Chương 951: Nắm Trong Tay Đại Cục (2)
Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan
Cận Đào đột nhiên biến sắc.
"Ta chỉ là nói chuyện riêng với Khương Chú Triết, không hy vọng bất luận kẻ nào quấy rầy". Thanh âm Huyết Lệ từ xa xa truyền đến.
Cận Đào hừ lạnh một tiếng, mới chuẩn bị đuổi theo, đột nhiên thu được Khương Chú Triết đưa tin: "Không có việc gì, để hắn đến".
Cận Đào sửng sốt một chút, lúc này mới dừng tay, chỉ huy các thị huyết giả kia tiếp tục công kích Tà tộc.
Khương Chú Triết và Huyết Lệ vừa đi, áp lực của đám người An Đức Lỗ cùng Bách Cách Sâm giảm mạnh, bọn hắn ở sau khi nhìn thấy Bố Thác bỗng nhiên rời khỏi, đều sinh lòng bất an.
Lúc này, bọn hắn cũng đánh trống lui, không muốn tiếp tục.
"Đại thống lĩnh, để bọn Ngải Địch tham chiến đi". Tần Liệt nhìn về phía một đám mây đen.
"Được!". Trong mây truyền đến Lỗ Tư đáp lại.
Sau đó, một đám hồn đàn cường giả của Ám Ảnh tộc, từ trong đám mây đi ra.
Những người này vốn là cường giả dị tộc chuẩn bị đối phó viện quân Thiên Quỷ tộc, ở dưới Lỗ Tư bày mưu đặt kế, giết về phía Địa Quỷ tộc cùng Thanh Quỷ tộc.
Tộc nhân Địa Quỷ tộc cùng Thanh Quỷ tộc mới muốn rời khỏi, mắt thấy Ngải Địch, Vưu Lị Á những cường giả Ám Ảnh tộc đột nhiên đánh tới, nháy mắt kêu lên quái dị.
Mạt Linh Dạ, Vũ Lăng Vi, Mạc Tuấn, còn có Đạm Mạc bọn võ giả Viêm Nhật đảo, đều là vẻ mặt chấn động mạnh.
Bọn họ không biết trong đám mây còn có một cỗ lực lượng cường đại khác Tần Liệt an bài.
Ngải Địch, Vưu Lị Á, đều là cường giả ba tầng hồn đàn. Còn lại, còn có ba người có được ba tầng hồn đàn, hai cái hai tầng.
Bọn họ đến, làm hành động diệt sát Lạc Nhật quần đảo của Địa Quỷ tộc cùng Thanh Quỷ tộc lập tức biến thành buồn cười hẳn lên.
"Tần Liệt! Bố Thác kia thân trúng 'Thiên Huyết Thần Mang', cho dù sống sót, về sau hẳn là cũng không thể tiếp tục làm ác nữa". Lúc này, Lỗ Tư cũng ngông nghênh từ trong mây đi ra: "Hắn đã bị 'Thiên Huyết Thần Mang' ăn mòn huyết mạch, ta cũng không dám động thủ với hắn, ta cũng sợ dính món đồ chơi đó".
"Thiên Huyết Thần Mang rốt cuộc là vật gì?". Tần Liệt nghi hoặc nói.
Lỗ Tư lấy ánh mắt khác thường nhìn chằm chằm hắn một lát, đột nhiên nói: "Ngươi không biết?".
Tần Liệt lắc đầu.
"Nơi này không phải chỗ nói chuyện". Lỗ Tư tránh nặng tìm nhẹ né tránh đề tài này, sau đó mỉm cười: "Chưa giúp ngươi xử lý Bố Thác, vậy... Giúp ngươi đem Lô Tạp Tư này giải quyết đi".
"Cũng được". Tần Liệt gật đầu.
Hắn tùy tay đem Nguyệt Lệ thu hồi.
Lô Tạp Tư rốt cuộc từ trong biển trăng giãy thoát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vực FULL
FantasyTác giả: Nghịch Thương Thiên Cùng tác giả: [- Đại Ma Vương - Vạn Vực Chi Vương - Sát Thần -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL dịch ( 2106 chương ) -----o0o----- Trong linh vực mênh mông vô bờ có hải dương vô ngần vô tận cùng rất nhi...