Chương 1416: Đột phát biến cố
Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan
Ở mấy phương hướng khác của khu hố đen kia, còn có thể nhìn thấy một ít không phải chủng tộc Ác Ma, cũng tụm năm tụm ba tụ tập cùng một chỗ, tựa như cũng đang âm thầm thương nghị cái gì.
Trong đó còn có tộc nhân Cốt tộc cùng Vũ tộc.
Trong lúc bọn họ lửa nóng hướng lên trời nghị luận, hai người Tần Liệt và Y Nặc Ti, cũng từ bên trên Thâm Uyên thông đạo hạ xuống.
Tần Liệt cố ý kích phát ra huyết mạch ác ma của trái tim thứ hai, trên người quấn quýt Thâm Uyên ma khí, toàn thân phóng thích ra khí tức Thâm Uyên cổ xưa, lúc sóng vai mà đến cùng với Y Nặc Ti, giống như hai cao giai ác ma.
Rất nhiều ác ma, còn có tộc nhân các tộc, đối với bọn họ đến, cũng không có phản ứng gì đặc biệt.
Bọn họ chỉ cho rằng nhiều thêm hai ác ma mà thôi.
Rất nhiều hắc động hố đen lớn nhỏ khác nhau hội tụ ở cùng một khu, giống như ẩn chứa vô tận thần bí.
Bên cạnh những hố đen đó bình tĩnh thần kỳ, không có dải ánh sáng rực rỡ, không có vụ nổ đòi mạng.
Rất rất nhiều ác ma, còn có tộc nhân các đại vực ngoại cường tộc phân tán ra, ở ven hố đen kia, nhìn về phía một hố đen trong đó tựa như từng bị cố ý đánh dấu.
Hố đen kia, có các luồng máu tươi màu tím trôi nổi, những máu tươi đó rõ ràng thuộc về Thâm Uyên Ác Ma nhất tộc.
"Chính là cái kia sao?" Y Nặc Ti thấp giọng dò hỏi.
Nàng biết Tần Liệt có huyết mạch Thời Không Yêu Linh, chẳng những là người chế tạo Viêm Nhật Thâm Uyên, hố đen liên thông với Linh Vực kia, cũng là ra từ tay Tần Liệt.
Tần Liệt từ Hàn Tịch Thâm Uyên dẫn nàng, một đường chạy băng băng mà đến, từ đầu tới cuối phương hướng rõ ràng, hiển nhiên có thể thông qua huyết mạch Thời Không Yêu Linh, cảm giác được vị trí thực tế của hố đen kia.
"Ừm." Tần Liệt nhẹ nhàng gật đầu.
"Ngươi chuẩn bị làm thế nào?" Con mắt tím của Y Nặc Ti lóe lên một tia lo lắng, nói: "Nhiều ác ma cùng cường giả các tộc như vậy tụ tập ở đây, đều là muốn thông qua hố đen tiến vào Linh Vực, nếu bọn họ phát hiện hố đen bị ngươi hủy, chỉ sợ sẽ không bỏ qua ngươi đâu?"
Tần Liệt khẽ nhíu mày, nói: "Ta sẽ cố cẩn thận."
Hắn tập trung nhìn về phía hố đen đi thông Toái Băng Vực, âm thầm quan sát những kẻ tụ tập quanh đó, tò mò những người đó vì sao chưa vội vã xuyên qua hố đen tiến vào Toái Băng Vực.
Hắn lắng nghe các ác ma đó nói chuyện.
Ác ma hội tụ ở đây, đến từ tầng Thâm Uyên khác nhau, cảnh giới phần lớn ở cấp chín và cấp tám, không có Thâm Uyên đại lĩnh chủ cấp mười đến.
Đây rõ ràng khác với ác ma tụ tập ở phía dưới Viêm Nhật Thâm Uyên.
Đối với những ác ma đại lĩnh chủ huyết mạch cấp mười kia mà nói, một tầng Thâm Uyên mới sinh, lực hấp dẫn hiển nhiên xa xa vượt qua liên quan những truyền ngôn hư vô mờ mịt kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vực FULL
FantasyTác giả: Nghịch Thương Thiên Cùng tác giả: [- Đại Ma Vương - Vạn Vực Chi Vương - Sát Thần -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL dịch ( 2106 chương ) -----o0o----- Trong linh vực mênh mông vô bờ có hải dương vô ngần vô tận cùng rất nhi...