Chương 1372: Kinh thiên cự biến
Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan
Cường giả Tu La tộc, Hải tộc, nghe Bùi Đức Hồng nói như vậy, cũng đều là cùng chung mối thù, trong mắt đều hiện ra sự giận dữ.
Ngày mai mới là thời khắc cử hành sự kiện thảo phạt Tần gia, trước đó Tần gia sẽ làm ra một chút động tĩnh, cũng không ra ngoài bọn họ dự kiến.
Thí dụ như, động tác của Trần Lâm, Đơn Nguyên Khánh ở Kình Thiên thành, đánh chết Tổ Hàn, đều bị bọn họ coi là sự điên cuồng cuối cùng của Tần gia.
Bọn họ tự nhiên mà vậy cho rằng Tần gia chạy trời không khỏi nắng.
Tần gia tự biết khó có thể chống lại sáu thế lực lớn cùng vực ngoại cường tộc, trước làm ra chút chuyện, đối với bọn họ chỉ là cách giày gãi ngứa.
Giết một Tổ Hàn, với bọn họ mà nói, cũng không phải chuyện lớn.
Theo bọn họ thấy, Cự Long tộc đã là trợ lực mạnh nhất ở vực ngoại của sáu thế lực lớn, Tần gia vì tạo thế, thừa dịp sự kiện còn chưa cử hành đi quấy rối Long giới, quả thật cực kỳ có khả năng.
"Không phải, không phải Tần gia..."
A Phất Lai Khắc trầm trọng thở hổn hển, trong mắt huyết văn hình rồng dần dần biến mất. Hắn hít sâu một hơi, ức chế vội vàng xao động trong lòng, trong mắt rồng hoa quang bắn vụt ra.
Từng đạo thần quang hội tụ ở trước ngực A Phất Lai Khắc, ngưng hiện ra các hình ảnh rõ ràng trực quan.
Tinh không cự hạm của Huyền Băng gia tộc, từng tên chiến sĩ huyết mạch Huyền Băng gia tộc lao vút ra chung quanh, dưới thiên địa bị đóng băng, từng con cự long bị băng trùy đóng đinh ở trong đá băng...
Hành động xâm nhập xảy ra ở Long giới, theo hào quang trong mắt A Phất Lai Khắc hội tụ, không ngừng biến hóa.
Từng bức họa, ở trước mắt A Phất Lai Khắc, hướng các vực ngoại cường tộc kia hiện ra.
Cảnh tượng những cự long kia gào rống, bị tộc nhân Huyền Băng gia tộc bắt sống, như bắt rắn nhét vào tinh không cự hạm, làm toàn bộ người quan sát nơi đây, đều là rét lạnh trong lòng biến sắc.
"Tại sao có thể như vậy?"
"Bọn hắn là ai? Trước kia chưa bao giờ thấy!"
"Bọn hắn thế mà dám động thủ đối với Long giới!"
Một đám cường giả ùn ùn kinh biến.
"Thần tộc! Huyền Băng gia tộc!" Bùi Đức Hồng quát.
"Nhất định là Tần gia âm thầm có ăn ý với Thần tộc, do Tần gia giúp bọn hắn tiến vào Long giới, tất nhiên là như thế!" Một cường giả Tu La tộc quát.
Cường giả dị tộc còn lại cũng đều lần lượt gật đầu, ở sâu trong lòng sớm đã nhận định Tần gia chính là gian tế của Thần tộc.
Ở trong mắt bọn họ, Tần gia đời thứ ba Tần Liệt đã có được huyết mạch Thần tộc, vậy Tần gia và Thần tộc chính là quan hệ huyết thống. Một số năm gần đây đủ loại dấu hiệu Thần tộc sắp trở về, cũng nhất định là Tần gia âm thầm hô ứng Thần tộc, mới làm một số tộc nhân Thần tộc lén lút, có thể một lần nữa xuất hiện ở Linh Vực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vực FULL
FantasyTác giả: Nghịch Thương Thiên Cùng tác giả: [- Đại Ma Vương - Vạn Vực Chi Vương - Sát Thần -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL dịch ( 2106 chương ) -----o0o----- Trong linh vực mênh mông vô bờ có hải dương vô ngần vô tận cùng rất nhi...