XIX ( Chương 451-475 )

1.9K 17 5
                                    

Chương 451: Hắn Là Vì Một Nữ Nhân...

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan

"Oành!".

Hắn cả người lẫn chùy, nặng nề từ giữa không trung đánh rơi xuống, ngã mê man, lập tức không biết phương hướng.

Bát Dực Ngô Công Vương phút chốc ngừng lại, nó xoay người, trong đôi mắt nhỏ xanh lét phóng ra hàn quang độc ác băng lạnh, Vu trùng này có được trí tuệ cao cấp, biết tự hỏi, có ý nghĩ của mình như con người.

Quay đầu, nó lạnh lùng nhìn Tần Liệt một cái, có nháy mắt do dự.

Do dự nên nhân cơ hội giết Tần Liệt hay không.

Nó liếc một cái nhìn thấy sợi Vu độc màu đen trong hai mắt Tần Liệt, nó lập tức biết Tần Liệt đã trúng Vu độc, nó đương nhiên cho rằng, Tần Liệt chắc chắn phải chết không thể nghi ngờ.

Kẻ trúng Vu độc, sẽ đi từng bước về phía tử vong, có thể rõ ràng cảm giác được sinh mệnh cùng linh hồn năng lượng của mình trôi đi.

Những năng lượng trôi đi đó, lại sẽ bị nó cùng Dạ Ức Hạo phân biệt hút, do đó giúp nó cùng Dạ Ức Hạo nhanh chóng khôi phục...

Nó cho rằng nó không cần hạ sát thủ lúc này, nó cho rằng Tần Liệt chậm rãi chết đi, đối với nó cùng Dạ Ức Hạo càng thêm có lợi.

Cho nên nó không cần tiếp tục lãng phí thời gian ở trên người Tần Liệt.

Vì thế, chỉ là chần chừ một chút nó liền nhấc trăm cái chân, lại nhanh chóng hướng xa xa chạy đi.

Nó hiển nhiên đã đánh giá sai Tần Liệt ương ngạnh cùng chấp nhất!

Ngay tại lúc nó vừa mới chạy đi ba trăm thước, Tần Liệt một lần nữa khôi phục tỉnh táo. Vừa mở mắt, hắn phát hiện hắn đã xuất hiện ở rìa khu Vu độc bao trùm.

Hắn chưa lập tức nhìn thấy con Vu trùng kia, lại nhìn thấy đám người Sở Ly, Tuyết Mạch Viêm, Đỗ Hướng Dương theo sát phía sau, những người đó, không dám quá mức tiếp cận Vu trùng, sợ bị Vu độc thẩm thấu linh hồn, chỉ có thể gắt gao treo ở phía sau.

"Tần Liệt! Như thế nào?". Sở Ly hô.

"Bát Dực Ngô Công Vương đâu?". Đỗ Hướng Dương hỏi.

"Ngươi đã trúng Vu độc!". Tuyết Mạch Viêm che miệng hô khẽ.

Tần Liệt phục hồi tinh thần lại, chưa đáp một câu, lại là cắm đầu lao vào khu vực Vu độc bao trùm đen đặc, hét giận dữ điên cuồng lao đi.

"Hắn rõ ràng đã trúng Vu độc, nếu không thể đánh chết mẫu trùng, không thể lấy được máu tươi trên người mẫu trùng. Hắn, sẽ cùng toàn bộ người trúng Vu độc giống nhau, sẽ từng chút một đi hướng cái chết, sẽ rõ ràng thấy sinh mệnh của mình trôi đi", một cô gái Huyễn Ma tông thấp giọng buồn bã nói.

"Thằng cha này, thật sự là người điên cuồng". Một người khác chen vào nói.

"Từ thủ đoạn hung tàn hắn vừa rồi cùng hai người kia giao chiến, không chút do dự đao kiếm đâm thủng lá phổi của mình, đi đánh chết kẻ địch, có thể biết là một thằng cha điên cuồng cỡ nào".

Linh Vực FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ