XIII ( Chương 301-325 )

2.4K 12 8
                                    

Chương 301: Không Làm Lương Tâm Thất Vọng

Linh Vực
Tác giả: Nghịch Thương Thiên
Chương 301: Không Làm Lương Tâm Thất Vọng

Nhóm dịch: BNS - Nguồn: Bạch Ngọc Sách

Ở Khí Cụ tông, phụ trách chiến đấu chính là ngoại tông và Huyết Mâu, nội tông chỉ là một đám luyện khí sư.

Nay, được Lang Tà, Phùng Dung ra mệnh lệnh, Huyết Mâu võ giả đều án binh bất động. Đám ngoại tông trưởng lão đệ tử Đồng Tể Hoa tan ngắn thở dài, thân thể đồng thời xảy ra vấn đề...

Sắc mặt Ứng Hưng Nhiên và Tam đại cung phụng muốn bao nhiêu khó coi, có bấy nhiêu khó coi.

Cục diện bây giờ làm bọn họ bất ngờ. Bọn họ thật không ngờ Tần Liệt trong lòng Huyết Mâu võ giả và các đệ tử trưởng lão ngoại tông lại có tiếng nói nặng như vậy.

- Tốt! Các ngươi tốt lắm!

Ứng Hưng Nhiên trừng mắt với Lang Tà, Phùng dung, Đồng Tể Hoa, trong mắt khó có thể che dấu vẻ tàn khốc.

- Tông môn nuôi các ngươi bao nhiêu năm, cung cấp cho các ngươi cuồn cuộn không dứt tài nguyên tu luyện, sự đáo lâm đầu, thế nhưng các ngươi cả đám không ai lên! Các ngươi không làm ai thất vọng chứ?

- Không làm thất vọng lương tâm!

Lang Tà hờ hững trả lời.

Lời vừa nói ra, phần đông Huyết Mâu võ giả, bao gồm trưởng lão đệ tử ngoại tông, vẻ mặt đều ầm ầm chấn động.

Sắc mặt Ứng Hưng Nhiên xanh mét, da mặt giật giật.

- Tông chủ, nếu không phải được Tần Liệt yêu cầu, Huyền Thiên minh sẽ không cứu tỉnh ngài.

Phùng Dung than nhẹ một tiếng, thẳng thắn nói:

- Kỳ thật, từ lúc tông môn gặp phải nguy cơ lớn lao, tình huống thân thể của ngài... Cũng đã không chống đỡ nổi nữa. Là Huyết Lệ tiền bối rót một đạo huyết khí vào cho ngài, là Tần Liệt dùng hàn băng đóng băng ngài, ngài mới có thể chờ đến lúc Huyền Thiên minh cứu ngài, bằng không, hơn nửa năm trước đáng lẽ ngài đã chết.

Những người trải qua thảm biết của tông môn ngày đó, nghe Phùng Dung nói đều âm thầm gật đầu.

Ngay cả Đàm Đông Lăng, Vệ Thanh đám trưởng lão nội tông, thời điểm nhìn về phía Ứng Hưng Nhiên, ánh mắt đều lập lòe bất định.

- Tần Liệt vì Khí Cụ tông đã làm gì, trong lòng ta biết rõ, không cần ngươi nhắc nhở!

Ứng Hưng Nhiên mặt âm trầm, hừ lạnh một tiếng, nói:

- Nếu không phải Tần Liệt đã làm chuyện này, ngươi nghĩ rằng chúng ta sẽ đại độ như vậy, chỉ cần hắn lưu lại mười hai cây Linh văn trụ? Hắn nắm giữ mười hai thuật khắc Linh trận đồ, còn nghiên cứu bí điển tông môn, những thứ này vốn nhất định phải thu hồi! Đáng lẽ vì hắn lập được công cho tông môn cho nên tông môn không có làm đến cùng chuyện này, chỉ muốn mười hai cây trụ Linh văn, ta đã tương đối rộng lượng rồi!

- Ai, quên đi, ta cũng không nói thêm gì nữa.

Phùng Dung thấy không thể khuyên bảo, vẻ mặt thất vọng lắc lắc đầu, trong lòng hiểu được Ứng Hưng Nhiên đã quyết tâm muốn xua đuổi Tần Liệt đi.

Linh Vực FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ