XXXVI ( Chương 876-900 )

1.7K 13 5
                                    

*12:40pm 19-3-20*

Chương 876: Điên Cuồng Ma Luyện

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan

Lúc này, rất nhiều vết thương trên người Tần Liệt, đại bộ phận đều đã khép lại, chỉ còn giữ lại một chút vết sẹo nhợt nhạt.

Theo lão đầu thấy, không cần bao lâu, những vết sẹo đó có thể đều sẽ biến mất.

"Biến thái, mẹ, thật là biến thái!". Lão đầu nhảy lên nhảy xuống, vò đầu bứt tai, như là một con khỉ già.

Một lát sau, Tần Liệt từ từ tỉnh lại, nhìn thấy lão đầu kia nhìn chằm chằm tới, trong lòng lập tức rét lạnh.

Trong mắt hắn, lão đầu này chính là một ác ma, lấy tra tấn hắn làm vui.

"Tiểu tử, đừng trách ta không nhắc nhở ngươi, ở trước hừng đông ta sẽ tới đây, đến lúc đó... Ngươi còn có thể bị ta ném vào". Lão đầu chỉ chỉ cái vực sâu u ám kia, nhếch miệng hắc hắc cười lên quái dị: "Hừ, con sư tử nhỏ đó cho ngươi, ngươi có bảy tám ngày thời gian ăn sạch nó, hảo hảo khôi phục một chút".

Nói xong phen lời này, không đợi Tần Liệt truy hỏi, hắn đã cười quái dị biến mất.

Sắc mặt Tần Liệt xanh mét.

Không để ý cả người đau đớn như rã ra, hắn không nói hai lời, lập tức thúc giục 'Huyết Độn thuật', ý đồ từ nơi này chạy ra.

"Xẹt xẹt xẹt!".

Từng giọt bản mạng tinh huyết cháy hết, bùng nổ, nhưng bóng người hắn lại chưa di động dù chỉ một tia.

Hắn chỉ nhìn thấy hào quang trên các cây cột quanh thân lóe lên một cái.

Sắc mặt hắn kịch biến, cố nén thống khổ, hơi tỏ ra gian nan bắt đầu đi lại, hắn ý đồ thoát ra ngoài.

Hắn không biết kế tiếp lão đầu kia sẽ còn tra tấn hắn như thế nào.

Đáng tiếc, mỗi khi đi đến nơi cách vực sâu u ám xa ngàn mét, hắn sẽ va chạm ở trên năng lượng kết giới không nhìn thấy, như thế nào cũng không xông ra được.

Hắn lập tức biết nơi đây bị phong cấm chặt chẽ.

"Xong rồi".

Sau khi Tần Liệt ý thức được không có khả năng rời khỏi nơi này, hoàn toàn hết hy vọng, cũng liền thành thật.

Hắn biết hắn phải ở trước khi lão đầu trở về, tận khả năng khôi phục lại, như vậy mới có thể chống đỡ lượt tra tấn tiếp theo.

Hắn nhìn về phía con Tử Tình Viêm Sư Vương bị lột da, lại bị hắn uống hết sạch máu kia, sau đó yên lặng lấy ra các khối Thiên Viêm tinh, sau đó điểm hỏa, lợi dụng Lôi Phách cắt thân thể Tử Tình Viêm Sư Vương, đem máu thịt bắc lên nướng.

Trong quá trình nướng, hắn lấy linh hồn ý thức để điều tra toàn thân, không buông tha bất cứ chỗ nhỏ bé nào.

Mắt hắn đột nhiên sáng lên.

Ngân Nguyệt ấn ký đặt ở trên vai hắn, chỗ trung tâm Cổ Trận Đồ bên trong, lại có một vầng trăng được tràn ngập nguyệt năng, lấp lánh như kim cương.

Linh Vực FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ