Chương 551: Hậu Quả
Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan
"Ngươi không phải truyền tin tức hướng Huyễn Ma tông, ngươi là... Truyền cho đại bá Phan Thông của ngươi ư?". Tuyết Mạch Viêm bỗng phản ứng lại, khuôn mặt nhỏ của nàng biến đổi, kêu lên: "Ta nhớ đại bá của ngươi ngay tại hải vực phụ cận, ngươi là truyền tin tức cho hắn phải không?".
Phan Thiên Thiên hét lên một tiếng, phút chốc hướng tới xa xa bỏ chạy, lấy hành động chứng minh mọi người phán đoán là thật.
Trong mắt Tuyết Mạch Viêm có sự mất mát nồng đậm, trong lúc nhất thời sửng sốt, chưa thể kịp thời làm ra hành động.
Tỷ muội lần này tham gia hội thí luyện, nay chỉ còn Phan Thiên Thiên với nàng còn sống đi ra, nàng đem Phan Thiên Thiên coi là muội muội đối đãi, luôn dốc lòng chiếu cố.
Nàng không ngờ tới mới thoát ly hiểm cảnh, từ Thần Táng tràng chạy ra, Phan Thiên Thiên đã ôm lòng khác, lặng lẽ làm chuyên xấu.
Tuyết Mạch Viêm có chút khó có thể tiếp nhận.
Tần Liệt ngồi ngay ngắn, còn đang lấy hồn tinh khôi phục hồn lực, trong mắt không có màu sắc, sắc mặt trầm tĩnh.
Hắn xa xa hướng tới Cao Vũ nhìn một cái.
Lúc Lạc Trần, Đỗ Hướng Dương còn chưa xuất phát, Cao Vũ giống như một luồng u hồn minh vực, đột nhiên bay ra ngoài, nháy mắt đã không thấy.
Sau khi Cao Vũ hành động, Lạc Trần, Đỗ Hướng Dương, Tạ Tĩnh Tuyền mới tỉnh táo lại, chuẩn bị xuống tay.
"Các ngươi không cần đi nữa, để Cao Vũ đuổi theo đi, hắn hẳn là có thể bắt được Phan Thiên Thiên". Tần Liệt giương giọng nói.
Đám người Đỗ Hướng Dương chợt ngừng lại.
Đột nhiên, ánh mắt mọi người đều tập trung đến trên người Tuyết Mạch Viêm.
Phan Thiên Thiên là người Huyễn Ma tông...
"Ta không ngờ Thiên Thiên sẽ làm như vậy". Tuyết Mạch Viêm tâm tình hạ thấp, cúi đầu, lặng lẽ thở dài.
"Tuyết tiểu thư, Phan Thông kia... Là người thế nào?". Đỗ Hướng Dương tỉnh táo lại, biết tình thế phía sau, chỉ sợ sẽ không quá ổn, muốn mau chóng làm rõ tình trạng.
"Phan Thông là đại bá của Thiên Thiên, hắn không phải người Huyễn Ma tông, Phan gia chính là một cái thế lực cấp Xích Đồng, dựa vào Huyễn Ma tông mà sinh". Tuyết Mạch Viêm nhíu lại mày ngài, vừa cân nhắc, vừa giải thích.
"Thiên Thiên chính là Phan gia đề cử đến Huyễn Ma tông tu luyện, khu vực Phan gia, hoàn toàn cách đây không quá xa. Thiên Thiên... Phi thường tin cậy đại bá của nàng, nàng có thể đến Huyễn Ma tông, là đại bá nàng khơi thông quanệ, hao phí rất nhiều linh thạch linh tài chuẩn bị đổi lấy. Ta từng nghe Thiên Thiên nói, Phan gia vì đưa nàng đến Huyễn Ma tông, hao phí quá nhiều linh thạch linh tài, đã ảnh hưởng Phan gia phát triển, điều này làm Thiên Thiên luôn rất tự trách...".
"Cho nên, nàng cảm thấy nàng thua thiệt Phan gia quá nhiều, cảm thấy nàng không thể giúp đỡ Phan gia?". Tần Liệt tiếp lời, nhíu mày nói: "Lần này chúng ta từ Thần Táng tràng chạy ra, chẳng biết khéo hay không, vừa vặn đáp xuống hải vực phụ cận Phan gia, bỗng nhiên để nàng nhìn thấy cơ hội hồi báo Phan gia?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vực FULL
FantasyTác giả: Nghịch Thương Thiên Cùng tác giả: [- Đại Ma Vương - Vạn Vực Chi Vương - Sát Thần -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL dịch ( 2106 chương ) -----o0o----- Trong linh vực mênh mông vô bờ có hải dương vô ngần vô tận cùng rất nhi...