XLVI ( Chương 1255-1287 )

1.5K 15 4
                                    

Chương 1143-1: Tranh đoạt con mồi (1)

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan

Quần thể núi lửa đã tắt.

Tần Liệt không tiếp tục không có mục tiêu tìm kiếm đám người Kiền Bao, mà là ngồi thiền, thông qua linh hồn kết nối, để cảm giác tình huống trong Bạc La giới.

Giờ phút này, chỗ ngàn thước dưới lòng đất Bạc La giới, phân thân Hồn Thú của hắn nhốt A Tạp Lạc Tư, đang nô dịch linh hồn A Tạp Lạc Tư.

A Tạp Lạc Tư ác ma cấp cao có được huyết mạch cấp tám, thân thể thon dài bị cố định giữa không trung, trong con ngươi của Hồn Thú, các sợi tơ linh hồn xám xịt như rắn vươn ra, lần lượt biến mất ở trong mắt A Tạp Lạc Tư.

A Tạp Lạc Tư kêu thảm thiết thê lương, không ngừng cầu xin tha thứ, hy vọng Hồn Thú tha thứ hắn.

Trong mắt Hồn Thú không có một tia thương hại, chỉ có vô tận băng lạnh cùng ý âm trầm, các sợi tơ hồn vẫn như cũ thẩm thấu vào.

Dần dần, A Tạp Lạc Tư ngừng kêu, lửa mãnh liệt trên người cũng đều tắt hết.

Linh hồn của hắn, bị vô số sợi xích linh hồn nhỏ mà dày đặc xâu chuỗi, trên những xiềng xích linh hồn đó khắc nô ấn chỉ Hồn tộc có, từng cái tiến hành dung hợp với linh hồn hắn.

Hồn tộc, vốn chính là chủng tộc cực mạnh trong vũ trụ mênh mông làm sinh mệnh máu thịt hoảng sợ nhất.

Mỗi một tộc nhân Hồn tộc, trời sinh đều không có thực thể, chỉ có một quầng linh hồn thuần túy.

Tộc nhân Hồn tộc, chính là thông qua lấy linh hồn đoạt xá thân thể máu thịt, nô dịch rất nhiều hồn phó cường đại, mới có thể làm linh hồn thụ khỏe mạnh sinh trưởng.

Linh hồn thụ sinh trưởng, ỷ lại lực lượng linh hồn của hồn nô, cũng ỷ lại càng nhiều hồn nô cường đại.

Đem một sinh linh cường đại biến thành hồn nô của mình, thật ra cũng có chút hao phí linh hồn lực của tộc nhân Hồn tộc.

Cũng bởi thế, trước kia vị cường giả nọ đoạt xá Hồn Thú Hồn tộc, tuy thường xuyên đi lại ở Hàn Tịch Thâm Uyên, lại chưa bao giờ động thủ đối với những thâm uyên ác ma này.

Những thâm uyên ác ma như Ngân Đồng Xà Ma, ở trước khi tấn thăng đến huyết mạch cấp chín, trở thành thâm uyên lĩnh chủ, trí tuệ không đủ xuất chúng.

Giá trị của loại thâm uyên ác ma đó, vẻn vẹn chỉ là một con rối chiến đấu, đối với linh hồn thụ của Hồn Thú không có trợ giúp quá lớn.

A Tạp Lạc Tư là ác ma cấp cao, cho nên ngay từ đầu đã có trí tuệ cực cao, hơn nữa linh hồn mạnh mẽ.

Chỉ có hồn nô như vậy, sau khi bị Hồn Thú nô dịch, mới có thể mang đến chỗ tốt cho linh hồn thụ.

Đây cũng là nguyên nhân quan trọng Tần Liệt đồng ý hao phí linh hồn lực của phân thân, đem A Tạp Lạc Tư nô dịch.

Còn có một điểm, là Tần Liệt cần thông qua A Tạp Lạc Tư, để kiểm nghiệm phân thân Hồn Thú lĩnh ngộ đối với bí thuật Hồn tộc, do đó đánh xuống cho cơ sở vì kế tiếp nô dịch đệ nhất vu trùng.

Linh Vực FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ