LIV ( Chương 1651-1700 )

2.3K 12 1
                                    

Chương 1661: Lão nhân hải tộc (1)

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan

Nghĩ như vậy, hắn đứng dậy, thuận tay vạch ra một cái Tinh Môn.

Ngay sau đó, hắn liền hiện thân ở Bạc La giới, xuất hiện ở sương phòng Trang Tĩnh.

"Chủ nhân." Trang Tĩnh kinh ngạc vui vẻ nói.

Hắn gật gật đầu, không nhiều lời cái gì, lóe lên sau đó biến mất.

Trang Tĩnh vẻ mặt mất mát, nàng dừng tu luyện, ra khỏi căn phòng tu luyện bí mật.

Lận Tiệp nghe tiếng vang, từ một gian phòng bí mật khác đi ra, "Hắn đâu?"

"Mới đi." Trang Tĩnh khẽ thở dài.

Trong mắt Lận Tiệp cũng toát ra ảm đạm, trong lòng khẽ thở dài.

Thật lâu trước đây, nàng còn bài xích trở thành hồn nô của Tần Liệt, không muốn mất đi tự do.

Nhưng theo thời gian chuyển dời, nàng sớm đã thay đổi chủ ý, đã thông qua Trang Tĩnh mấy lần ám chỉ Tần Liệt.

Nhưng Tần Liệt lại coi như không biết.

Mấy năm nay, không chỉ nàng, ngay cả Trang Tĩnh cũng rất ít gặp được Tần Liệt.

"Hắn không thuộc về chúng ta." Trang Tĩnh cười cười cay đắng, nói: "Chúng ta từng có cơ hội nắm lấy hắn, đáng tiếc vận khí không tốt, bởi vì chúng ta ở lúc vừa bắt đầu, đã đứng ở mặt đối lập với hắn. Cũng có thể, ở lúc chúng ta gặp được hắn, đã quá trễ rồi..."

"Ai có thể dự đoán được, hắn ba trăm năm trước có tiếng xấu kia, sẽ biến thành như vậy?" Lận Tiệp bất đắc dĩ nói.

Các nàng gần đây luôn quan sát tin tức của Trung Ương Thế Giới, biết Tần Liệt đã quang minh chính đại hiện thân ở Kình Thiên thành, biết hắn được Cơ gia, Bổ Thiên cung tán thành.

Cũng nghe nói ngay cả nhân tộc Băng đế cũng cực kỳ coi trọng Tần Liệt, coi Tần Liệt là một ngôi sao mới khác của nhân tộc sau Tần Hạo.

Đến hôm nay, Tần Liệt thật ra đã rửa sạch ác danh năm ấy, thần thái phấn khởi ở dưới sự chú ý ra sân.

Trong lúc nhất thời, Tần Liệt giống như đã trở thành người chói mắt nhất một thế hệ trẻ tuổi của nhân tộc.

Lúc các nàng cao hứng vì Tần Liệt, cũng có chút tiếc hận, tiếc hận mình khi ấy chưa thể nắm chắc cho tốt.

Ở lúc các nàng tiếc hận, Tần Liệt đã tới Thất Linh đảo, người làm bạn bên cạnh là Tống Đình Ngọc với Đường Tư Kỳ.

"Có phải rất nhiều người đã trở về Bạo Loạn Chi Địa hay không?" Tần Liệt dò hỏi.

Tống Đình Ngọc cười nói: "Phải, sau khi nghe nói bên kia an toàn, các thế lực lớn cấp Bạch Ngân, lại lục tục di dời trở về."

"Các ngươi cũng có thể về Viêm Nhật đảo?" Tần Liệt nói.

"Chúng ta không muốn về Viêm Nhật đảo, muốn trực tiếp đi Trung Ương Thế Giới, ngươi thấy... được không?" Tống Đình Ngọc mặt trứng ửng đỏ.

Linh Vực FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ