LI ( Chương 1501-1550 )

2.3K 14 1
                                    

*4:57pm 21-3-20*

Chương 1329: Chủ mẫu

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan

Năm tộc nhân Hải tộc còn lại, tựa như đều là huyết mạch Hải tộc cấp tám, mà Hải tộc... Cũng không phải một cường tộc chiến lực quá cao.

"Bên dưới hẳn là còn có hai tộc nhân Hải tộc huyết mạch cấp chín." Cơ Viện nhíu mày, "Ngươi thế nào cũng muốn bọn họ đi lên hết mới bằng lòng à?"

"Ta vì sao phải đi?" Tần Liệt cười hắc hắc, nhìn Tinh Môn phía sau, nói: "Tiêu diệt Hàn gia, ta không muốn dựa vào ngoại lực, chỉ muốn tự mình động thủ. Nhưng đối với những dị tộc này, ta lại không có khúc mắc đặc biệt, không có tâm tư đi đích thân làm."

Nói xong, hắn khẽ quát một tiếng, "Tới đây đi!"

Kha Đế Tư một thân khí tức âm hàn, sắc mặt đờ đẫn, từ trong Tinh Môn bay ra đầu tiên, cung kính đứng ở bên cạnh hắn, nói một tiếng "Chủ nhân".

Sau đó, lại liên tục đi ra ba tộc nhân Tu La tộc, đều là cường giả Hư Không cảnh giống với Kha Đế Tư.

Sáu tộc nhân Hải tộc, vừa thấy Kha Đế Tư bọn cường giả Tu La tộc vượt không gian mà đến, đều đột nhiên biến sắc. Cường giả Hải tộc được xưng hô là "Chủ mẫu" kia ánh mắt lóe lên một chút, đột nhiên nói: "Chuyện Hàn gia bị diệt, không có quan hệ gì với chúng ta, Cửu Trọng Thiên tự sẽ xử lý, chúng ta trở về đi."

Năm tộc nhân Hải tộc khác đều sửng sốt.

Không nói thêm một câu, một cột nước nữ nhân Hải tộc cấp chín này đứng thẳng đã nhanh chóng lùi về Thanh Xà hải.

Tần Liệt cũng ngẩn ra, không dự đoán được nữ nhân này dứt khoát như thế, vừa thấy thế cục không ổn, thế mà lại lập tức muốn chạy trốn về đáy biển, một chút ý tưởng lấy lại lẽ phải cho Hàn gia cũng không có.

"Chủ mẫu, Hàn Thiến chính là con gái của ngươi!" Tộc nhân Hải tộc kia kêu lên quái dị.

Nhưng nữ nhân Hải tộc kia, lại tựa như mắt điếc tai ngơ đối với người nọ thét chói tai, cột nước nàng đứng thẳng, ngược lại lấy tốc độ nhanh hơn, thẳng hướng tới đáy biển Thanh Xà hải bay trở về.

"Mẫu thân của Hàn Thiến!" Mắt Tần Liệt sáng lên.

Hắn vốn đối với Thanh Xà hải Hải tộc đã không có hứng thú gì, xem nữ nhân Hải tộc huyết mạch cấp chín kia biết điều như thế, hắn cũng lười tiếp tục động thủ.

Nhưng, vừa nghe nữ nhân kia, thế mà lại là mẫu thân thần bí của Hàn Thiến, tinh thần hắn chợt tỉnh táo.

"Chờ chút!"

Mẫu thân của Hàn Thiến và Hàn Lỗi là một tộc nhân Hải tộc, việc này hắn đã biết cực sớm.

Gần đây, bởi hắn một lòng muốn diệt Hàn gia, cho nên hắn rất là tiêu phí một phen tâm tư, đi làm rõ tình huống của Hàn gia.

Những người khác của Hàn gia, võ giả Bất Diệt cảnh, gia chủ Hàn gia, toàn bộ tộc nhân. xuất chúng.. Hắn đều hiểu rõ trong lòng.

Linh Vực FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ