XI ( Chương 251-275 )

2.9K 17 10
                                    

*5:09pm 16-3-20*

Chương 251: Minh ma khí lan tràn

Linh Vực
Tác giả: Nghịch Thương Thiên
Chương 251: Minh ma khí lan tràn

Nhóm dịch: BNS - Nguồn: Bạch Ngọc Sách

Dịch và biên tập: Tiểu Băng

Tống Đình Ngọc cưỡi Lưu Vân Thất Thải điệp, quanh người rực rỡ bảy sắc cầu vồng quang, phiêu nhiên đi xa.

Dư hương vẫn còn...

Ngửi ngửi mùi thơm nhàn nhạt, nhìn theo hướng cô rời đi, trong lòng Tần Liệt có chút không nỡ bỏ.

Nữ nhân này, mị lực nói là khủng bố, chỉ cần là nam nhân bình thường, đều không thể miễn dịch mị lực đáng sợ trên người cô, không mấy ai may mắn thoát được.

Tần Liệt cũng không thể.

"Cô ấy vì muốn bức Mạc Hà rời đi, mới cố ý thân cận với mình, nói ra mấy lời như thế..."

Tần Liệt không ngốc, hắn biết vì sao Tống Đình Ngọc làm như vậy, hiểu Tống Đình Ngọc vì muốn giữ mạng cho hắn, vì thứ đồ Mạc Hà muốn, Huyền Thiên Minh, cũng muốn.

Nhưng cách làm của Huyền Thiên Minh, không quá mức cực đoan như Bát Cực Thánh Điện.

"Tịch Diệt Huyền Lôi, họ đều là vì Tịch Diệt Huyền Lôi mà tới!"

Tần Liệt nhíu mày, nghĩ đến Tống Đình Ngọc, khẽ thở dài, trong lòng đã có quyết định.

—— hắn thật sự muốn và Tống Đình Ngọc tiến hành giao dịch, bán ra một ít Tịch Diệt Huyền Lôi, nếu không Mạc Hà chắc chắn sẽ không bỏ qua.

Chỉ có Khí Cụ Tông thực sực bắt tay hợp tác với Huyền Thiên Minh, mới làm Mạc Hà tin tưởng, tin hắn và Tống Đình Ngọc có hôn ước, mới tin vở kịch hôm nay của hai người.

"Vẫn là vì thực lực không đủ a..." Tần Liệt thở dài bất đắc dĩ.

Mấy ngày kế tiếp, Tần Liệt chuyên tâm khắc Linh trận đồ cho Tịch Diệt Huyền Lôi, muốn nhanh chóng tăng cường thực lực cho Khí Cụ Tông.

Sáu ngày sau, Tần Liệt đã có trong tay năm mươi ba viên Tịch Diệt Huyền Lôi!

Linh tài để luyện chế Tịch Diệt Huyền Lôi trong Khí Cụ Tông, cũng hết sạch, hắn không thể luyện chế thêm được nữa.

"Năm mươi ba viên Tịch Diệt Huyền Lôi, tạm thời xem như cũng đủ." La Chí Xương nhìn từng quả cầu kim loại tròn vo, sắc mặt vui mừng, "Đáng tiếc chúng ta không mang được hết linh tài theo, nếu không chúng ta đã luyện được thêm Tịch Diệt Huyền Lôi. Thứ này, đối với thực lực còn thiếu của tông môn mà nói, thật sự là rất quan trọng."

"Phải, có thứ này trong tay, dù Huyền Thiên Minh với Bát Cực Thánh Điện muốn đụng đến bọn ta, cũng phải nghĩ kĩ." Phòng Kỳ cười nói.

"Tần Liệt, với số Tịch Diệt Huyền Lôi này, có đủ làm nổ tung Huyền Thiên Minh với Bát Cực Thánh Điện không?" Đường Tư Kỳ vẻ mặt hưng phấn.

Mọi người giật mình, mắt lấp lóe.

"Chỉ làm họ trọng thương, không đủ làm họ biến mất đâu." Tưởng Hạo lắc đầu: "Thế lực cấp Xích Đồng, có kỳ trận bảo vệ tông môn, có rất nhiều kết giới cấm chế bao phủ, muốn một lần tiêu diệt một thế lực cấp Xích Đồng, đâu có đơn giản như vậy."

Linh Vực FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ