XXIV ( Chương 576-600 )

2.1K 12 6
                                    

Chương 576: Không Thể Quên Gốc

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan

Đáng tiếc, Hình Vũ Mạc hiển nhiên đối với hắn giả mạo thân phận Hình gia cực kỳ phản cảm, cũng biết hắn muốn nói gì, vì thế trực tiếp từ chối: "Không có gì phải bàn, lập trường của ta đã nói rõ, ta cho các ngươi kỳ hạn cuối cùng, trước khi tới Kim Dương đảo, các ngươi tự mình biến mất. Nếu không ta chắc chắn giết!".

Bỏ lại câu uy hiếp này, Hình Vũ Mạc thậm chí không nhìn Tần Liệt thêm một cái, quay đầu liền đi.

Từ đầu tới cuối, lời nói của hắn đều cố ý thu liễm, cho nên trừ Tần Liệt, không người nào biết hắn ừng nói cái gì.

Tần Liệt sờ sờ cái mũi, nghẹn lời cười, hoàn toàn vô tình đóng cửa.

Hắn mới vừa ở phòng tu luyện ngồi xuống, Tuyết Mạch Viêm liền gõ cửa tiến vào: "Hình Vũ Mạc nói với ngươi cái gì?".

"Hắn nói cho ta biết Hình Sơn sớm đã chết, Hình gia căn bản không có khả năng có Hình Liệt người này. Còn biết ta là thân phận Huyết Sát tông, rất thống hận ta lấy thân phận Hình Liệt nhiễu loạn Hình Thắng Nam, bảo ta tự động biến mất, nếu không liền động thủ trừ bỏ". Tần Liệt nhíu mày.

"Ngươi nói rõ thân phận Hình Liệt chỉ là vô tâm, không dự đoán được vừa vặn nhấc lên quan hệ với Hình Sơn, việc này ngươi mặc dù có chỗ không ổn, nhưng cũng không phải sai hết". Con ngươi Tuyết Mạch Viêm âm u: "Chẳng qua, xem ra Hình Vũ Mạc là bị ngươi thật sự chọc giận rồi, lần này chỉ sợ khéo quá hóa vụng, ai". Nàng phi thường quan tâm Tần Liệt có thể cùng Kim Dương đảo thành lập quan hệ hữu hảo hay không.

"Hắn cũng chưa cho ta cơ hội giải thích". Tần Liệt cũng cười khổ.

Nhìn ra được, Hình Vũ Mạc sợ là thực sự nổi giận rồi, nhận định hắn là dụng tâm kín đáo tiếp cận Hình Thắng Nam, một điểm này đột phá điểm nhẫn nại mấu chốt của Hình Vũ Mạc, làm hắn cực độ khó chịu, ngay cả bàn cũng không muốn bàn.

"Cách Kim Dương đảo còn có một đoạn thời gian, ngươi còn có cơ hội hướng hắn giải thích rõ ràng". Tuyết Mạch Viêm trấn an hai câu.

"Không sao, cùng lắm đến lúc đó hướng bọn họ mượn một con thuyền, mặc kệ Kim Dương đảo bọn họ, chúng ta tự mình quay về vị trí Huyết Sát tông". Tần Liệt không sao cả nói.

"Ài, nếu có thể đem Kim Dương đảo, Thanh Nguyệt cốc thuyết phục, đạt thành ăn ý với Huyết Sát tông, cái này đối với tông môn chính là trợ giúp thật lớn". Tuyết Mạch Viêm còn chưa từ bỏ hy vọng.

"Xem sau đi". Tần Liệt cũng không nói như đinh đóng cột.

Trên "Lưu Kim Hỏa Phượng". Anh em Hình Vũ Mạc một lần nữa gặp mặt: "Đại ca, ngươi quyết định là gì?". Hình Vũ Viễn lập tức hỏi.

"Hạn hắn ở trước khi tới Kim Dương đảo, tự mình chủ động biến mất, nếu không sẽ ra tay đánh chết!". Hình Vũ Mạc hừ lạnh một tiếng.

"Bọn họ là người của Huyết Sát tông phải không?". Hình Vũ Viễn cả kinh.

"Huyết Sát tông lại như thế nào?". Hình Vũ Mạc vẻ mặt lạnh lùng: "Thời gian cách nhiều năm, nay Huyết Sát tông không là bá chủ Thiên Diệt đại lục năm đó nữa! Cũng không là ân chủ Hình gia chúng ta nữa!".

Linh Vực FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ