XII ( Chương 276-300 )

2.3K 20 7
                                    

Chương 276: Huyết Lệ đầu độc

Linh Vực
Tác giả: Nghịch Thương Thiên
Chương 276: Huyết Lệ đầu độc

Nhóm dịch: BNS - Nguồn: Bạch Ngọc Sách

Dịch: GLOMED

"Huyết chi tuyệt địa?"

Tần Liệt giật mình,ngạc nhiên nhìn biểu hiện kích động không ngừng của Huyết Lệ, hắn âm thầm suy đoán tầng này có điểm đặc thù nào đó mà có thể có trợ giúp rất lớn đối với người tu luyện Huyết Linh Quyết.

"Ài, nếu như bản thể của ta có ở đây, chỉ cần lợi dụng huyết chi tuyệt địa này để tu luyện, ta chắc chắn chỉ cần thời gian nửa năm liền có thể khôi phục như lúc ban đầu!"

Huyết Lệ hối hận vô cùng, liên tục kêu lên: "Nếu biết tiểu tử ngươi có thể tìm được loại kỳ địa này, ta cho dù có trì hoãn một thời gian ngắn cũng cam tâm tình nguyện ở lại bên cạnh ngươi, đáng tiếc,... tiếc, thật là đáng tiếc..."

Linh hồn Huyết Ảnh của Huyết Lệ mờ mờ ảo ảo, nhưng mà hắn và hình thái chỉ có thể dùng linh hồn đưa tin cũng không giống nhau, sau khi bay ra từ trong Trấn Hồn Châu của Tần Liệt, hắn về cơ bản trông không giống một cái Linh hồn mà ngược lại trông như một người thực đang sống sờ sờ, có thể lớn tiếng kêu gào y như thật.

Tống Đình Ngọc sau khi nhìn thấy nửa hồn Huyết Lệ đi ra cũng âm thầm kinh dị, thần quang trong đôi mắt đẹp chăm chú ngưng tụ ở trên người Huyết Lệ, không ngừng quan sát, đánh giá.

"Huyết chi tuyệt địa là cái gì?" Tần Liệt hỏi.

"Do máu tươi hỗn hợp cùng thiên địa linh khí mới hình thành nên kỳ địa này!" Huyết Lệ nhìn xem đại địa màu đỏ sẫm dưới thân, lại chỉ lên bầu trời đỏ ối trên đỉnh đầu thản nhiên giải thích cho Tần Liệt.

"Loại địa phương kỳ dị như vậy thường thường phải xảy ra huyết chiến trên diện rộng cực kỳ thảm thiết, làm cho vô số sinh linh bị chém giết, máu tươi của bọn họ sau khi chảy ra đã nhuộm đỏ một vùng đất rộng lớn, cùng với đó huyết khí theo máu chảy ra cũng bay lên dung nhập vào tầng mây rồi biến bầu trời trở nên đỏ ôi như máu. Bên trong máu của những cường giả đó đều chứa đựng năng lượng khổng lồ, sau khi dung nhập vào thiên địa nơi đây sẽ cùng thiên địa linh khí dần dần dung hợp, nhờ đặc thù tồn tại của địa thế mà những lệ khí, sát ý, cặn bã trong đó bị tinh lọc trở thành huyết linh khí rất tinh khiết...."

Huyết Lệ tường tận trình bày những ảo diệu thần bí hình thành nên huyết chi tuyệt địa.

Tần Liệt cùng Tống Đình Ngọc đều tập trung tư tưởng suy nghĩ lắng nghe, cả hai người cũng có chút tò mò đối với huyết chi tuyệt địa, không biết nơi này đến tột cùng có gì diệu dụng.

"Sự hình thành huyết chi tuyệt địa rất phức tạp, phải có đồng thời thiên thời, địa lợi, nhân hoà ba loại nhân tố. Ban đầu các cường giả huyết chiến, máu của bọn họ chảy ra phải nhiều vô số kể, đồng thời chiến trường bắt buộc ở nơi tuyệt địa, cuối cùng còn cần có thiên địa linh khí đậm đặc phối hợp và tự nhiên hình thành trận pháp tinh lọc máu tươi..."

Linh Vực FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ