LVI ( Chương 1751-1800 )

2.4K 10 1
                                    

*1:50pm 25-3-20*

Chương 1761 : Người chặn giết

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan

"Nạp Nhĩ Sâm! Mở cửa!"

Hồn tộc Mạch Khảo Mỗ cùng Lạp Đế Phu, vừa thấy tình thế không ổn, lập tức tâm sinh ý lui.

Giờ phút này, mặc dù Chú chi thuỷ tổ bị Trấn hồn châu cấm cố, Kình Thiên thành trong thời gian ngắn không có khí hồn, nhưng bọn họ muốn ở dưới mí mắt Băng đế, Viêm đế, còn có Cơ Đán, Hoa Thiên Khung các cường giả Vực Thủy cảnh trốn đi, vẫn không quá khả năng.

Bọn họ đem hy vọng ký thác ở trên người Nạp Nhĩ Sâm tinh thông không gian bí thuật.

Nạp Nhĩ Sâm huyết mạch thập giai, có sinh mệnh cùng không gian hai loại đặc tính huyết mạch, có thể ở trong không gian khác nhau tùy ý lui tới.

Cường giả tinh thông lực lượng không gian, cho dù là ở chỗ sâu trong biển tinh hà, cũng công nhận là nhân vật khó giải quyết khó triệt để kích sát nhất.

Trừ khi có một cường giả khác, cũng tinh thông lực lượng không gian, hơn nữa đối với không gian tạo nghệ cũng không dưới chặn đường.

"Chúng ta đi!"

Nạp Nhĩ Sâm ở dưới hai hoàng tử Hồn tộc thúc giục, không tình nguyện từ một tầng điệp không gian kì dị đi ra, bóng người hắn lóe lên.

Chỗ khu vực hắn, giống như diễn hóa thành một vực giới thiên địa khác, như là một cái minh kính lơ lửng ở bầu trời.

Minh kính đó chiết xạ hào quang màu trắng chói mắt, chiếu rọi ở trên người tộc nhân gia tộc Tái Đa Lợi Tư.

Tộc nhân Linh tộc chưa có bị kích sát này, sau khi bị hào quang chiếu rọi, nháy mắt giống như là tiến vào trong kính.

Lạp Đế Phu cùng Mạch Khảo Mỗ, lại không đợi minh kính nọ chiếu rọi, liền chủ động dung nhập vào.

Ngắn ngủn năm giây thời gian, trong minh kính thật lớn nọ, đã tụ tập toàn bộ tộc nhân gia tộc Tái Đa Lợi Tư còn lại, thêm hai hoàng tử Hồn tộc.

Minh kính, như là lấy lực huyết mạch thập giai của Nạp Nhĩ Sâm, từ trong không gian cắt ra một phương thiên địa.

Một phương thiên địa này độc lập với bầu trời Kình Thiên thành, thậm chí độc lập với tất cả.

"Xẹt lạp!"

Ở hư không phía sau mặt kính kia, một đạo khe hở không gian hẹp dài, chậm rãi xé rách ra.

Băng đế, Viêm đế. Cơ Đán cùng Hoa Thiên Khung các cường giả đỉnh phong, đều thúc giục động lực lượng hồn đàn, ý đồ lấy lực lượng chân đế bọn họ lĩnh ngộ, ngăn cản một đạo khe hở không gian nọ hiện ra.

Bọn họ rất rõ ràng, chỗ một phương thiên địa của đám người Nạp Nhĩ Sâm, chỉ cần nhập vào khe hở không gian nọ. Đám người Nạp Nhĩ Sâm sẽ thuận lợi trốn thoát.

Từng món thần khí phụt ra linh lực, từng vòng vân sóng tích hàm lực lượng chân đế, được lực lượng bọn họ dẫn dắt, đều bay về phía đạo khe hở kia.

Linh Vực FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ