Chương 901: Nguyệt Lệ
Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan
"Ma Long nhất tộc ở bên dưới!". U Thiên Lan đột nhiên kinh ngạc kêu.
Mọi người cùng nhau nhìn về phía thôn xóm Ám Ảnh tộc.
Sau đó, bọn họ liền nhìn thấy các con Ma Long dài vài trăm thước, nằm rạp trên mặt đất, tùy ý những người Ám Ảnh tộc trẻ tuổi trèo đến trên người bọn nó.
Mười mấy con Ma Long, mỗi một con đều có thể cõng mấy trăm tộc nhân Ám Ảnh tộc, bọn họ cộng lại đủ để đem toàn bộ tộc bộ Ám Ảnh tộc đều mang theo.
Thân là thủ lãnh, Ba Lôi Đặc cũng chưa đi làm cửu vạn, vẫn lấy bộ dáng hình người đứng ở giữa các con Ma Long.
Sau khi chiến xa U Nguyệt tộc tới gần, Ba Lôi Đặc hừ lạnh một tiếng, ngẩng đầu nhìn hướng U Phủ, nói: "Ở sau khi ngươi rời khỏi, Chu Tước cấp chín phân phó ta, bảo ta đem các tộc nhân Ám Ảnh tộc này đưa tới khu núi lửa ả tu luyện. Sao? Các ngươi cũng được Cổ Thú tộc phân phó, cũng muốn hộ tống Ám Ảnh tộc hướng tới nơi Chu Tước tu luyện?".
"Chu Tước cấp chín bảo ngươi làm như vậy?". Sắc mặt U Phủ khẽ thay đổi.
"Cánh cửa bí cảnh của Thái Dương cung và Thái Âm điện nổ tung, Cổ Thú tộc nay là thế lực mạnh nhất Bạc La giới, năm đó chúng ta thu lưu Ám Ảnh tộc, làm bọn họ mất mặt. Hiện tại, ả bảo Ma Long nhất tộc chúng ta tự mình đem Ám Ảnh tộc đưa đến nơi Cổ Thú tộc quần cư, chính là muốn bức chúng ta chịu thua". Sắc mặt Ba Lôi Đặc khó chịu, nói: "Nếu không, Cổ Thú tộc sẽ động thủ với chúng ta trước hết. Ta tự biết mất đi Viên gia trợ giúp, chúng ta không phải đối thủ của Cổ Thú tộc, cứ dựa theo Chu Tước phân phó đi làm, ngươi chẳng lẽ ngay cả việc này cũng muốn phá hư?".
Một phen lời của Ba Lôi Đặc, làm toàn bộ tộc nhân U Nguyệt tộc đều kinh sợ, bọn họ cũng thật sự ý thức được sau khi cánh cửa bí cảnh của Thái Dương cung và Thái Âm điện bị hủy, Bạc La giới đã xảy ra biến hóa lớn cỡ nào.
"Chúng ta chỉ cần tiểu tử Nhân tộc kia". U Phủ chỉ hướng Tần Liệt trong đám người.
"Hắn cũng là người Chu Tước cấp chín điểm danh đòi". Ba Lôi Đặc lạnh lùng nói.
"Ba Lôi Đặc, dàn xếp một chút, chúng ta chỉ cần một mình hắn, ngươi chỉ cần chịu giao người, chúng ta quay đầu đi ngay!". U Phủ ăn nói khép nép cầu xin.
"Chờ ta đưa hắn đến Cổ Thú tộc, ngươi tìm Chu Tước cấp chín đòi người đi, ta dù sao không dám cho ngươi". Ba Lôi Đặc không cho chút mặt mũi nào, nhếch miệng cười dữ tợn, nói: "Ta dám trêu các ngươi, nhưng không dám chọc Cổ Thú tộc, tự ngươi xem mà làm đi".
"Ba Lôi Đặc, vì một tiểu tử Nhân tộc lai lịch không rõ, ngươi thật muốn chiến một trận với U Nguyệt tộc chúng ta?". Sắc mặt U Phủ dần dần âm trầm xuống: "Ngươi cảm thấy có cần thiết vậy không?".
"Không cần thiết". Ba Lôi Đặc hừ một tiếng: "Chẳng qua, tiểu tử này là Chu Tước cấp chín điểm danh đòi, ta không dám không cho!".
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vực FULL
FantasyTác giả: Nghịch Thương Thiên Cùng tác giả: [- Đại Ma Vương - Vạn Vực Chi Vương - Sát Thần -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL dịch ( 2106 chương ) -----o0o----- Trong linh vực mênh mông vô bờ có hải dương vô ngần vô tận cùng rất nhi...