XXXVIII ( Chương 926-950 )

1.2K 5 4
                                    

Chương 926: Bằng Hữu Vĩnh Viễn! (1)

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan

"Ở trước khi Thần tộc trở về, chúng ta không nên lộ mặt quá mức thường xuyên ở linh vực, để tránh rước lấy kẻ thù năm đó chú ý". Tạp Nhĩ Phất Đặc nghĩ một chút, lại nói: "Chúng ta muốn nhanh chóng khôi phục, cũng cần mượn dùng thủ đoạn khác, cần một số thứ khác. Mấy thứ đó, ngươi không có khả năng có, chỉ có gia hỏa cũng là Long tộc mới có thể nắm giữ".

"Ngươi là nói... Bọn Ma Long kia ở Bạc La giới?". Tần Liệt phản ứng lại.

Tạp Nhĩ Phất Đặc cũng không giấu giếm, thẳng thắn nói: "Ta có chút giao tình với Ba Lôi Đặc, ta sẽ thuyết phục hắn, bảo hắn giúp ta. Có hắn giúp, ta, còn có những đứa nhỏ này, đều có thể lấy tốc độ nhanh nhất khôi phục".

Dừng một chút, hắn lại nói: "Đương nhiên, nếu ngươi cần, chúng ta cũng có thể tiến vào linh vực giúp ngươi giải quyết phiền toái".

Tần Liệt cau mày, yên lặng suy nghĩ một lát, nói: "Các ngươi muốn tiến vào Bạc La giới, sẽ có chút phiền toái, những gia hỏa Cổ Thú tộc chưa chắc sẽ đồng ý. Như vậy đi, các ngươi trước ở lại Chiêu Hồn đảo, chờ ta đi Bạc La giới một chuyến, câu thông với những gia hỏa Cổ Thú tộc kia một phen, xem có thể được bọn họ cho phép hay không".

Khoảng thời gian này, Bạc La giới tất nhiên thiên hạ đại loạn, Cổ Thú tộc, Cự Nhân tộc, còn có Hắc Ngục tộc sẽ liên thủ tấn công chủng tộc thế lực khác.

Không ngoài ý muốn mà nói, Ma Long nhất tộc, hẳn là cũng ở trong vòng mục tiêu của ba tộc này.

Tạp Nhĩ Phất Đặc là Tà Long cấp chín, còn có tám con Tà Long cấp tám ngay cả Cát Nhĩ Bá Đặc ở trong, càng nhiều Tà Long cấp bảy.

Một cỗ lực lượng này không thể xem nhẹ, một khi đi đến cùng nơi với Ba Lôi Đặc, hơn nữa đều khôi phục lại, thực lực Long tộc ở Bạc La giới sẽ tăng vọt.

Cái này có lẽ sẽ ảnh hưởng kế hoạch của Cổ Thú tộc, khiến thế lực Bạc La giới mất đi cân bằng, cho nên Đằng Viễn, Ni Duy Đặc cùng Chu Tước cấp chín chưa chắc sẽ cho đi.

Ba người bọn họ nếu không chịu thả đi, bọn Tạp Nhĩ Phất Đặc vừa xuyên qua cánh cửa bí cảnh, liền có thể bị tiêu diệt ngay lập tức.

"Ta chờ tin tức của ngươi". Tạp Nhĩ Phất Đặc nói.

Khi nói chuyện, đoàn người ở dưới bóng đêm, đã quay về Chiêu Hồn đảo.

Lạp Phổ bay vút đến, sau khi nhìn thấy đám người Tạp Nhĩ Phất Đặc, trên mặt toát ra nét kinh dị.

Hắn thông qua Cát Nhĩ Bá Đặc biến hóa làm người, hành động vô cùng thân thiết với bọn người Tạp Nhĩ Phất Đặc, liền biết những kẻ này đều là Tà Long trong U Ảnh địa cung.

"Cát Vinh Quang mang theo một số người, còn có rất nhiều linh tài tới đây, chỉ chờ ngươi dẫn dắt bọn họ đi Bạc La giới". Lạp Phổ nói.

"Cánh cửa bí cảnh lúc nào cũng có thể dùng hay không?". Tần Liệt hỏi Ngải Địch.

Ngải Địch cười, gật gật đầu, nói: "Đại thống lĩnh sau khi tới đây, cũng đã đem Hư Không chi trùng của cánh cửa bí cảnh nơi đây đề cao một phen. Trong vòng mười mấy năm, nơi đây và cánh cửa bí cảnh Bạc La giới, lúc nào cũng có thể liên thông!".

Linh Vực FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ