Chương 1248: Mạch nước ngầm bắt đầu khởi động
Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan
"Hô!"
Một luồng u ảnh, từ trong bóng đêm cực xa, đột nhiên lộ ra.
U ảnh biến ảo thành Hồn tộc Tác Mỗ Nhĩ. Hắn thấp giọng cười quái dị, nói: "Không hổ là Thị Huyết gia tộc Hạo Kiệt. Lợi hại! Quả nhiên là lợi hại!"
Hạo Kiệt và Địch Già kịch chiến, hắn ẩn nấp chỗ tối, từ đầu đến cuối đều thấy rõ ràng.
Hạo Kiệt đem Huyết Nhục Phong Bi hòa vào trong cơ thể, lực lượng khủng bố bộc phát ra, đem đến từ Hoàng Tuyền Luyện Ngục Địch Già cũng áp chế được, khiến Địch Già không thể bày ra lực lượng cấp thống trị.
Cuối cùng, Địch Già bỏ lại mười mấy xác ác ma bậc cao, mang theo ác ma còn lại bị ép rời khỏi.
Thị Huyết gia tộc do Hạo Kiệt lĩnh quân, thì chỉ chết ba người mà thôi.
Bất luận thấy thế nào. Hạo Kiệt cũng đã thắng Địch Già, đã thắng đám ác ma săn bắn chiếm lấy Bổn Nguyên Thâm Uyên rất lâu rồi kia.
Mà đám ác ma săn bắn kia, từ sau khi Tác Mỗ Nhĩ biết tồn tại, cho tới nay, đây mới là thất bại đầu tiên.
-- thua ở trên tay Hạo Kiệt.
Bởi vậy, Tác Mỗ Nhĩ đối với sức chiến đấu của Hạo Kiệt và Thị Huyết gia tộc, quả nhiên là phát ra kính sợ từ trong lòng.
Kính sợ thì kính sợ, nhưng có một số lời vẫn là cần nói, "Bổn Nguyên Thâm Uyên bên kia, một bộ phận ác ma bậc cao khác, tựa như đã biết tình hình chiến đấu bên này, đã đang chạy tới. Không ngoài ý muốn mà nói, không cần quá lâu, bọn hắn sẽ hội hợp với Địch Già."
"Một bộ phận ác ma bậc cao khác?" Thương Diệp cả kinh nói.
Dưới áo choàng, mắt Tác Mỗ Nhĩ từng chút một sáng lên, "Theo ta được biết, trong đám ác ma săn bắn kia, có một gia hỏa càng thêm đáng sợ đã tới. Đó là một nữ nhân từ Cửu U Luyện Ngục tới đây, thiên phú huyết mạch của cô ta là... Hồn Ngục!"
"Hồn Ngục?!" Thương Diệp kinh hãi.
Ngay cả Hạo Kiệt và tộc nhân Thị Huyết gia tộc, sau khi nghe nói việc này, mặt cũng tối sầm.
"Xác định là Hồn Ngục?" Hạo Kiệt trầm giọng quát.
"Không xác định..." Tác Mỗ Nhĩ cười quái dị hắc hắc, "Ta chỉ xác định, cô ta cùng một đám ác ma bậc cao khác, đang hội hợp với Địch Già."
"Hạo Kiệt, ngươi còn muốn lưu lại sao? Ngươi nếu lần này còn kiên trì lưu lại đánh một trận, ta sẽ không phụng bồi." Thương Diệp nói.
"Tin tức ta đưa tới rồi, ngại quá, ta đi trước một bước. Nữ nhân kia... Linh hồn cảm giác lực càng lúc càng mạnh." Ánh mắt Tác Mỗ Nhĩ khẽ động, giống như phát giác được cái gì, nói: "Các ngươi tự mình suy tính đi."
Hắn quả thực nói đi là đi.
"Ta đi về trước." Thương Diệp nhìn Hạo Kiệt một cái, một lần này không khuyên bảo, cũng quyết đoán đi về phía bóng đêm phương xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vực FULL
FantasyTác giả: Nghịch Thương Thiên Cùng tác giả: [- Đại Ma Vương - Vạn Vực Chi Vương - Sát Thần -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL dịch ( 2106 chương ) -----o0o----- Trong linh vực mênh mông vô bờ có hải dương vô ngần vô tận cùng rất nhi...