Chương 1961: Nhiên ma! (1)
Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan
"Hô hô hô!"
Biển lửa ngập trời, đem toàn bộ bầu trời Bạch Cốt giới bao phủ, ba đại ác ma đến từ Bạo Diệt Thâm Uyên, cảm nhận được khí tức Viêm Ma Chi Vương, đều sợ tới mức từ bầu trời bay xuống.
Ba đại ác ma đó theo bản năng bồi hồi ở phụ cận không gian thông đạo Tạp Tư Thác Nhĩ mở ra, tựa như tùy thời chuẩn bị chuồn đi.
"Là hắn, là khí tức của hắn..."
Cường đại như Tạp Tư Thác Nhĩ, ở sau khi khối hỏa diễm vẫn thạch kia xuất hiện, cũng lần đầu bối rối hẳn lên.
Liệt Diễm Chiêu và Hàn Triệt đến, chỉ làm hắn có chút ngoài ý muốn, hắn vẫn tỏ ra trấn định.
Nhưng vẫn thạch không có linh hồn, chỉ lộ ra khí tức cực hạn hỏa diễm kia, vừa hiện thân ở Bạch Cốt giới, hắn đã hiện ra hồi hộp bất an.
Rất rõ ràng, ở trong mắt Tạp Tư Thác Nhĩ, mặc dù là Viêm Ma Chi Vương không có linh hồn, uy hiếp cũng lớn hơn Liệt Diễm Chiêu cùng Hàn Triệt.
"Không sai, chính là kết tinh sinh mệnh của Viêm Ma Chi Vương!"
Liệt Diễm Chiêu nhìn khối hỏa diễm vẫn thạch bị Tần Liệt triệu hồi đến, cảm thụ lực lượng pháp tắc dao động từ trên hỏa diễm vẫn thạch đó phóng thích, ánh mắt nóng rực.
"Vù vù!"
Thời gian ngắn ngủn, bầu trời Bạch Cốt Giới đã bị biển lửa nồng đậm bao trùm.
"Bốp bốp! Bốp bốp!"
Ba không gian thông đạo tồn tại ở bầu trời, ở trong biển lửa đó, tựa như cũng đang thiêu đốt.
Ba không gian thông đạo phân biệt bị Tạp Tư Thác Nhĩ, Thần tộc Liệt Diễm Chiêu, còn có Tần Liệt mở ra.
Nhưng lúc này, những không gian thông đạo đó đều tựa như đang cháy, hơn nữa các loại lực lượng áo nghĩa của Bạch Cốt Giới đều như là bị cường hành nghịch chuyển.
Người khởi xướng Tần Liệt hít một hơi thật sâu, phát hiện thiên địa xung quanh như đang hướng Chu Tước giới tiến hành diễn biến từng chút một.
Kết tinh sinh mệnh của Viêm Ma Chi Vương tựa như bất luận tới một vực giới nào, cũng có thể đem vực giới đó chuyển biến thành thế giới lửa thuần túy.
"Tần Liệt! Còn xin, còn xin tốc chiến tốc quyết!"
Tộc trưởng Cốt tộc Lạp Đề Qua cảm thụ biến hóa khác lạ của Bạch Cốt Giới, bị dọa sợ.
Hắn biết tộc nhân Cốt tộc căn bản không thể thích ứng thiên địa có lửa thiêu đốt, hơn nữa những mai cốt trì luyện chế thi nô kia cũng cần tồn tại ở dưới hoàn cảnh cực lạnh.
Một khi để thiên địa pháp tắc của Bạch Cốt Giới hoàn toàn nghịch chuyển, Cốt tộc... cũng có thể cũng bị ép dời khỏi Bạch Cốt Giới.
Hắn không thừa nhận nổi tổn thất mất đi Bạch Cốt Giới.
"Ta hiểu."
Vẻ mặt Tần Liệt lạnh nhạt, đơn giản đáp ứng Lạp Đề Qua một tiếng, lấy tâm hồn khống chế trứ khối hỏa diễm vẫn thạch kia, thử đem Tạp Tư Thác Nhĩ nấu tan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vực FULL
FantasyTác giả: Nghịch Thương Thiên Cùng tác giả: [- Đại Ma Vương - Vạn Vực Chi Vương - Sát Thần -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL dịch ( 2106 chương ) -----o0o----- Trong linh vực mênh mông vô bờ có hải dương vô ngần vô tận cùng rất nhi...