Chương 476: Thú Liệp Giả
Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan
"Lôi Linh, sẽ là dạng dị vật gì?". Đỗ Hướng Dương suy nghĩ, lại nói: "Tìm kiếm như thế nào?".
"Chúng ta tiếp tục di chuyển, Lôi Linh này chỉ cần thật sự tồn tại, trong phạm vi nhất định ta hẳn là có thể cảm giác được". Tần Liệt tự tin cười nói.
"Ngươi là nói, Hỏa Linh, Mộc Linh, Lôi Linh sau khi liên tiếp phong ấn, có thể có liên quan với nơi táng thần?". Mắt Đỗ Hướng Dương dần sáng lên.
"Sở Ly cùng Tuyết Mạch Viêm từng nói cái gì thất linh thể, chỉ hẳn chính là bảy đại cấm địa tồn tại bảy thứ linh thể, Viêm Hỏa chi địa có Hỏa Linh, Mộc chi cấm địa có Mộc Linh, Lôi chi cấm địa, tự nhiên sẽ có Lôi Linh". Tần Liệt sờ Không Gian giới chỉ, từ từ nói: "Trong Phong Ma Bi, có bảy đạo thần quang đến từ trên thần thi, thần quang lạc ấn ở trong bia mộ. Bảy đạo thần quang đó, có lẽ cùng bảy đại linh thể, có liên hệ vi diệu. Ta cảm thấy...".
"Cái gì?". Vẻ mặt Đỗ Hướng Dương chấn động.
"Ta cảm thấy Phong Ma Bi mới là mấu chốt nơi táng thần!". Tần Liệt quát khẽ.
"Ha ha ha!". Đỗ Hướng Dương cười lên, gật gật đầu, nói: "Có đạo lý, rất có đạo lý! Ta trước khi đến, cũng từng hỏi thăm tin tức, biết võ giả chín đại thế lực cấp Bạch Ngân, đều từng đi tìm bia mộ này, bọn họ đem tổng cộng tám cái thần thi giam cầm hết, trói buộc ở trên một hòn đảo dưới một cái biển, sau đó mới để chúng ta bước vào Thần Táng tràng. Phong Ma Bi đến từ tám cái thần thi đó, chỉ sợ thực cùng nơi táng thần có liên hệ chặt chẽ!".
"Ngươi cao hứng cái gì?". Tống Đình Ngọc sửng sốt.
"Ta cao hứng là, ta lựa chọn đúng rồi, ta hiện tại theo cùng các ngươi, nói không chừng có thể thông qua Tần Liệt ở nơi táng thần có điều thu hoạch!". Đỗ Hướng Dương đắc ý dào dạt.
"Ta nợ ngươi nhân tình, nếu thật có thể tìm được nơi táng thần kia, có thể thông qua Phong Ma Bi có điều thu hoạch". Tần Liệt cười cười, hứa hẹn: "Tất nhiên không thể thiếu chỗ tốt của ngươi!".
"Hắc hắc!". Đỗ Hướng Dương không ngừng gật đầu: "Không biết vì sao, ta luôn cảm thấy ngươi hiện tại, so với ngươi lúc trước càng thêm đáng giá tin cậy hơn! Ta tin tưởng ngươi!".
Tạ Tĩnh Tuyền xem xét Tần Liệt một cái, cũng nhẹ nhàng gật đầu: "Ta cũng cảm thấy như vậy".
Tần Liệt kinh ngạc.
Nhưng vào lúc này, một khối lệnh bài bên hông Tống Đình Ngọc, truyền đến sóng gợn kỳ diệu.
"Ồ, lệnh bài Thiên Khí tông, phụ cận có võ giả Thiên Khí tông hoạt động". Nàng cầm lệnh bài, kiểm tra một chút, nói: "Cách chúng ta rất gần!".
"Sẽ không là Tư Đồ Thông những gia hỏa kia chứ?". Tần Liệt cau mày.
"Chỉ là một người mà thôi". Tống Đình Ngọc nói, nàng thoáng cảm giác một chút, lại nói: "Tên kia đang nhanh chóng chạy tới".
"Chờ hắn qua đây!". Tần Liệt cười lên. Trong Thần Táng tràng, luôn tràn ngập cạnh tranh tàn khốc, võ giả thế lực khác nhau sau khi gặp thường kèm theo chém giết huyết chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vực FULL
FantasyTác giả: Nghịch Thương Thiên Cùng tác giả: [- Đại Ma Vương - Vạn Vực Chi Vương - Sát Thần -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL dịch ( 2106 chương ) -----o0o----- Trong linh vực mênh mông vô bờ có hải dương vô ngần vô tận cùng rất nhi...