*** Phần này toàn chương ảnh nên đã thay thế bằng convert ( 1166 tới 1211 )*** các vị có thể lên web đọc tạm chương ảnh nếu không nuốt được bản convert *** Sau phần này là hết chương ảnh rồi ***
Chương 1166 : Quân Thiên Diệu mất khống chế
Chương 1166: Quân Thiên Diệu không khống chế đượcU Nguyệt tộc tộc lão U Phủ, tại Liễu Hiền Triết Hồn Đàn vỡ vụn thời điểm, như từ cái khác thời không đột ngột tái hiện.
Hắn hiển hiện về sau, lần đầu tiên nhìn thấy đấy, chính là đã hóa thành huyết nhân Liễu Hiền Triết.
U Phủ không chút nghĩ ngợi, lập tức thúc dục huyết mạch bí thuật, dùng từng đạo lăng lệ ác liệt nguyệt mang quét ngang mà đến.
Hồn Đàn vỡ vụn, chính là Hồn Đàn cường giả thê thảm nhất đả kích, có thể trực tiếp trọng thương võ giả thân thể cùng hồn phách.
Liễu Hiền Triết lúc này, liền ở vào suy yếu nhất trạng thái, căn bản không cách nào thừa nhận U Phủ ôm hận một kích.
Nguyệt mang như một thanh chuôi lợi kiếm, đâm vào Liễu Hiền Triết thân thể, tại hắn huyết nhục trong qua lại xuyên thẳng qua.
"Bành!"
Liễu Hiền Triết huyết nhục thân thể, bên trong truyền đến kỳ dị nổ đùng, cốt cách vỡ vụn.
Tại Nguyệt Lệ hóa thành một mảnh Minh Nguyệt màn sáng, đưa hắn vỡ vụn Hồn Đàn bao phủ thời điểm, Liễu Hiền Triết đã tự biết không cách nào thu hồi Hồn Đàn.
Hắn lông mày trong nội tâm, một đám Linh Hồn Chi Hỏa lóng lánh đi ra, như muốn trốn vào Hư Không.
Nhưng vào lúc này, từ Hồn Thú trong ánh mắt, bay bật ra một mảnh dài hẹp tối tăm mờ mịt sợi tơ.
Những cái kia sợi tơ trên không trung vụt sáng chợt trôi qua, lập tức liền thẩm thấu Liễu Hiền Triết mi tâm, sau một khắc, Hồn Thú huyết mạch thiên phú —— Phệ Hồn, đã toàn lực thúc giục.
Liễu Hiền Triết mi tâm Linh Hồn ánh lửa, tại Hồn Thú huyết mạch thiên phú xuống, dần dần dập tắt.
Linh hồn hắn trực tiếp bị Hồn Thú thu nạp nuốt hết.
Hư Không cảnh cường giả, coi như là Hồn Đàn bạo diệt, thân thể nổ, chỉ cần Linh Hồn có thể trốn cách, về sau còn có một lần nữa phục sinh hy vọng.
Bọn hắn cuối cùng một đám Linh Hồn Chi Hỏa, thậm chí có thể lóe lên lúc giữa, liền trốn vào Hư Không biến mất.
Trừ phi tinh thông không gian bí thuật cũng hoặc là có Linh Hồn loại Thần Khí, mới có thể chặt đứt bọn hắn cuối cùng một đường sinh cơ.
Có được sáu tầng Hồn Đàn Liễu Hiền Triết, vốn nên có chạy trốn khả năng.
Đáng tiếc, đều muốn hắn chết hai người, hoàn toàn chính là tinh thông không gian bí thuật Mâu Di Tư, còn có trời sinh có Phệ Hồn huyết mạch thiên phú Hồn Thú.
Bất luận là Mâu Di Tư, hay vẫn là Hồn Thú, đều là có thể đem hắn cuối cùng một đám Linh Hồn Chi Hỏa cho dập tắt khủng bố tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vực FULL
FantasyTác giả: Nghịch Thương Thiên Cùng tác giả: [- Đại Ma Vương - Vạn Vực Chi Vương - Sát Thần -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL dịch ( 2106 chương ) -----o0o----- Trong linh vực mênh mông vô bờ có hải dương vô ngần vô tận cùng rất nhi...