X ( Chương 226-250 )

2.2K 18 11
                                    

Chương 226: Tuyệt cảnh

Linh Vực
Tác giả: Nghịch Thương Thiên
Chương 226: Tuyệt cảnh

Nhóm dịch: BNS - Nguồn: Bạch Ngọc Sách

Dịch và biên tập: Tiểu Băng

"Không ổn, không hiểu sao, trong lòng ta không thấy yên." trong toà nhà hình tháp, Lang Tà tỉnh dậy khỏi tu luyện.

Quanh người hắn là một cái huyết kén đỏ thẫm, bao chặt lấy hắn, ngăn chặn không cho bất kỳ một tia huyết khí nào thoát ra khỏi người, hỗ trợ hắn tụ tập huyết nhục tinh khí.

Lúc hắn tỉnh lại, huyết kén héo đi rã ra, con ngươi đỏ tươi của Lang Tà hiện rõ vẻ bất an, "Sợ là nguy cơ đến." Hắn nhìn khu vực trước cửa thành cách đó không xa.

Người của thế lực ngũ phương đã giảm hẳn, Chiêm Thiên Dật và Tống Tư Nguyên đã đến, họ rời khỏi Khí Cụ Thành, thoát khỏi tầm mắt của Khí Cụ Tông.

Lang Tà nhìn chằm chằm về phía trước một hồi, nhưng không nhìn ra manh mối gì, đành phân phó Huyết Vệ sau lưng: "Đến quảng trường xem, phái thêm nhân thủ qua, canh chừng kỹ lưỡng chỗ đó cho ta!"

"Rõ." Một Huyết Vệ vội đi ngay.

...

quảng trường, chỗ mười hai cây Linh Văn trụ.

Trên ba cây Linh Văn trụ, mỗi cây đều có một sợi xích to, vết máu loang lổ quấn quanh lấy nó, mỗi cây buộc chặt một người —— Sử Cảnh Vân, Ô Thác, Tô Tử Anh.

Sau khi bị chặt một ngón tay, ba người vốn vô và tôn quý của Thất Sát cốc, Vân Tiêu Sơn, Tử Vụ Hải này đã không còn ngạo khí, trở nên trung thực hơn rất nhiều.

Cả ba đều trầm mặc, rất ít nói chuyện với nhau.

Đến khi Tạ Chi Chướng bị Huyết Lệ mang tới, như một cái kén máu rơi xuống ngay giữa ba người họ, thì ba người càng thêm trầm mặc.

Hai bên quảng trường, có khoảng mười Võ Giả Huyết Mâu, và với mười mấy Võ Giả ngoại tông tạo thành lớp phòng tuyến, ngày đêm luôn canh chừng họ chằm chằm.

Mọi ngườicũng hiểu rõ, bốn người này đều là nhân vật mấu chốt, chính là nguyên nhân khiến cho thế lực ngũ phương bên ngoài không dám phá thành.

Chỉ cần bốn người này không được cứu ra, thì thế lực ngũ phương sẽ không dám xâm phạm nữa, cho tông môn tranh thủ thêm, nghĩ ra biện pháp ứng đối.

Đột nhiên, không khí trong quảng trường bỗng nhiên nhộn nhạo...

"Kỳ quái, giống như có cái gì đó mới lướt qua người." Một Huyết Vệ nghi hoặc.

Hắn nhíu mày nhìn ba người Sử Cảnh Vân, và cái kén máu chỉ lộ ra đầu Tạ Chi Chướng, không thấy có gì dị thường.

Hắn cúi đầu tiếp tục tu luyện.

Lúc hắn vừa cúi đầu, Tạ Chi Chướng vốn đang nhắm mắt, bỗng mở mắt ra.

Bị giam cầm lâu, máu của Tạ Chi Chướng đã cứng lại, Linh Hải đan điền bị một luồng huyết tương trấn áp, không thể tụ được linh lực.

Linh Vực FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ