XLI ( Chương 1001-1050 )

2.4K 12 4
                                    

Chương 1001: Tìm Được Đường Sống Trong Chỗ Chết (1)

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan

"Còn cho rằng ngươi lợi hại cỡ nào, không ngờ cũng chỉ như thế!". Sâm Dã cười lạnh, đột nhiên làm ra động tác giương cung bắn tên.

Một mũi tên như có thể thực cốt diệt hồn, do hào quang trong mắt Sâm Dã ngưng tụ thành, như tập trung linh hồn thức hải Tần Liệt, vận sức chờ phát.

Một mũi tên đó, lúc còn chưa hoàn toàn ngưng tụ thành, ánh mắt Tần Liệt nhìn về phía mũi tên đó đã mơ hồ đau đớn.

Ánh sáng từ trên mũi tên phóng ra, sắc bén đến làm người ta không dám nhìn thẳng, như một lưỡi dao sắc bén, hàn quang lạnh lẽo.

Cung, còn có tên trong tay Sâm Dã, đều là từ ánh sáng trong mắt hắn hội tụ thành.

Tay cầm tên của hắn, như tay của thây khô, màu xám trắng, không có chút ánh sáng, như nháy mắt bị hút ra toàn bộ sinh mệnh tinh khí.

Giờ khắc này, sinh mệnh lực trong hai tay hắn, như dung nhập hết vào trong mũi tên ánh sáng.

Tần Liệt sinh ra cảm giác nguy cơ mãnh liệt.

Không cần lấy phẫn nộ kích phát, huyết mạch hắn đột nhiên sôi trào, vô số Liệt Diễm thần văn mắt thường không thể nhận ra đột nhiên xâm nhập thức hải.

Trong thức hải, chín lực lượng sắc bén, bị những Liệt Diễm thần văn đó bọc chặt.

Trong Liệt Diễm thần văn, một loại bản nguyên thiên phú khác của 'Ngân Tuyến Thiên Xà', Hủ Thực, đột nhiên phát tác.

Các chữ cổ tái nhợt, thầm ẩn chứa ảo diệu 'Hủ Thực' thần bí trong thiên địa, từ trong Liệt Diễm thần văn lóe lên đi ra.

Chín lực lượng hoạt động ở não hải hắn, ở dưới thiên phú 'Hủ Thực' kia tan rã, lập tức hóa thành hư vô.

Sâm Dã đang làm ra động tác giương cung bắn tên, trong con ngươi ánh sáng kỳ lạ chợt lóe, bả vai không tự kìm hãm được run lên.

Mũi tên ánh sáng hào quang đâm mắt người ta cũng không dám nhìn kia, đầu mũi tên không ngừng run run, như không thể tập trung chuẩn xác phương hướng Tần Liệt.

Ngay tại lúc này, Tần Liệt khẽ điểm mi tâm, quát: "Đi ra!".

Trừ Hỏa Linh, Lôi Linh, Thủy Linh, Thổ Linh, Mộc Linh, Kim Linh, hóa thành năm chùm hào quang màu sắc tươi đẹp, từ trong Trấn Hồn châu bay vọt ra.

Tần Liệt truyền đạt một cái ý niệm.

Trong khoảnh khắc, năm đại Hư Hồn chi linh, liền hướng tới các hồn đàn cường giả người Đông Di ở bên cạnh bay đi.

"Nhanh thu hồi hồn đàn!".

Kha Ngu đột nhiên biến sắc, giống như biết Hư Hồn chi linh lợi hại, lớn tiếng thét chói tai.

Võ giả Bất Diệt cảnh của ba đại bộ lạc người Đông Di, có người vừa mới đem hồn đàn phóng thích, vừa thấy 'kẻ cắn nuốt hồn đàn' hiện lên, vội vàng cắn nát đầu lưỡi, cũng muốn ngay lập tức đem hồn đàn một lần nữa thu vào thức hải.

Linh Vực FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ