Chương 10+11+12

242 21 1
                                    

Chương 10:
Thị nữ thực mau liền đem hôm nay cơm trưa bưng tới, tuổi trẻ mỹ lệ vương hậu cùng Bạch Tuyết công chúa mặc màu đỏ Lolita váy mặt đối mặt ngồi cùng nhau, màu trắng hình vuông bàn dài thượng hình thành tiên minh đối lập.
Thẩm Mộc Bạch ánh mắt vô cùng u oán nhìn chính mình trước mặt salad, nhìn qua  Bạch Tuyết bàn ăn bò bít tết gan ngỗng, thập phần khó khăn áp chế trong miệng mình nước miếng.
Nhịn không được oa ô một tiếng khóc ra tới, Thẩm Mộc Bạch nói, “Trên thế giới nhất xa xôi khoảng cách không phải sống hay chết.”
Gần nhất thức đêm trộm xem tiểu điện ảnh hệ thống theo bản năng nói tiếp, “Mà là ta đứng ở ngươi trước mặt, ngươi lại không biết ta yêu ngươi.”
Thẩm Mộc Bạch lắc đầu, hai mắt tràn ngập tuyệt vọng, “Là ngươi thích đồ ăn liền ở người khác trong miệng, mà ngươi chỉ có thể trơ mắt nhìn nàng ăn xong.”
Trong giọng nói bi thương làm bất luận cái gì nhân nghe được đều động dung, nhưng mà hệ thống thờ ơ, hơn nữa thực lạnh nhạt có lệ nói, “Nga.”
Có lẽ là cảm nhận được kia nóng rát không chút nào che dấu trắng ra ánh mắt, Bạch Tuyết có chút lo sợ bất an ngẩng đầu, ở chạm vào cặp kia tỏa sáng đôi mắt khi, hơi hơi sửng sốt, hai má hiện lên một mạt nhàn nhạt đỏ ửng, giống như tuyết trung hồng mai giống nhau, mỹ đến làm người hít thở không thông.
“Mẫu hậu...?” Bạch Tuyết có chút thật cẩn thận dò hỏi, thanh âm yếu ớt muỗi ti, nhỏ dài nồng đậm lông mi bất an run rẩy.
Thẩm Mộc Bạch lúc này mới nhớ tới chính mình muốn duy trì tính tình của nguyên chủ, mà không phải si ngốc nhìn Bạch Tuyết trước mặt bàn ăn, ho nhẹ một tiếng, khẽ nâng khởi cằm, ngữ khí ngạo mạn, “Ngươi liền ăn như vậy ít?”
Lãng phí đáng xấu hổ a a a a, nhanh đem trước mặt bò bít tết gan ngỗng cho ta đi.
Vừa mới chuẩn bị bỏ xuống dao nĩa, Bạch Tuyết nghe đến lời này sau, tay nắm dao nĩa hơi căng thẳng, co quắp bất an đối thượng đối phương bắt bẻ bất mãn tầm mắt, nhẹ nhàng cắn môi, nguyên bản đỏ thắm diễm lệ môi như là nhiễm một mạt máu tươi, phụ trợ tuyết trắng da thịt, thuần khiết lại mê hoặc.
Tuổi trẻ mỹ lệ vương hậu ánh mắt dừng ở nàng thoạt nhìn tinh tế nhu nhược thân thể thượng, con ngươi là tràn đầy không vui, “Ở vương đô bạn cùng lứa tuổi với ngươi, giống ngươi lớn như vậy hài tử đều đã lớn lên cùng ta không sai biệt lắm cao, ngươi thoạt nhìn như thế nào giống như còn chưa hoàn toàn phát dục bộ dáng?” Mày hơi nhăn lại, “Là ghét bỏ phòng bếp chuẩn bị đồ ăn không hợp khẩu vị của ngươi? Hay là, bởi vì có ta ở đây, cho nên ngươi liền ăn không vô mấy thứ này?”
“Không phải... Mẫu hậu..” Bạch Tuyết vội vàng lắc lắc đầu, sợ hãi mở miệng nói.
“Vậy cho ta ăn nhiều một chút.” Tuổi trẻ vương hậu hướng bàn ăn xiên lên một khối gan ngỗng, sau đó đặt ở đối phương đĩa đồ ăn trước mặt.
Bạch Tuyết kinh ngạc ngẩng đầu, lại cúi xuống nhìn trong đĩa gan ngỗng, nhẹ nhàng liễm hạ đôi mắt, nhỏ dài nồng đậm lông mi che đậy đáy mắt cảm xúc, khẽ gật đầu nói, “Cảm ơn mẫu hậu..”
Tuổi trẻ mỹ lệ vương hậu khẽ hừ một tiếng, ngay sau đó cúi đầu ăn chính mình trước mặt salad.
Dao nĩa thượng còn tàn lưu gan ngỗng độc đáo mùi hương, Thẩm Mộc Bạch nước mắt lưng tròng nói, “Vì này một ngụm, ta kỹ thuật diễn phi thăng cấp bậc.”
Hệ thống, “.....” Không lời nào để nói.
Này một bữa cơm ăn đến buồn vui đan xen, bi nhất chính là rau xà lách salad hương vị nhạt nhẽo, hỉ chính là cùng Bạch Tuyết quan hệ xem như càng gần một bước.
Ở Bạch Tuyết cung điện ngây người một lát, ăn không đủ no Thẩm Mộc Bạch toàn bộ tâm tư đều đặt ở như thế nào đi vào trong phòng bếp trộm tìm ăn, tưởng tượng đến bò bít tết gan ngỗng nóng hổi, nước miếng thiếu chút nữa chảy ra mép, vì thế đứng dậy, gấp không chờ nổi chuẩn bị trở lại chính mình cung điện.


Chương 11:
“Mẫu hậu...” Một đạo nhu nhược thanh âm từ phía sau vang lên.
Tuổi trẻ mỹ lệ vương hậu quay đầu lại, ngữ khí nhàn nhạt nói, “Còn có chuyện gì sao?”
Bạch Tuyết khẽ cắn đỏ thắm môi, hắc hàng mi dài hơi hơi nhấc lên, lộ ra mắt đen khiếp đảm cùng hi vọng, “Mẫu hậu về sau còn đến Bạch Tuyết nơi này sao?” Đang hỏi xong những lời này, nàng tựa hồ cảm thấy có chút bất an cùng hối hận, tuyết trắng màu da lập tức trở nên hơi trắng bệch, “Là Bạch Tuyết lòng tham..”
“Nếu ngươi đều như vậy cầu ta, ta đây liền cố mà đáp ứng vậy.” Ăn mặc hoa lệ cung váy vương hậu hơi hơi nâng lên cằm, ngữ khí ngạo mạn.
Phảng phất hắc con ngươi đang nghe đến cái này sau khi trả lời hơi hơi tỏa sáng, Bạch Tuyết trên mặt hiện ra một mạt nhàn nhạt ửng đỏ, lộ ra một chút ngượng ngùng biểu tình, nhấp nhấp môi nói, “Mẫu hậu có thể tới nơi này, Bạch Tuyết thực vui vẻ.”
...
Từ Bạch Tuyết trong cung điện ra tới, Thẩm Mộc Bạch trong lòng nở hoa nghĩ, Bạch Tuyết thật sự là quá đáng yêu, trước kia vương hậu như thế nào bỏ được như vậy đối đãi nàng.
Trở lại vương hậu chỗ ở sau, Thẩm Mộc Bạch đã đói đến bụng kêu vang, nàng hữu khí vô lực đối ma kính nói, “Ma kính a ma kính, ngươi nói cho ta, muốn thế nào mới có thể trộm được trong phòng bếp bò bít tết gan ngỗng?”
Ma kính: “... Hồi vương hậu, trong phòng bếp đã không có bò bít tết gan ngỗng.”
Thẩm Mộc Bạch nói, “Kia còn có cái gì đồ vật?”
Ma kính trả lời, “Có rau xà lách salad, mặt khác salad rau dưa, salad hoa quả, khoai tây nghiền, nướng bánh mì, mỡ vàng, sữa bò.....”
Nghe xong Thẩm Mộc Bạch chết lặng hỏi, “Có gà sao?”
Ma kính run bần bật, có chút thật cẩn thận trả lời, “Không có, vương hậu.”
Thẩm Mộc Bạch đối hệ thống nói, “Đây là ngươi cùng ta nói chỉ cần nói một tiếng cái gì cũng có?”
Hệ thống nói, “Phòng bếp không có liền trách ta?”
Thẩm Mộc Bạch chỉ cảm thấy chính mình là trên thế giới đáng thương nhất người, nàng ủy khuất nói, “Có ngươi như vậy hệ thống sao, làm nhiệm vụ nào đều không thể cho ta ăn no.”
Hệ thống dừng một chút, “Ngươi có thể lấy tích phân đổi thành đồ ăn.”
Vừa nghe đến hệ thống nói, Thẩm Mộc Bạch lập tức cảnh giác lên, “Ngươi tưởng đều đừng tưởng!”
Hệ thống: “... Vậy ngươi liền tiếp tục đói bụng đi.”
Thẩm Mộc Bạch rất có chí khí tưởng, ta là loại người vì ăn mà bán đi tích phân sao?
Nửa canh giờ qua đi, nàng nằm ở trên giường đối hệ thống nói, “Cho ta một con gà.”
Ăn xong gà Thẩm Mộc Bạch thỏa mãn đánh cái ợ hơi, nàng sờ sờ tròn xoe bụng đối canh giữ ở cung điện bên ngoài thị nữ nói, “Ta muốn đi hoa viên giải sầu.”
Thị nữ nhìn thoáng qua tâm tình thực tốt vương hậu nói, “Vâng, thưa vương hậu.”
Vương cung nội hoa viên trồng rất nhiều chủng loại hoa, nhan sắc diễm lệ cây tường vi, lửa đỏ yêu diễm hoa hồng, còn có đầy trời tinh khôi Thiên Trúc Qùy Chờ. Men theo bức tường tường, màu xanh lục bụi gai dường như đem toàn bộ hoa viên bao vây ở trong đó, đẹp thì đẹp đó, lại cho người ta một loại cảm thấy vô pháp tránh thoát trói buộc tối tăm.
Thẩm Mộc Bạch trong lòng có chút không thoải mái, đem tầm mắt từ những bụi gai thượng dời đi, ngay sau đó bị một loại độc đáo đóa hoa cấp hấp dẫn ánh mắt.
Đó là một loại màu trắng tinh xảo đóa hoa, chỉ to bằng ngón tay cáu, ở ban ngày ánh sáng chiếu xuống, quanh thân phát ra nhàn nhạt ánh huỳnh quang. Chúng nó từng cụm chụm thành một khối, thuần khiết tốt đẹp đến nỡ hái. Cho dù ở bách hoa giữa, cũng có thể dựa vào chính mình mị lực hấp dẫn người ta ánh mắt.
“Đó là hoa gì vậy?” Tuổi trẻ mỹ lệ vương hậu hơi nâng lên cằm, hướng tới cái kia phương hướng hỏi.
“Hồi vương hậu, đó là hoa cúc trắng.” Thị nữ trả lời.

Chương 12:
“Hái xuống một ít đem trang trí trong phòng của ta.” Vương hậu đầu đội vương miện, thân xuyên hoa lệ váy, thu hồi tầm mắt nói.
Thị nữ trên mặt xuất hiện ngạc nhiên biểu tình, đưa lưng về Thẩm Mộc Bạch nên nàng không nhìn thấy.
Thị nữ bộ dáng như có điều muốn nói. Sau đó lại nghĩ đến vương hậu là người nói một không hai tính tình. Chưa bao giờ cho phép người khác ngỗ nghịch trái lời nàng.
Vội vàng đem những gì muốn nói cấp nuốt xuống, khom lưng cung kính nói “Dạ, thưa vương hậu.”
Trong hoa viên trừ bỏ hoa, còn có bày trí một tháp son hoa lệ để uống trà. Nguyên chủ trước kia suốt ngày chỉ lo chạy qua chạy lại chỗ quốc vương, hoặc ở lỳ trong phòng mấy tiếng đồng hồ chỉ để trang điểm.
Cho nên nàng cũng không thể tùy ý đi khắp nơi được. Thân là vương hậu liền phải có bộ dáng của vương hậu, không thể như những nữ hài tử chưa hiểu việc đời bên ngoài vương quốc.
Ngồi vào một bên bàn trà trắng tinh khôi, Thẩm Mộc Bạch phân phó thị nữ mang đến một ít nước trà cùng điểm tâm. Trong không khí chứa toàn mùi hoa thơm ngát, khiến tâm tình không khỏi một trận thoải mái đi lên.
Chẳng được bao lâu, thị nữ liền đem trà cùng điểm tâm tới.
Một tầng hơi nước bốc lên từ miếng ấm trà theo làn nước chui vào ly, tiếng va chạm của ấm trà cùng ly trà phát ra âm thanh dễ nghe cùng êm tai.
Thẩm Mộc Bạch nâng lên uống một ngụm, hơi nheo lại đôi mắt, lại cầm lấy một khối điểm tâm, nhẹ nhàng cắn.
Khối điểm tâm có điểm mềm, vừa vào miệng liền tan, khiến cho khoang miệng nháy mắt ngập tràn mỹ vị hương. Loại này điểm tâm nhanh chóng đáp ứng được tính tham ăn của Thẩm Mộc Bạch.
“Này hệ thống, cái này ăn được lắm nha!” Thẩm Mộc Bạch cảm động phát khóc. Cuối cùng cũng ăn được một thứ có hương vị rồi.
Hệ thống nói, “Không phải người vừa ăn nguyên con gà sao?”
Thẩm Mộc Bạch lại cắn một miếng điểm tâm, có chút mờ hồ nói, “Đúng vậy. Nhưng ta lại đói bụng rồi…”
Hệ thống cũng chẳng buồn nói chuyện đáp lại.
Ở liên tục ăn ba khối điểm tâm sau, lại uống một ngụm trà. Lần này thật sự là ăn không vô nữa.
“Cho ta ăn. Cho ta ăn.” Một đạo âm thanh giống như phát ra từ radio vang lên.
Thẩm Mộc Bạch quay đầu lại nhìn, thấy cách đó không xa thị nữ vẫn quy củ đứng đợi.
“Hệ thống, ngươi đang nói chuyện với ta à?” Thẩm Mộc Bạch kỳ quái hỏi.
Hệ thống nói, “Ta khi nào thì mở miệng?”
“Cho ta ăn. Cho ta ăn.” Âm thanh đó lại lần nữa vang lên. Hơn nữa so với lần trước càng thêm rõ ràng.
Thẩm Mộc Bạch cúi đầu, thấy đậu trên bàn đang lắc lư một con vẹt màu trắng anh vũ.
Anh vũ hơi hơi nghiêng đầu, tròn xoe con người không hề chớp nhìn chằm chằm nàng, “Ngươi là đồ ác độc nữ nhân.”
Thẩm Mộc Bạch, “…”
Anh vũ động cánh, bay đến tay ghế của nàng, nghiêng đầu nhìn nàng.
Thẩm Mộc Bạch trừng mắt nhìn nó, hung tàn nói, “Có tin hay không ta ăn ngươi?”
Anh Vũ, “Chó.”
Thẩm Mộc Bạch, “…”.

(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ