LVIII ( Chương 1851-1900 )

2.1K 20 0
                                    

Chương 1861: Thành U Minh

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan

Thành U Minh.

Quảng trường rộng rãi, mặt đất lấy khối sắt màu đen xây thành, mặt đất đen sì lộ ra hàn ý lạnh như băng.

Lăng Huyên Huyên, Cao Vũ, Cách Lôi, Qua Đăng, Tháp Đặc, Khố Lạc, vân vân các cố nhân Tần Liệt quen biết, trên người đều đeo xích, bị áp giải ở đây.

Không lâu trước đây, Lăng Ngữ Thi cảm nhận được huyết mạch Cửu U quân chủ mộ binh, vội vã bay về phía Thâm Uyên thông đạo.

Đám người Cách Lôi, thì được để lại U Minh thành, trấn thủ Ám Huyết hạp cốc phụ cận.

Ở sau khi Lăng Ngữ Thi rời khỏi, tộc nhân Linh tộc lấy Bối Đế cầm đầu bước vào Ám Huyết hạp cốc.

Vừa bắt đầu, bởi vì Cách Lôi, Qua Đăng, Lỗ Tư đều là huyết mạch cấp chín, hơn nữa có rất nhiều thủ hạ, bọn họ canh giữ chặt chẽ Ám Huyết hạp cốc.

Nhưng cảnh đẹp thì không lâu dài, sau khi Bối Đế nhận được mệnh lệnh của Thiên Khải đại hiền giả, điều mấy chiến sĩ huyết mạch Đan Ni Nhĩ Tư gia tộc tới đây, Ám Huyết hạp cốc lập tức thất thủ.

Sau đó, ở dưới mệnh lệnh của Bối Đế, các cường giả đến từ Đan Ni Nhĩ Tư gia tộc Linh tộc cũng đem U Minh thành công hãm.

Đám người Lăng Huyên Huyên, Cao Vũ, Cách Lôi trở thành tù binh.

Nhưng, Bối Đế bởi vì thu được mệnh lệnh, nàng cũng chưa để các chiến sĩ Linh tộc kia đại khai sát giới, mặc dù công hãm Ám Huyết hạp cốc và U Minh thành, cũng chỉ đem các tộc đến từ U Minh giới nhốt.

Vừa bắt đầu Bối Đế không rõ nguyên nhân, thẳng đến lần nữa thu được tin tức của Thiên Khải đại hiền giả, mới biết được vì sao phải giữ lại những ác ma đó.

Trên quảng trường, đám người Cao Vũ, Lăng Huyên Huyên đều bị xích đặc chế của Linh tộc trói, toàn bộ không thể cựa quậy.

Bối Đế của Đan Ni Nhĩ Tư gia tộc, còn có mấy chiến sĩ huyết mạch cường đại đều đứng ở trung ương quảng trường.

Nơi đó có một khối tinh diện hình lăng giống Tinh Không Kính.

Ngay vừa rồi, Lỗ Tư và Lăng Phong, phân biệt bị Bối Đế với cường giả Đan Ni Nhĩ Tư gia tộc áp giải, nhét vào tinh diện hình lăng.

Đám người Cao Vũ và Lăng Huyên Huyên nhìn Lỗ Tư với Lăng Phong biến mất trong đó, sắc mặt đều ảm đạm.

Bọn họ có dự cảm, Lỗ Tư cùng Lăng Phong bị nhét vào tinh diện hình lăng, hẳn là lành ít dữ nhiều rồi.

Quỷ Mục tộc Cách Lôi và Giác Ma tộc Qua Đăng, đến lúc này, cũng mặt xám như tro tàn.

Bọn họ đã biết vận mệnh chờ đợi bọn họ sẽ phi thường bi thảm.

"Tiểu thư, đại hiền giả không ra lệnh chúng ta trùng kích Thâm Uyên thông đạo, cố tình muốn chúng ta canh giữ nơi đây, rốt cuộc ý gì?" Một chiến sĩ huyết mạch Đan Ni Nhĩ Tư gia tộc, quái thanh quái khí nói.

Linh Vực FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ