XXII ( Chương 526-550 )

2K 10 13
                                    

Chương 526: Kịch Chiến

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan

Chín đại thế lực cấp Bạch Ngân, các đại cường giả đỉnh phong, cũng không phải đều có thể nắm giữ Thiên cấp linh khí.

Đối với môn nhân Huyết Sát tông tu luyện Huyết Linh quyết, máu tươi trong cơ thể ẩn chứa huyết lực lượng mênh mông mà nói, "Thị Huyết Long" càng là chí bảo trong chí bảo, vật ấy phối hợp Huyết Linh quyết thi triển, thật sự có sức mạnh lật trời.

Khương Thiên Hưng đỏ mắt, nhìn chằm chằm "Thị Huyết Long", trên mặt tràn đầy khát vọng cực hạn.

"Cút!".

Một tiếng sét đánh chấn động lan ra, mười tia chớp thanh u như xiềng xích lóa mắt, 'phốc phốc' vụt đến.

Bóng rồng hư ảo kia từ mi tâm Khương Thiên Hưng bay ra, bị từng tia chớp liên hệ oanh kích, hầu như ở nháy mắt uể oải xuống, ánh sáng màu máu trên thân bóng rồng bỗng ảm đạm xuống.

Thân thể Khương Thiên Hưng khựng lại, sắc mặt lập tức thay đổi, giận dữ hét: "Tần Liệt!".

"Cút!".

Năm ngón tay Tần Liệt gấp khúc, xa xa hướng tới Khương Thiên Hưng đè xuống, lòng bàn tay một vầng huyết quang nồng đậm cũng ở nháy mắt bắn vọt ra.

"Huyết Long Ngâm!".

Một con rồng màu máu đỏ tươi khác, hung ác húc đến ngực Khương Thiên Hưng, sát khí nồng đậm xen lẫn ánh điện sấm rền, như sóng triều tận trời đánh vào trong cơ thể Khương Thiên Hưng.

Khương Thiên Hưng bị một đòn đánh bay.

"Oành!".

Khương Thiên Hưng rơi xuống giữa các võ giả Xích Di tộc kia, sắc mặt ửng đỏ, xương ngực nổ vang một trận, trong mắt trào ra sự hung dữ kinh người: "Huyết Long Ngâm! Ngươi thế mà cũng tu luyện Huyết Linh quyết!". Hắn bị một chuỗi biến hóa làm hồ đồ, thét chói tai: "Ngươi rốt cuộc là ai? Lần trước từ trong tay ta cướp lấy Phong Ma Bi ngươi là chịu ai sai khiến?".

Chỉ có môn nhân Huyết Sát tông, mới có thể tu luyện Huyết Linh quyết, mới có thể hiểu được Huyết Long Ngâm.

Ở trong mắt Khương Thiên Hưng, Tần Liệt nay thi triển ra Huyết Long Ngâm rõ ràng chính là đệ tử hoặc con nối dòng vị trưởng lão nào đó của Huyết Sát tông, hắn liên tưởng một chút, còn cho rằng Tần Liệt cướp lấy Phong Ma Bi cũng là có dự mưu, cho rằng chuyên cha con bọn họ cấu kết với Xích Di tộc, chỉ sợ sớm bị đối phương quan sát rõ ràng.

"Huyết Linh quyết của Tần Liệt, do cha ta truyền thụ!". Tuyết Mạch Viêm quát nhẹ.

Lúc này, con "Thị Huyết Long" tàn sát bừa bãi một phen kia ngưng tụ thành một đạo huyết quang, kỳ dị trốn vào cánh tay ngọc trắng như tuyết của Tuyết Mạch Viêm.

Một hình xăm rồng màu đỏ bỏ túi, ở trên cánh tay ngọc của nàng hiện lên chốc lát, rất nhanh trở nên ảm đạm, cho đến cuối cùng biến mất không thấy.

Kế hoạch cướp lấy "Thị Huyết Long" của Khương Thiên Hưng bị Tần Liệt mạnh mẽ phá hư, nay trừ phi đánh chết Tuyết Mạch Viêm, bẻ gãy cánh tay nàng, nếu không rất khó đem "Thị Huyết Long" triệu hồi ra nữa.

Linh Vực FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ