XVI ( Chương 376-400 )

3.1K 16 13
                                    

*12:53pm 18-3-20*


Chương 376: Ngươi Có Thể Chết Được Rồi

Linh Vực
Tác giả: Nghịch Thương Thiên
Chương 376: Ngươi Có Thể Chết Được Rồi

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan

"Đáng đời!".

Một góc nhỏ ở chân Dược sơn, Tống Đình Ngọc một thân váy dài xinh đẹp, như một đóa hoa hồng tươi đẹp, mềm mại, tia sáng kỳ dị trong đôi mắt đẹp lăn tăn, nhịn không được mà âm thầm hô nhẹ một tiếng.

Tống Trí chỉ là bàng chi của Tống gia, cũng không phải là huynh đệ với phụ thân nàng. Trước kia Tống Đình Ngọc còn có chút kính trọng hắn, xem hắn như trưởng bối.

Nhưng mà, sau khi trải qua việc này, nàng xem như thấy rõ bộ mặt thật của người này.

Tống Trí dùng độc kế, lợi dụng quan hệ giữa nàng và Tần Liệt, để giao dịch cùng Tà tộc, chẳng những đổi lấy ba gốc Huyền Âm Cửu Diệp Liên, mà còn để cho Mạc Hà, Thường Khi phá hủy Tà Minh thông đạo.

Lừa gạt nàng, lợi dụng nàng, còn dùng Tịch Diệt Huyền Lôi của nàng vừa mới có được, tất cả đều là đề nghị của Tống Trí.

Lần này, nàng cùng Tạ Tĩnh Tuyền âm thanh lặng lẽ đi đến Dược sơn, lại là Tống Trí phát hiện manh mối đầu tiên, lén lút theo dõi đợi thời cơ ra tay.

Đối với người này, Tống Đình Ngọc một bụng lửa giận, cảm thấy Huyền Thiên Minh sở dĩ trở mặt với Tần Liệt, rơi vào tình cảnh ngày hôm nay, đều là do Tống Trí hèn hạ đê tiện.

Vì vậy, nhìn thấy Tần Liệt giống như thần binh từ trên trời giáng xuống, ngưng kết ra lôi điện cầu, cho nổ tung Tống Trí, nàng cảm thấy âm thầm sảng khoái.

Nhưng nàng còn chưa kịp cao hứng được bao lâu, liền thấy lệ quang trong mắt Tần Liệt chợt lóe, bỗng nhiên nhìn về phía phụ thân Tống Vũ của nàng.

Tống Đình Ngọc lập tức khẩn trương.

"Tần, Tần Liệt!".

Nàng không kìm chế được lo lắng căng thẳng trong lòng, nhìn thấy Tần Liệt muốn xuống tay với Tống Vũ, bỗng nhiên hô nhẹ.

Dùng lôi điện mãng và quấn quanh toàn thân, từng đạo thiểm điện quanh thân như hình với bóng với Tần Liệt, lơ lửng giữa không trung trên Dược sơn, nghe được nàng khẽ gọi, không khỏi nhìn xa xa về phía nàng.

Ngay lúc này, Tần Liệt có thể tùy ý dùng lực lượng cuồng bạo của Mãng Vọng, khi sử dụng liền cảm thấy lực lượng như cuồn cuộn không dứt, sinh ra khí thế vô cùng ham thích chiến đấu, phóng ra dục vọng tràn trề.

Trong mỗi đồng tử của hắn, từng đạo lôi điện đan xen vào nhau. Cả khi giơ tay nhấc chân thì người bên cạnh cũng đều là lôi điện ầm ầm đùng đùng.

Nếu không có nhìn thấy Tống Đình Ngọc đang hy vọng hắn hạ thủ lưu tình, hắn đã lập tức xuống tay giết chết với Tống Vũ.

"Ta...".

Dưới cái nhìn của hắn, sắc mặt Tống Đình Ngọc lúng túng, ngập ngừng nói nhẹ: "Tần Liệt, Tống Trí tội đáng chết vạn phần, nhưng cha ta... Hắn chỉ là bị Tống Trí mê hoặc, hắn... Hắn dù sao cũng là cha ta...".

Linh Vực FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ