Chương 4:
Lúc này tình huống nguy cấp, hơn nữa nam nhân mang dị năng nguyên tố là ở Thẩm Mộc Bạch ngã xuống sau đó mới giết chết tang thi. Mặc kệ có phải hay không có cắn trúng. Bọn họ cũng sẽ không để Thẩm Mộc Bạch gia nhập bọn họ đội ngũ. Đầu lĩnh cũng là như vậy cho rằng.
Thẩm Mộc Bạch vừa nhìn thấy bọn hắn biểu tình là biết lúc này giải thích chỉ thêm dư thừa. Vì thế ở trong đầu cùng hệ thống nói "Nga, tức giận a."
Hệ Thống tự biết đuối lý, vội vàng an ủi, "Chờ người chết ta lại cấp cho một cái thân thể mới."
Thẩm Mộc Bạch ánh mắt sâu kín mà nhìn đã bắt đầu đi theo mọi người ra khỏi phòng Tô Ngữ Tinh, nói "Ta muốn thân thể có thể chống lại trời đất."
Hệ thống "Được, được, được."
Nói là như thế, Thẩm Mộc Bạch cũng không ngốc đến mức ở lại đây, chờ tang thi lại lần nữa tiến vào phòng này tới cắn chết nàng. Vơ đại lấy một cái cây vừa to vừa thô người ta bỏ lại chạy ra khỏi phòng.
Dọc theo đường đi cũng không có thấy một con tang thi nào, có lẽ đã bị người kia dị năng nguyên tố xử lý gọn ghẽ. Tuy rằng cơ thể này không có dị năng lại nhu nhược có thể tùy thời tử vong, nhưng bù lại có hệ thống bàn tay vàng hướng dẫn. Thẩm Mộc Bạch căn cứ hệ thống đề ra con đường an toàn, cuối cùng trốn ra khỏi nơi tang thi vây quanh địa phương.
Hiu quạnh trống trải trên đường cái, rách nát hỗn loạn cửa hàng cùng với đầy đất tang thi thi thể. Làm cho người ta rõ ràng ý thức được mạt thế tàn khốc cùng đáng sợ.
Thẩm Mộc Bạch chịu không nổi thân thể bốc lên cỗ mùi hôi thối, vẻ mặt đáng thương nói "Hệ thống, ta nghĩ trước khi chết, tắm rửa một lát."
Hệ thống không để ý nàng.
Thẩm Mộc Bạch nhắc lại.
Hệ thống: "Đừng nháo."
Thẩm Mộc Bạch: "... Vì cái gì không trả lời, ngươi đi vệ sinh sao?"
Hệ thống "..."
Một trận gió lạnh thổi tới, Thẩm Mộc Bạch sợ run cả người, ngay sau đó nàng nghe được hệ thống dùng trầm trọng giọng điệu nói, "Kí chủ, mục tiêu nam chủ xuất hiện."
Thẩm Mộc Bạch ngẩn người.
Thế giới này mục tiêu nam chủ kêu Hoắc Quân Hàn, xuất thân từ gia đình quân nhân thế gia. Đã từng trong quân đội làm bộ đội đặc chủng, nói ngắn gọn, là một cái thập phần xuất sắc nam nhân.
Mạt thế tiến đến thời điểm, Hoắc Quân Hàn bằng vào phong cách quyết đoán lưu loát trở thành trong người lãnh đạo căn cứ A.
Bởi vì thế giới tan vỡ cùng không ổn định nhân tố nên bị thân tín phản bội, cùng ngoại nhân cấu kết nhau ám sát hắn.
Nhưng chúa tể thế giới vận mệnh sẽ không làm nam chủ dễ dàng chết đi như vậy, mà biến hắn thành tang thi.
Trở thành tang thi sau này Hoắc Quân Hàn trong cơ thể đã có một cỗ lực lượng to lớn không ổn định, nếu không điều tiết, cuối cùng sẽ tự mình hủy diệt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử
Science Fictionxuyên nhanh: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử CONVERTED BY TRANGAKI0412 EDIT anh thy 1239 Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại, cận đại, hiện đại, tương lai, tình cảm, hệ thống, xuyên nhanh. Vì muốn đạt sinh mệnh mới, Thẩm Mộc...