Chương 726: Một Tộc Quần
Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan
Ba chiếc thuyền sắt đen khổng lồ, trên thân thuyền che kín hoa văn tia chớp, các võ giả trên boong mặc quần áo, cũng chia rõ là kiểu dáng Tịch Diệt tông.
Thủy Tinh chiến xa Tần Liệt ngồi, thuộc loại phi hành linh khí cỡ nhỏ, rất khó tới bầu trời cực cao.
Bởi vậy, hắn chỉ có thể ở bên dưới ngẩng đầu nhìn ba chiếc thuyền sắt đen khổng lồ đó của Tịch Diệt tông, nhìn ba chiếc thuyền khổng lồ như quái thú bay ở trong tầng mây.
Từ Tam Lăng đại lục rời khỏi, mục đích hắn muốn đi chính là Tịch Diệt tông, mắt thấy thuyền khổng lồ của Tịch Diệt tông hiện thân, hắn lập tức quát to lên.
Đáng tiếc, tiếng hò hét của hắn, tựa như cũng không thể truyền đến trên ba chiếc thuyền lớn đó.
Mắt thấy ba chiếc thuyền kia đã càng lúc càng xa, sắc mặt hắn hung ác, chợt thúc giục Thiên Lôi Cức.
"Bùm bùm!".
Các đạo điện mang thanh u, xen lẫn tiếng sét nổ, đột nhiên từ trên người hắn bắn nhanh ra.
Tia chớp hướng thẳng đến một con thuyền khổng lồ đánh úp lại!
"Ồ?".
Trên chiếc thuyền đó, một võ giả Tịch Diệt tông có tu vi Niết Bàn cảnh, mắt hiện ra ánh sáng lạ, chú ý điện mang tới cực nhanh.
Bóng người hắn nhoáng lên một cái, hóa thành một luồng sáng màu đỏ sậm, nháy mắt rời khỏi chiếc chiến hạm di chuyển trên trời này.
"Vù!".
Ánh sáng màu đỏ sậm đột nhiên dừng lại, ngưng hình ngay tại trước người Tần Liệt, hóa thành một võ giả trung niên râu bạc trắng của Tịch Diệt tông.
"Ta là hộ pháp Tịch Diệt tông, ta tên Đào Thụy, các hạ là ai?".
Tần Liệt chưa lập tức trả lời, mà là trước đem mặt nạ da cáo trên mặt xé xuống, sau đó mới nói: "Ta là Tần Liệt, Tần Liệt của Lạc Nhật quần đảo!".
"Tần Liệt!". Vẻ mặt Đào Thụy chấn động: "Ta nhận ra ngươi!".
"Sở Ly có bên trên hay không?". Tần Liệt thở phào nhẹ nhõm một hơi, ngẩng đầu nhìn về ba chiếc thuyền sắt đen khổng lồ phía trước, vội vàng hỏi.
"Ở bên trên! Đi theo ta!". Đào Thụy trầm giọng nói.
"Chiếc Thủy Tinh chiến xa này của ta cấp bậc không cao". Hắn giải thích một câu.
Đào Thụy không nói hai lời, đưa tay chộp vào bả vai hắn, muốn dẫn hắn gào thét mà đi.
"Chờ chút!". Tần Liệt vội vàng đem Lâm Lương Nhi cõng lên.
Đào Thụy quái dị nhìn hắn một cái, cũng không nhiều lời, mang theo hắn hướng lên bên trên bay đi.
Mấy chục giây sau, ở dưới Đào Thụy dẫn dắt, hắn được lập tức dẫn đến trên thuyền sắt đen khổng lồ dẫn đầu.
"Oành!".
Hắn từ giữa không trung nặng nề hạ xuống, đứng ở trên boong chiến hạm, liếc một cái thấy được Lôi Diêm và Sở Ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vực FULL
FantasyTác giả: Nghịch Thương Thiên Cùng tác giả: [- Đại Ma Vương - Vạn Vực Chi Vương - Sát Thần -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL dịch ( 2106 chương ) -----o0o----- Trong linh vực mênh mông vô bờ có hải dương vô ngần vô tận cùng rất nhi...