XXIX ( Chương 701-725 )

1.9K 9 7
                                    

Chương 701: Câu Tâm Đấu Giác

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan

Sau khi cảm giác được hắn đột nhiên kinh biến, sáu Hư Hồn chi linh hình thể khôi phục không ít, như sáu mặt trời nhỏ màu sắc khác nhau, lập tức lơ lửng ở phía sau hắn, đều giương nanh múa vuốt hướng Hàn Băng Phượng Hoàng, cũng bẻ tay rôm rốp.

Con mắt lạnh lùng của Hàn Băng Phượng Hoàng lướt qua Tần Liệt, nhìn thật sâu về phía sáu Hư Hồn chi linh, vẻ mặt có chút kinh ngạc.

"Chúng nó là sáu gia hỏa kia ngưng hóa thành?". Hàn Băng Phượng Hoàng hỏi.

"Không phải tất cả". Tần Liệt như lâm đại địch, không dám có một tia lơi lỏng, vừa phòng bị toàn bộ tinh thần, vừa nói: "Do máu tươi của ta, cùng sáu đạo Vô Cấu Hồn Tuyền, thêm tinh huyết hồn phách tinh hoa chúng nó, còn có hồn lực của ta, lấy phương thức ngay cả ta cũng không thể biết diễn biến thành. Chúng nó, được người khác xưng hô là Hư Hồn chi linh, nay, do ta nuôi chúng nó, giúp chúng nó trưởng thành".

"Nếu ta bị Phong Ma Bi phong ấn, ta là cũng sẽ giống chúng nó, biến thành loại hình thái này phải không?". Hàn Băng Phượng Hoàng hỏi tiếp.

Lúc này, Tần Liệt chú ý tới Phong Ma Bi cùng bảy đạo thần quang, đã ở dưới các giọt bản mạng tinh huyết Liệt Diễm thần văn của hắn đốt cháy hòa tan.

Hàn Băng Phượng Hoàng cũng chú ý tới một điểm này.

Nàng lại chưa ngăn cản.

"Ta không xác định". Tần Liệt lắc đầu: "Tổng cộng sáu đạo Vô Cấu Hồn Tuyền, đã dùng hết ở trên người chúng nó, trong tay ta không còn thêm Vô Cấu Hồn Tuyền nữa".

Hàn Băng Phượng Hoàng trầm mặc.

Hồi lâu sau, nàng đột nhiên nói: "Ngươi buông ra hồn hồ cùng chân hồn, ngầm vận từ hạch tâm truyền thừa đạt được từ chỗ Băng Đế, ta đem từ cực hàn truyền thừa trên người ngươi bóc ra, còn có lúc trước lấy ra, cùng nhau trả lại cho ngươi".

Tần Liệt kinh ngạc hẳn lên.

"Ngươi tốt nhất có thể tạm thời dừng giải phong đối với Phong Ma Bi, nếu không, lấy tình trạng của ta lúc này, sẽ ở sau khi nó phá vỡ đóng băng, bị nó nhanh chóng phong cấm".

Hàn Băng Phượng Hoàng từ hình thái cuộn lại duỗi người ra, chậm rãi đứng lên.

Nàng trần truồng như trước, trên thân thể non nớt che kín hoa văn Phượng Hoàng thần bí khó lường, cả người tràn ngập một loại mỹ cảm kỳ quỷ, làm người ta không bắt bẻ được chút tỳ vết nào.

Những giọt máu long lanh kia từ trên người nàng tràn ra, theo nàng chậm rãi đứng lên, lại từng chút một nhập vào trong cơ thể nàng.

Khí thế suy yếu trên thân nàng cũng dần dần khôi phục, hàn khí lạnh lẽo chợt hiện ra chung quanh càng lúc càng nồng đậm.

Sắc mặt Tần Liệt thâm trầm, nhìn Hàn Băng Phượng Hoàng khí tức chậm rãi tăng cường, không dám có một tia thả lỏng.

Hắn cũng không thể xác định Hàn Băng Phượng Hoàng nói là thật hay giả.

"Ba gia hỏa lần này tới đây khác với trước kia, bọn hắn rất mạnh, ta... Không đối phó được bọn hắn. Ta đã bị thương nặng", thần thái Hàn Băng Phượng Hoàng hơi tỏ ra vội vàng, nói: "Hàng rào băng tinh của cung điện hàn băng, tuy ẩn chứa cực hàn lực lượng của Băng Đế, nhưng cũng không thể chống đỡ quá lâu. Bọn hắn đã tìm được cung điện, nhiều lần oanh tạc, sẽ có một ngày đem hàng rào băng tinh phá vỡ, khi đó, ta chỉ sợ cũng không chạy thoát. Cùng với như thế, còn không bằng bị Phong Ma Bi một lần nữa phong ấn lại, về sau... Có lẽ còn có khả năng thấy lại ánh mặt trời".

Linh Vực FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ