Chương 52+53+54

433 36 1
                                    

Chương 52:

Ở căn cứ S, muốn nuôi sống chính mình phải tiếp nhận chức vụ làm nhiệm vụ thuê. Nhiệm vụ bên trong căn cứ có không nhiều, nhưng đủ an toàn. Bởi vậy tiếp nhận nhiệm vụ có cả bình thường nhân.

Mà dị năng nhân, bên trong có ít nhất một nửa là có gia đình, thê nhi già trẻ đều dựa vào chính mình nuôi sống. Dị năng nhân muốn kiếm càng nhiều tinh thạch, thì có thể đi ra bên ngoài căn cứ để làm. Nhiệm vụ bao gồm a, b, c, d cấp. Khó khăn càng cao tinh thạch đạt được càng nhiêu, khó khăn cũng lại càng lớn.

Lúc này Thẩm Mộc Bạch cùng Hoắc Quân Hàn đang đứng ở dị năng đám người phòng giao dịch.

"Lão tử không phải chỉ đến chậm vài giây thôi sao? Nhiệm vụ cấp D thế bị cướp không còn một cái, cmn thiệt tình!"

"Đừng nói nữa, chạy nhanh, không cấp C cũng không còn."

Đám người một trận xôn xao, chúng dị năng nhân đều là thanh niên, chạy nhanh nhận được nhiệm vụ hợp lý.

Mà Hoắc Quân Hàn vóc dáng cùng cường đại khí thế làm người không khỏi chú ý. Nhìn đến hắn không vội không hoảng sắc mặt trầm ổn đối lập với đại sảnh nhốn nháo. Không khỏi có chút bội phục cùng cực kỳ hâm mộ, người này nhất định là cái lợi hại dị năng nhân.

Vì cái gì như vậy khẳng định? Nếu đối phương là cái không có thực lực dị năng nhân, đã sớm theo chân bọn họ tranh dành thấp nhất nhiệm vụ, thế nào còn đứng vững như thái sơn bất di bất dịch. Ngươi ta đóan, hắn có thể là đang đi nhận nhiệm vụ cao cấp.

Đương nhiên, tối trọng yếu vẫn là đối phương quanh thân có một loại không đơn giản hơi thở, dị năng nhân nhóm người không khỏi nhìn nhiều một ít.

Trên thực tế, ở trong mắt bọn họ lợi hại dị năng nhân lực chú ý không phải ở phân vân chọn nhiệm vụ, mà nhìn xuống người dưới thân, "Vì cái gì?"

Vì cái gì? Thẩm Mộc Bạch nội tâm một đám đầu heo chạy qua, theo ngày hôm qua nói rời đi căn cứ thời điểm, nam chủ liền tưởng đem nàng vắt trên vai.

Thẩm Mộc Bạch mạo hiểm sinh mệnh nguy hiểm thập phần kiên định cự tuyệt nam chủ, ngươi hỏi nàng vì cái gì? Thử hỏi bị khiêng như bao tải xóc nảy một đường đi tới cửa chính, ngốc tử mới cho người làm vậy lần nữa.

Mấy ngày nay ăn có chút béo Thẩm Mộc Bạch, nghĩ đến nam chủ hỏi sau, thậm chí quên chính mình có đoạn thời gian túng như thỏ thời gian, không chút do dự trả lời "Không thoải mái."

Hoắc Quân Hàn hạ mí mắt, như trước không thay đổi bộ dáng, chính là cặp mắt lần đầu tiên xuất hiện một loại suy tư vẻ mặt.

Thẩm Mộc Bạch không có nghe động tĩnh, thập phần không có tiền đồ nói "Xong, hệ thống, nam chủ có hay không sinh khí?"

Hệ thống nói "Ta không biết hắn có hay không sinh khí."

Ngay tại Thẩm Mộc Bạch cố lấy dũng khi quay đầu lại xem, cái đầu liền bị bàn tay to rờ lên.

Hoắc Quân Hàn chống lại con ngươi đen có chút mờ mịt, chỉ cảm thấy trong ngực sớm không nhảy lên trái tim lúc này có chút hơi nóng lên, hắn nhíu nhìu mày, tựa hồ đối với bất thình lình nhảy ra phản ứng cảm thấy có chút hoang mang.

(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ