Chương 7:
Như thế nào đi chẳng nữa hệ thống cũng sẽ không nhìn nhà mình ký chủ đói chết "Ở trong túi."
Thẩm Mộc Bạch thực vui vẻ sờ sờ chính mình túi, lấy ra một cái banh bao lớn.
Thẩm Mộc Bạch "Hệ thống, người đối với ta tốt như vậy?"
Hệ thống nói "Nếu không ngươi có thể cùng Hoắc Quân Hàn cùng nhau ăn thịt."
Thẩm Mộc Bạch nằm nghiêng, cuộn tròn như con tôm, vụng trộm hướng miệng cắn một miếng lớn bánh bao.
Nàng không biết ở nàng quay lưng khi một khắc, Hoắc Quân Hàn mở to mắt hướng về phía nàng nhìn qua.
Dựa theo hệ thống trong lời nói, tuy rằng không biết Hoắc Quân Hàn đem chính mình tới đây mục đích là gì? Nhưng lấy trước mắt đến xem, đối với hoàn thành nhiệm vụ cũng có lợi, bởi vì trực tiếp được tiếp xúc cự ly gần với nam chủ.
Hoắc Quân Hàn từ ngày đó bắt đầu, sẽ không lại cho Thẩm Mộc Bạch ăn thịt tang thi, mà mang về cho nàng thức ăn nhân loại.
Thẩm Mộc Bạch một bên cắn đậu phụ khô, một bên đối với hệ thống nói "Hệ thống, ta như thể nào cảm thấy sợ sợ."
"Người nhàn quá sinh ra hoảng loạn." Hệ thống nói.
Từ bị Hoắc Quân Hàn mang về, Thẩm Mộc Bạch liền trải qua những tháng ngày bị bao dưỡng. Mỗi ngày ăn có Hoắc Quân Hàn mang về lương thực cùng nước uống, vốn không có đói quá một chút, so với bên ngoài phần lớn muốn sinh tồn nhân loại, cũng đã muốn tốt hơn nhiều lắm.
Nhưng là Thẩm Mộc Bạch thấy không đúng chỗ nào, liền đậu phụ khô đang ăn dở cũng không nuốt trôi nổi.
Thử hỏi, một tang thi mang bệnh nam chủ đem ngươi mang đến đây, trừ bỏ không có người rời khỏi một bước, mỗi ngày đều cho ngươi thức ăn, ngẫm lại liền cảm thấy thực khả nghi.
Hơn nữa đậu phụ khô ăn nhiều sẽ ngán.
Cùng Hoắc Quân Hàn ở cùng một chỗ mấy ngày, Thẩm Mộc Bạch cũng ghi nhớ thời gian hắn ra ngoài cùng đi về quy luật. Ở cuối cùng một khối đậu phụ ăn xong Thẩm Mộc Bạch cảm thấy nhân sinh trống trải, bởi vì nàng đã thật lâu không ăn thịt.
"Thịt, ta muốn thịt." Thẩm Mộc Bạch gào rống nói.
Như vậy liền bị Hoắc Quân Hàn nghe được quay đầu vào trong khu ẩn nấp.
Đương sự còn không tự biết, miệng vẫn còn lải nhải nhắc tới muốn ăn thịt.
Sau đó Thẩm Mộc Bạch liền bị Hoắc Quân Hàn nắm cổ áo nhấc cả người lên cao, một người cùng tang thi đối mặt.
Màu lam con ngươi lạnh lẽo không có một chút cảm xúc nhìn chằm chằm Thẩm Mộc Bạch như nhìn cá trên thớt.
Thẩm Mộc Bạch bị hắn nhìn xem có chút xương cốt mềm nhũng, ở trong lòng hỏi hệ thống "Hắn có phải hay không ăn thịt tang thị phát ngán, nên đổi khẩu vị?"
Hệ thống nói "Ngươi suy nghĩ nhiều."
Thẩm Mộc Bạch vừa định hỏi thêm hệ thống mấy câu, Hoắc Quân Hàn đã cắp nách mang nàng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử
Ficção Científicaxuyên nhanh: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử CONVERTED BY TRANGAKI0412 EDIT anh thy 1239 Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại, cận đại, hiện đại, tương lai, tình cảm, hệ thống, xuyên nhanh. Vì muốn đạt sinh mệnh mới, Thẩm Mộc...