Chương 501: Mạn Mạn Sát
Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan
Tần Liệt một bên này lao đi trước nhất, rời xa phạm vi mưa tên bao trùm, cho nên chưa có bất luận kẻ nào trúng tên.
Một chạy một đuổi, sau khi chiến tuyến kéo dài trăm dặm, Tần Liệt tới trên một ngọn núi trụi lủi thấp bé.
Hắn đột nhiên đứng vững, nhắm mắt cảm giác chốc lát, nói: "Có thể rồi!".
Đám người Đỗ Hướng Dương, Lạc Trần lần lượt dừng lại, phân tán ở cạnh hắn, từ trên cao hướng bên dưới nhìn phía sau, nhìn võ giả Hắc Vu giáo, Thiên Khí tông, Vạn Thú sơn còn đang điên cuồng chạy, nhìn mưa tên theo đuổi không bỏ phía sau bọn họ.
"Người Đông Di am hiểu dùng cung tên, bọn hắn ở phương diện này trình độ cao thâm, hầu như mỗi người đều là thần xạ thủ". Tuyết Mạch Viêm thấp giọng giải thích: "Địa giới người Đông Di sinh sống hung thú hoành hành, còn xen lẫn một ít Tà tộc, bọn hắn trời sinh cầu sinh ở trong hoàn cảnh ác liệt, người người dũng mãnh thiện chiến, đều không sợ chết".
"Người Đông Di cùng Bạo Loạn chi địa chiến đấu, một bên nào chiếm ưu?". Tần Liệt hỏi.
"Tất nhiên là chúng ta!". Đỗ Hướng Dương cười ngạo nghễ: "Người Đông Di tuy không sợ chết, cực kỳ hung hãn, nhưng võ giả các phe thế lực của Bạo Loạn chi địa, cũng không một người lương thiện. Hơn nữa, chúng ta nơi này linh quyết càng thêm phong phú, linh khí cũng là cao siêu cường hãn, chúng ta so với người Đông Di thông minh hơn rất nhiều, chỉ cần dựa vào ưu thế linh khí cường đại, có thể ép người Đông Di thở không ra hơi".
"Người Đông Di hiếu chiến là hiếu chiến, nhưng bọn họ mỗi một lần xâm nhập Bạo Loạn chi địa, kết cục đều sẽ phi thường đau đớn thê thảm". Phan Thiên Thiên cũng ngẩng đầu, nói: "Người Đông Di không có Luyện Khí sư cao siêu, không luyện chế được linh khí phẩm chất cao, càng thêm thiếu phi hành linh khí cùng loại linh khí phòng ngự công kích cỡ lớn".
"Cho nên ở trong từng lần đại chiến, người Đông Di đều chưa chiếm được tiện nghi, thường thường còn có thể bị chúng ta giết vào địa giới bọn họ, nhưng ở trong địa giới của bọn họ, người Đông Di lại có thể mượn dùng địa thế đặc thù bên kia, rất nhiều cấm địa không rõ, do đó thoải mái chạy thoát, thường thường còn có thể thình lình ám toán chúng ta".
"Nói như vậy, người Đông Di cũng không đáng sợ như trong tưởng tượng?". Tần Liệt giật mình.
"Nhưng bọn họ nhiều người". Phan Thiên Thiên nhăn nhó khuôn mặt nhỏ.
"Vậy tách ra chậm rãi giết!". Lạc Trần quát lạnh.
"Chính là như vậy". Tần Liệt cũng cười lên.
Sở Ly buông thi thể Hà Vi xuống, đột nhiên đứng lên, ở trên ngọn núi trụi lủi nhìn ba phương thế lực còn sót lại chạy đến, hắn trầm giọng nói: "Tần Liệt, ngươi muốn làm như thế nào?".
"Các ngươi nghĩ như thế nào?". Tần Liệt nheo mắt.
"Người Đông Di số lượng quá nhiều, vẻn vẹn chỉ là chúng ta một phương này, muốn đối kháng hơn hai trăm người Đông Di quá mức khó khăn". Đỗ Hướng Dương sờ cằm, ánh mắt âm u nhìn về phía Tuyết Mạch Viêm, nói: "Có lẽ, chúng ta nên tạm thời buông xuống thù hận cùng bọn Hắc Vu giáo, ngươi nói thế nào?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vực FULL
FantasyTác giả: Nghịch Thương Thiên Cùng tác giả: [- Đại Ma Vương - Vạn Vực Chi Vương - Sát Thần -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL dịch ( 2106 chương ) -----o0o----- Trong linh vực mênh mông vô bờ có hải dương vô ngần vô tận cùng rất nhi...