XXXV ( Chương 851-875 )

2.2K 14 5
                                    

Chương 851: Chính Dại Thủ Lãnh

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan

Như Ý cảnh trung kỳ đột phá đến hậu kỳ, không xem như đặc biệt khó, thuần túy là lượng biến dẫn tới chất biến, là lại một lần rèn luyện đối với thân thể, máu thịt, chân hồn.

Sau lần đột phá này, từng cái nguyên phủ trong đan điền linh hải của hắn, đều rõ ràng to lên gấp đôi.

Hồn hồ theo đó mở rộng, hồn lực cũng hùng hậu gấp đôi, chân hồn cũng trở nên càng thêm rõ ràng.

"Đột phá tiểu cảnh giới trong Như Ý cảnh, sẽ không xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, nhưng tiếp theo, chờ ngươi hướng Phá Toái cảnh rảo bước tiến lên, thì phải cẩn thận một chút". Lạp Phổ đánh giá hắn, nói: "Như Ý cảnh đến Phá Toái cảnh, chính là một quá trình phá rồi sau đó lập, trên đường có thể gặp phải kiếp nạn, khi đó cảnh giới đột phá, mỗi một bước đều hung hiểm vạn phần".

"Chuyện về sau, để sau nói". Tần Liệt thoải mái nói.

"Tần Liệt, ngươi có phiền toái lớn rồi". Lạp Phổ trầm ngâm một chút, trước thở dài một tiếng, sau đó mới nói.

"Phiền toái lớn gì?".

"Chuyện ngươi thân mang huyết mạch Thần tộc bị người ta để lộ rồi".

Tâm thần Tần Liệt nhảy lên, sắc mặt chợt âm trầm xuống: "Tin tức từ nơi nào truyền ra?".

"Hẳn là người của Thiên Khí tông, còn có tộc nhân ba đại Quỷ tộc, cùng nhau tiến hành phát tán". Lạp Phổ bất đắc dĩ lắc lắc đầu: "Trong khoảng thời gian ngắn, toàn bộ thế lực có số má của Bạo Loạn chi địa, đều đã biết được việc này".

"Bên ngoài phản ứng thế nào?". Tần tiệt hỏi.

"Tin tức vừa mới truyền ra, phản ứng... Tạm thời còn chưa nhìn ra, chẳng qua, lấy hiểu biết của ta đến xem, tình huống sẽ phi thường không ổn". Lạp Phổ thở dài.

Lúc hai người nói chuyện, một bóng người hạ xuống Chiêu Hồn đảo, nháy mắt di chuyển đến một khối này, quát: "Tần Liệt có đó không?".

"Hứa Nhiên tiền bối?". Tần Liệt ngạc nhiên.

"Vù!".

Bóng người đó ngay lập tức tới, dừng lại ngay tại trước người Tần Liệt cùng Lạp Phổ, chính là Hứa Nhiên.

Hơn nữa chỉ là một mình Hứa Nhiên.

"Theo ta đi Tịch Diệt tông một chuyến, lập tức". Hứa Nhiên quát.

"Bởi vì chuyện gì?".

"Chuyện thân phận ngươi!".

Đột nhiên, Lạp Phổ đứng ở trước người Tần Liệt, các con mắt trên người phóng ra u quang, nói: "Tần Liệt, ngươi tốt nhất không nên rời khỏi Chiêu Hồn đảo. Ở thời điểm mấu chốt này, một khi ngươi mạo muội rời khỏi, sẽ xảy ra cái gì khó có thể đoán trước".

"Cường giả tám mắt của Quỷ Mục tộc?". Hứa Nhiên nhìn thật sâu về phía Lạp Phổ, lắc lắc đầu, cười nói: "Ngươi còn chưa phải đối thủ của ta".

Linh Vực FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ