XLII ( Chương 1051-1100 )

2.3K 15 2
                                    

Chương 1051: Đường Về

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan

"Chủ nhân, ngươi... Chẳng lẽ là truyền nhân chung của tam đế?". Trang Tĩnh trợn to mắt hỏi.

"Băng Đế...". Nạp Cát cũng hơi biến sắc.

Nhân tộc tam đế, ở trong dị tộc cũng là thanh danh lan xa, thân là chiến sĩ Tu La tộc, hắn cũng từng nghe tộc lão nói uy danh của Nhân tộc tam đế.

Tần Liệt tinh thông Lôi Đế truyền thừa lực, đã làm hắn rất kinh ngạc, nay lại nghe Trang Tĩnh nói Tần Liệt còn tu luyện lực lượng chân lý Băng Đế, điều này làm Nạp Cát càng thêm kinh hãi.

"Ngươi sao lại tới đây?". Tần Liệt chưa trả lời, mà là nhìn Trang Tĩnh, dò hỏi: "Ta muốn quay về linh vực, có thể thông qua con đường của ngươi hay không?".

"Con đường của ta?". Trang Tĩnh ngẩn ngơ.

"Ta muốn mượn không gian thông đạo ngươi tới đây". Tần Liệt nói.

"Cái này... Chỉ sợ không quá tiện". Trang Tĩnh cười khổ, nói: "Ta thông qua không gian thông đạo của Thái Âm điện tiến vào, ở lối vào chúng ta tiến vào, các đại thế lực cấp Hoàng Kim của Nhân tộc đều ngưng luyện không gian thông đạo. Nơi đây khác với hư không loạn lưu khác, không thể cho phép võ giả cảnh giới trên Phá Toái cảnh tới đây, cho nên hồn đàn cường giả của các phe đóng ở lối vào".

"Tất cả tộc nhân Nhân tộc đều đã chết, ngươi ta một khi ra khỏi nơi đây, ở lối vào tất nhiên sẽ bị các phe hào cường của Nhân tộc ngăn lại truy hỏi".

"Thân phận của ta... Tất nhiên không thành vấn đề, nhưng ngươi thì sao?".

Trang Tĩnh nhìn thật sâu về phía hắn, nói: "Chủ nhân, ngươi tiến vào như thế nào?".

Mặt Tần Liệt âm trầm, nói: "Ta là bị tộc nhân Thiên Quỷ tộc hãm hại, vô ý bị túm vào hư không loạn lưu, ta không biết nên lấy hư không thông đạo trở về linh vực như thế nào".

"Thiên Quỷ tộc?". Trang Tĩnh ngạc nhiên: "Bọn chúng không phải đã sớm diệt sạch sao? Sau khi Thần tộc buông xuống linh vực, đã bắt đầu dọn dẹp Quỷ tộc, bọn chúng nên bị giết sạch mới đúng".

Về chuyện ba đại Quỷ tộc, Tần Liệt cũng không muốn phí võ mồm giải thích, nói: "Nói như vậy, ở lối vào trú đóng cường giả các đại thế lực Nhân tộc cấp Hoàng Kim của trung ương thế giới?".

"Tám đại thế lực cấp Hoàng Kim, còn có thế lực cấp Hoàng Kim thứ cấp như Thái Âm điện, Thương Viêm phủ, đều có hồn đàn cường giả ở nơi đó chờ". Trang Tĩnh khẳng định nói.

Tần Liệt âm thầm nhíu mày.

Hắn đến hư không loạn lưu, thuần túy là ngoài ý muốn, nay hắn đã đạt được di hài tam tổ, hơn nữa làm năm đại Hư Hồn chi linh bắt đầu lột xác, bản thân cũng đột phá đến Phá Toái cảnh trung kỳ, hơn nữa ngưng kết trái tim thứ hai.

Hắn ở trong hư không loạn lưu đã đạt được quá nhiều kỳ vật, hắn cũng đã làm rõ một chút ảo diệu của thân phận mình, lúc này chỉ muốn mau chóng quay về linh vực.

Linh Vực FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ