XVII ( Chương 401-425 )

2.6K 12 11
                                    

Chương 401: Tiếng Kêu Thảm Thiết Trong Bóng Đêm


Chương 401: Tiếng Kêu Thảm Thiết Trong Bóng Đêm

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan

Tần Liệt đưa lưng về phía mọi người, bỗng cảm giác được từng đôi ánh mắt nóng rực, lập tức tụ tập đến trên người mình, hắn lập tức hiểu thanh niên phía sau tức giận, nhằm vào chính là mình.

Trước mặt, Hải Nguyệt thương hội Thường Hà, không ngừng đánh mắt, lấy thanh âm rất nhỏ nói: "Ngươi đi ra ngoài trước, lát nữa, ta lấy giá một ngàn Địa cấp linh thạch đem Lôi Cương chùy bán ra cho ngươi".

"Chúng ta trước rời khỏi một chút, lúc này... Không nên gây chuyện". Tống Đình Ngọc thấp giọng nhắc nhở.

Nàng hiểu biết Tần Liệt hơn so với bất luận kẻ nào.

Nàng rất rõ, Tần Liệt giờ này ngày này, không là Tần Liệt nọ của trước đây nữa.

Tần Liệt trước kia, tính nết ôn hòa, đối đãi người hiền lành, tuân theo quan niệm người không phạm ta ta không phạm người, rất ít chủ động đi trêu chọc phiền toái, chỉ có bị ép nóng nảy mới sẽ lộ ra răng nanh.

Nhưng, từ sau khi dung hợp tính cách trước kia, Tần Liệt lúc này trong xương tủy đã có một loại nóng nảy, trong máu chảy xuôi hiếu chiến điên cuồng.

Tần Liệt hiện nay, lúc người không phạm ta, còn thường thường muốn chủ động trêu chọc ra chút phiền toái, còn muốn phạm người khác một chút, nay người của Thiên Kiếm sơn tới khiêu khích, chẳng lẽ không phải muốn điểm hỏa thùng thuốc nổ này?

Thiên Khí tông Tất Vưu, đang an bài môn nhân tìm tung tích hắn khắp nơi, nếu hắn chiến đấu với đối phương, chỉ sợ sẽ bị Tất Vưu tìm được dấu vết để lại, do đó bại lộ thân phận.

Tống Đình Ngọc âm thầm sốt một.

"Chúng ta đi thôi". Trước mắt bao người, Tống Đình Ngọc chủ động ôm chặt cánh tay Tần Liệt, muốn cứng rắn kéo hắn, đem hắn kéo ra khỏi gian đại điện này.

"Chờ chút!". Tần Liệt cau mày, dưới chân như mọc rễ, sừng sững ở tại chỗ bất động.

Quay đầu, hắn nhìn về phía tên võ giả thanh niên Thiên Khí tông tuấn tú kia: "Ngươi là đang nói chuyện với ta?". Nheo mắt, sắc mặt Tần Liệt hờ hững, khóe miệng không có một tia ý cười.

"Ngươi lăn ra ngoài cho ta! Ngươi nghe thấy chưa?". Ngón tay Lý Vinh chỉ vào Tần Liệt không chút dao động, thân thể gầy yếu của hắn đứng thẳng tắp, như một thanh kiếm sắc bén đã ra khỏi vỏ.

Thân là võ giả Thiên Kiếm sơn, Lý Vinh hành tẩu ở phụ cận Hải Nguyệt đảo, chưa bao giờ thấy ai dám dong dài nhiều với hắn, đừng nói là tiểu bối như hắn, cho dù là nhân vật cấp bậc trưởng lão của thế lực cấp Xích Đồng, mặc dù là cảnh giới cao hơn hắn, ở lúc đối mặt hắn, cũng đều khách khách khí khí.

Hắn đã sớm quen cao cao tại thượng, trong xương tủy cho rằng mình cao hơn mọi người trong điện một bậc, cho nên hắn đối với thái độ của Tần Liệt cực kỳ khó chịu, vẻ mặt càng thêm lãnh liệt.

Linh Vực FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ