XXXI ( Chương 751-775 )

2K 11 3
                                    

Chương 751: Huyền Lôi Tâm Hạch

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan

Đỗ Hướng Dương, Sở Ly, Lạc Trần ba người, lúc trước đều ở Thông U cảnh hậu kỳ, từ Thần Táng tràng đi ra không lâu, cảnh giới ai cũng đột nhiên tăng mạnh, đều phá bình cảnh, thuận lợi bước vào Như Ý cảnh.

Bọn họ vốn là thiên chi kiêu tử, ở thế lực của mình đều là nhân vật lóa mắt, chuyến đi Thần Táng tràng lần này, bọn họ đều thông qua Tần Liệt săn được cho sư môn di hài thái cổ sinh linh, làm sư môn càng thêm coi trọng.

Sau chuyện Thần Táng tràng, Tần Liệt cùng ba người này thành lập lên hữu nghị thâm hậu, mơ hồ có sự ăn ý.

"Mọi người khó được gom lại cùng một chút, lại đã bước hết vào Như Ý cảnh, không bằng luận bàn một chút?".

Dưới màn trăng, Đỗ Hướng Dương một ngụm đem rượu ngon trong tay uống cạn, chiến ý dạt dào đứng lên, cười ha ha đề nghị.

Mắt Lạc Trần sáng lên, thân như một thanh kiếm sắc bén đâm vào bầu trời, một cỗ kiếm ý sắc bén vô cùng, từ mỗi một lỗ chân lông của hắn bắn xuyên ra.

Hắn nhìn chằm chằm về phía Tần Liệt.

Sở Ly cười quái dị 'hắc hắc', hướng Tần Liệt làm mặt gian, nói: "Xem ra hai gia hỏa này có chút ý đối với ngươi!".

Tần Liệt cười khổ.

"Thần Táng tràng từ biệt, chỉ vẻn vẹn một năm thời gian, tiểu tử ngươi lại từ chỗ nào học được hỏa diễm linh quyết?". Đỗ Hướng Dương bẻ tay rôm rốp, khi nói chuyện, lòng bàn tay liền có các quầng lửa ngưng luyện ra, đem khuôn mặt hưng phấn của hắn chiếu rọi đỏ bừng: "Đến đến đến, để ta thử xem hỏa diễm linh quyết ngươi mới học, nhìn xem liệt diễm làm Thiên Du sư tỷ cũng tổn thương có bao nhiêu lợi hại!".

"Chơi chút cũng tốt". Sở Ly chỉ sợ thiên hạ không loạn.

"Ta chờ các ngươi kết thúc!". Lạc Trần nói.

Ba người đều cho rằng Tần Liệt chiến với Thiên Du, vận dụng hỏa diễm linh quyết, lấy một loại lửa đặc thù làm Thiên Du bị thiêu bị thương.

Bọn họ không biết đó là huyết mạch chi lực.

Đỗ Hướng Dương tu luyện hỏa diễm linh quyết, đặc biệt tò mò loại lửa nóng có khí tức nham thạch nóng chảy kia, muốn nhìn một chút Tần Liệt sau một năm tăng lên tới loại trình độ nào.

"Loại linh quyết đó còn chưa thuần thục, ngươi muốn thử, không bằng thử cái khác chút". Tần Liệt khẽ cười một tiếng.

"Cái khác?". Đỗ Hướng Dương hồ nghi nói.

"Thí dụ như cái này!".

Từng luồng điện mang thanh u, phảng phất mấy chục con linh xà, đột nhiên từ trong cơ thể hắn bắn nhanh ra.

Điện mang uốn lượn vặn vẹo, dưới màn đêm tỏ ra đẹp mắt vô cùng, trong nháy mắt đã từ bốn phương tám hướng bay đến ngực Đỗ Hướng Dương.

"Xích Viêm Quyển!".

Các ngọn lửa màu đỏ rực, ngay tại trước lồng ngực Đỗ Hướng Dương, ngưng tụ thành một vòng tròn.

Linh Vực FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ