XXVII ( Chương 651-675 )

2.2K 14 7
                                    

Chương 651: Thương Vong

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan

Hai người Tần Liệt, Lang Tà bước vào quảng trường, yên lặng ở bên cạnh Hạng Tây ngồi xuống, Tần Liệt thấp giọng khuyên giải an ủi: "Hạng lão, xin nén bi thương...".

"Ta không sao". Vẻ mặt Hạng Tây u ám, trong mắt lưu chuyển ngọn lửa thù hận, thanh âm trầm thấp nói: "Kim Dương đảo có thể ở dưới Hắc Vu giáo, ba đại gia tộc diệt sát, còn có thể tồn tại tiếp, ta đã cảm thấy rất vui rồi. Kim Dương đảo, vốn chỉ là một thế lực cấp Hắc Thiết nho nhỏ, có thể có hôm nay, còn có thể chiến một trận với bốn đại thế lực cấp Bạch Ngân, ta rất kiêu ngạo!".

Tần Liệt có chút kinh ngạc.

"Trước kia, ta luôn không muốn anh em Hình gia đi lên cực đoan, không muốn bọn họ bị thù hận che mờ tâm trí, không muốn bọn họ lấy trứng chọi đá huyết chiến với ba đại gia tộc". Hạng Tây buồn bã nói: "Ta hiện tại mới phát hiện, có một số thù hận đã kết, thì vĩnh viễn khó có thể tiêu diệt!".

"Mọi người không nên quá mức đau lòng, nếu muốn đứng vững ở Bạo Loạn chi địa, huyết chiến cùng loại về sau còn có thể xảy ra, ai cũng không thể tránh được". Mạt Linh Dạ nhìn về phía mọi người, lấy ngữ khí nhẹ nhàng chậm rãi an lòng người nói: "Thật ra kết quả hiện tại, so với ta suy nghĩ tốt hơn nhiều lắm, tổn thất của chúng ta, cũng hoàn toàn có thể tiếp nhận".

Nàng vốn tưởng rằng, trận này qua đi, Huyết Sát thập lão có thể sẽ chết hết.

Nàng vốn tưởng rằng, trận này Huyết Sát tông cho dù là kiên trì qua, cũng ít nhất chết đi tuyệt đại đa số cường giả.

Nay, Huyết Sát thập lão đều còn sống khỏe, Huyết Lệ cũng bình yên vô sự, ngay cả thân thể Huyết tổ cũng chưa mất đi, đối với nàng mà nói kết quả này đã không thể tốt hơn nữa.

"Không có Đoạn Thiên Kiếp hủy diệt hồn đàn của Bồ Trạch, ngay từ đầu, Huyết Sát thập lão đã có thể chết. Nói thật, không có Khương Chú Triết đến, chúng ta không thể chống lại anh em Công Dã, không có những kẻ khát máu kia, thương vong của chúng ta sẽ tăng gấp bội. Phía sau, nếu không có tám cái thi thể thần nghe mệnh Tần Liệt, chúng ta không giữ được thân thể thủy tổ, không giữ được chí bảo Thị Huyết Long của tông môn". Thanh âm Mạt Linh Dạ nhẹ nhàng chậm rãi, ngữ khí bình tĩnh thong dong, giống như là đang kể lại một cái sự thật.

Mọi người yên lặng nghe, không ai đi ngắt lời nàng, đều đang âm thầm tự hỏi.

Ngay cả Huyết Lệ... Cũng trầm mặc từ đầu tới cuối.

Giữa hắn với Khương Chú Triết, luôn có thù sâu hận lớn, nhưng ở lúc Mạt Linh Dạ nói rõ Khương Chú Triết cùng những kẻ khát máu kia ở trận này phát huy tác dụng mấu chốt, hắn cũng chưa mở miệng phản bác.

"Linh Dạ, nơi này giao cho ngươi, ta muốn đi Huyết Chi tuyệt địa bế quan một đoạn thời gian". Huyết Lệ đột nhiên nói.

Mạt Linh Dạ nhìn hắn một cái thật sâu, nhẹ nhàng gật đầu: "Mau chóng dung hợp với thân thể thủy tổ, so với cái gì cũng quan trọng hơn, ngươi quả thật không nên phân tâm nữa".

Linh Vực FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ