Chương 1:
"Đi mau lên!"
Hai người mặc áo quan cai ngục màu đỏ, xô đẩy một cái quần áo rách rưới nữ tử, thái độ cực kỳ không kiên nhẫn.
Nàng kia lảo đảo bước chân, thiếu chút nữa liền ngã xuống đất.
Trong đó có một viên cai ngục kéo nàng lại gần hắn, nhổ phẹc một bãi nước miếng xuống đất, "Lúc nãy không phải rất hung hăng sao? Trộm đồ còn chối bay chối biến. Bây giờ lại như thế nào không rên lên nửa tiếng."
Viên cai ngục còn lại khinh khi nhìn nàng, nói, "Cùng người đàn bà đanh đá này nói nhiều làm gì. Nhanh chóng đem nàng nhốt lại, ở bên trong ngốc gần tháng, bảo đảm khi đi ngoài liền thành thật ngay."
Lôi kéo nữ tử viên cai ngục bỗng cảm thấy có chỗ nào không thích hợp, hắn nhìn chằm chằm trầm mặc không nói lời nào nữ tử, sắc mặt lộ vẻ nghi ngờ.
Thấy hắn cứ nhìn chăm chú vào tù nhân, viên cai ngục còn lại dò hỏi, "Làm sao vậy?"
Viên cai ngục kia lắc lắc đầu, sau đó tiếp tục xô đẩy nữ tử bã vai, "Đi nhanh lên!"
Đợi ba người đi qua một căn ngục giam thời điểm, đều không tự chủ được ngừng lại hô hấp, phóng nhẹ bước chân, sắc mặt căng chặt đến gần như đông cứng. Người nhìn vào không biết còn tưởng căn nhà tù đó đang giam giữ một còn dã thú từ thời hồng hoang.
Hai viên cai ngục trong lòng lại thập phần rõ ràng. Căn nhà giam đó đang giam giữ một người, người mà so với dã thú từ thời hồng hoang còn đáng sợ gấp nhiều lần.
Đợi cho đi qua hẳn, mới chậm rãi thở dài nhẹ nhõm một hơi, cái trán không biết từ khi nào đã nhiễm thượng một tầng mồ hôi.
Trong đó có một viên cai ngục sờ soạng ở eo lưng lấy ra một sâu chìa khóa, chuẩn xác không lầm lấy ra một cây chìa khóa mở ra cửa nhà lao.
Theo dát đạt một tiếng nặng nề vang lên, nguyên bản một đám nữ phạm nhân còn đang mờ mờ màng màng ngủ nữ, ngay lập tức mở mắt ra, động tác nhất trí nhìn qua.
Nữ tử ở trước mắt bao người bị đẩy mạnh vào bên trong.
Đột nhiên, một nữ nhân vọt qua nàng, cơ hồ muốn ôm lấy trong đó một viên cai ngục đùi, cao giọng hô, "Đại nhân! Đại nhân! Ta bị oan a!"
Thê lương kêu to tựa hồ muốn xuyên phá người màng nhĩ, khiến toàn bộ khu nhà giam chấn động một phen.Viên cai ngục tựa như đã quen với điều này, sắc mặt thờ ơ lãnh đạm. Ở nữ nhân còn chưa kịp chạm đến gấu quần hắn, đã bị hắn giơ chân hung hăng đạp ra xa.
Kiên cố cửa lao bị đóng lại, hai viên cai ngục liếc mặt nhìn nhà tù một cái, sau đó lạnh lùng thu hồi tầm mắt.
Phía trước lôi kéo nữ tử viên cai ngục không yên tâm nhìn thoáng qua đang đứng ở trong lao trung ngơ ngác nữ phạm nhân mới, không kiên nhẫn nói, "Tô Thúy Hoa, ngươi tốt nhất cho ta thành thật điểm, đừng nghĩ chơi cái gì hoa chiêu, đây là đại lao, nhậm ngươi tưởng xé trời cũng không có khả năng chạy ra."
Nghĩ đến lúc trước còn la lối khóc lóc kêu la không nhận tội. Bây giờ nhìn lại thấy dường như đã thay đổi thành một cái khác nữ tử, viên cai ngục chặc lưỡi một tiếng, lộ ra khinh thường biểu tình, sau đó xoay người đi theo hai vị quan sai khác rời đi nơi này.
Đứng ở tại chỗ nữ tử giống như mất hồn giống nhau, đứng yên một chỗ hồi lâu.
Lao trung mặt khác nữ phạm nhân thờ ơ lạnh nhạt nhìn, thậm chí cười đến vẻ mặt ý vị không rõ. Ở các nàng trong mắt, mới tới phạm nhân chẳng qua là một cái có thể ức hiếp đối tượng mà thôi, huống chi người này thoạt nhìn nhu nhu nhược nhược, nửa điểm uy hiếp đều không có.
Thẩm Mộc Bạch vẻ mặt thất hồn lạc phách ngồi xổm ở góc xó xỉnh, "Hệ thống, ngươi rốt cuộc là có bao nhiêu hận ta?"
Hệ thống, "???"
Thẩm Mộc Bạch oa một tiếng khóc ra tới, giống cái ủy khuất hai trăm cân mập mạp, "Ta không cần kêu Tô Thúy Hoa!"
Hệ thống nga một tiếng, "Ngươi còn có thể tự cải danh mà."
Thẩm Mộc Bạch nghĩ nghĩ, đúng vậy, nàng có thể đổi một cái tên khác mà.
Không đợi nàng lộ ra cao hứng tươi cười, phía sau liền truyền đến một cái thô khí giọng nữ, "Uy! Ngươi tên là Tô Thúy Hoa đi?"
Thẩm Mộc Bạch, "....."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử
Science Fictionxuyên nhanh: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử CONVERTED BY TRANGAKI0412 EDIT anh thy 1239 Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại, cận đại, hiện đại, tương lai, tình cảm, hệ thống, xuyên nhanh. Vì muốn đạt sinh mệnh mới, Thẩm Mộc...