END ( Chương 2050-2106 )

2.4K 15 1
                                    

Chương 2061: Thay đổi bất ngờ

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan

"Rắc!"

Cũng ở lúc này, một thanh cự kiếm hàn băng kia của Tần Liệt hung hăng chém ở trên cái đuôi khổng lồ của Tạp Tư Thác Nhĩ.

"Yaaa!"

Tạp Tư Thác Nhĩ phát ra tiếng rống giận, cái đuôi khổng lồ run lên, đầy trời ma quang bắn tung tóe.

Từ trong ma quang đó truyền tới tiếng ức vạn âm hồn ác quỷ khóc lóc, mắt Tần Liệt hoa lên, liền nhìn thấy vô số u ảnh như châu chấu vồ tới.

Không đợi hắn phản ứng lại, liền phát hiện những âm hồn ác quỷ đó đều vồ ở trên ma thân của hắn, bắt đầu cắn nuốt máu thịt ma cốt của hắn.

"Muốn chết!"

Tần Liệt ngửa mặt lên trời gầm rú, từng đám lửa màu đỏ rực từ trong da thịt hắn bốc hơi ra.

Trong những ngọn lửa màu đỏ rực đó đều mang theo các sợi tơ hủy diệt, lực lượng hủy diệt, làm đám âm hồn ác quỷ kia dần dần diệt vong.

Cùng lúc đó, ma thân của Tần Liệt, cuối cùng thừa cơ lao đến trước người Tạp Tư Thác Nhĩ, lập tức cào xé với hắn.

Ác ma, có cơ thể cứng rắn nhất, sức khôi phục biến thái nhất trong các tộc trên đời!

Chiến đấu giữa đại ác ma, đến cuối cùng, thường thường sẽ dùng phương thức tanh máu nguyên thủy nhất giải quyết.

Tần Liệt và Áo Tư Đốn bọn bảy quân chủ, lúc này, chính là dùng thân thể ác ma, chiến đấu với Tạp Tư Thác Nhĩ thân thể cự ma chín ngàn thước.

"Xẹt!"

Trong một khe hở không gian xé rách, lóe qua một tia chớp màu lam băng.

Tia chớp đó như cầu vồng chợt hiện, mấy đại ác ma đang chiến đấu đều chưa phát hiện.

Ngay cả hai hồn thú phân thân của Tần Liệt, bởi vì bận đối phó tử hồn cùng ác sát đầy trời kia, cũng chưa ý thức được nguy cơ.

Chỉ có Tần Hạo trên trời cao, ở sau khi tia chớp màu lam băng kia lóe qua, hừ lạnh một tiếng.

"Hô!"

Tòa hồn đàn chín tầng của hắn đột nhiên từ mi tâm bay ra, phóng thích khí tức hủy diệt ngập trời.

Bản thể hắn đột nhiên hướng về tòa hồn đàn chín tầng đó.

Sau khi lóe lên, tòa hồn đàn chín tầng đó của hắn xuất hiện ngay tại một khe hở không gian không bắt mắt đó.

"Oành!"

Tần Hạo lật tay, một quyền đánh về phía khe hở không gian hẹp dài đó, một thông đạo chân không thật lớn bị một quyền của hắn đánh ra.

"Khụ khụ!"

Tiếng đại hiền giả Linh tộc Thiên Khải ho khan mãnh liệt, đột nhiên từ trong khe hở không gian kia truyền tới.

Ngay sau đó, Thiên Khải lập lòe, liền nắm quyền trượng vận mệnh, sắc mặt có chút ngượng ngùng đi ra khỏi khe hở không gian.

Linh Vực FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ