Chương 25 - 36

197 13 0
                                    

Chương 25:

Nhưng những nữ sinh này thực mau liền phát hiện, đã muốn bắt đầu vào mùa thi.

Nói cách khác, thi tốt nghiệp xong, mọi người đều là đường ai nấy đi.....

Cho nên nói, nam thần về sau vẫn sẽ rơi xuống nữ sinh khác trong tay.

Ngẫm lại liền cảm thấy thật khổ sở a, cho nên  bây giờ các nàng lo lấy lòng nam thần thì có ích gì.

Đương nhiên vẫn có một bộ phận nhỏ không cam lòng nữ sinh lén lút hỏi thăm đối phương muốn đậu vào trường nào. Ở biết sau, một đám hôi đầu hôi mặt quay trở lại.

Bởi vì, cái loại trường học này, ngẫm cách nào cũng biết thi không đậu.

Lịch thi ban xuống dưới thời điểm, Thẩm Mộc Bạch vẫn còn đang trầm mê với trò chơi điện tử.

Mỗi ngày đi theo hệ thống cùng nhau thức đêm chơi game, sắc mặt đều mang theo điểm không khỏe mạnh trắng bệch, tầm mắt treo hai quầng thâm mắt.

Mỗi ngày chạy bộ đều là chết đi sống lại nằm ở trên giường không chịu xuống, hận không thể cùng giường nhập thể làm một.

Tiêu Tuyết Tình tự nhiên cũng đã nhận ra cái gì, nhưng mỗi lần đều bị Thẩm Mộc Bạch lấy học tập ra làm cớ.

Hệ thống, "Ngươi lương tâm không cắn rứt sao?"

Thẩm Mộc Bạch nói, "Nói giống như ngươi từng thúc giục ta ngủ sớm dường như."

Hệ thống câm miệng.

Thẩm Mộc Bạch hắc hắc cười hai tiếng, "Hệ thống, ngươi cho ta tiền nạp game đi."

Hệ thống lạnh nhạt nói, "Không cho."

Thẩm Mộc Bạch làm nũng lăn lộn, không chỗ cách nào không làm, liền kém một khóc hai nháo ba thắt cổ.

Hệ thống bị làm phiền đến chịu không được, cuối cùng vẫn đáp ứng.

Nhưng tiền đã nạp, nhưng trò chơi lại chơi không được.

Sự tình là vầy, lúc bọn họ đang ăn cơm, Tiêu Tuyết Tình cùng An Tử Dục nói chuyện phiếm, kết quả không biết như thế nào nói tới trên người nàng.

Sau đó tiểu nam chủ liền rất không cẩn thận đem nàng chơi trò chơi sự tình nói ra.

Lúc ấy đang ăn cá, nên khiến Thẩm Mộc Bạch thiếu chút nữa bị xương cá tạp chết, An Tử Dục cầm nước sôi một bên dưa cho nàng, một bên vỗ vỗ lưng, cười đến ôn hòa, "Lạc Lạc, ăn từ từ."

Thẩm Mộc Bạch âm thầm trừng mắt nhìn hắn, thấp giọng nói, "An Tử Dục, nói! Ngươi có phải hay không cố ý!"

An Tử Dục sửng sốt, rũ mắt lẳng lặng mà nhìn nàng, nhẹ giọng nói, "Lạc Lạc cảm thấy ta là đang cố ý sao?"

Thẩm Mộc Bạch thấy hắn lộ ra cái này biểu tình, tâm liền mềm mại hơn phân nửa, ngược lại áy náy nói, "Không có việc gì lạp, ta biết ngươi không phải cố ý."

An Tử Dục cong cong con ngươi, tinh xảo khuôn mặt trồi lên nhu hòa mỉm cười, "Bất quá trò chơi vẫn là đừng nên chơi nữa." Hắn quay đầu nhìn thoáng qua Tiêu Tuyết Tình, thanh âm ôn ôn nhu nhu nói, "Tiêu a di, ngài nói có phải không?"

(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ