Chương 49:
Nữ nhân còn không biết nàng vừa quay đầu trong khoảng thời gian đó đã xảy ra chuyện gì, đang muốn nũng nịu đòi hắn mua thêm, đã bị đối phương không kiên nhẫn đẩy ra.
Nàng mở to đôi mắt, có chút vô thố hét lên "Hải thiếu?"
Lục Trị Hải suy nghĩ vừa nhìn thấy cô gái, nhất thời nhìn nữ nhân trước mặt liền thấy phiền đến cực điểm, không chút nào che dấu vẻ mặt, lạnh lùng nói "Bản thiếu chơi chán rồi, từ nay về sau không cần xuất hiện trước mặt ta nữa."
Nữ nhân lập tức liền hoảng hốt, tưởng tiến lên nắm lấy tay nam nhân, lại bị đối phương lạnh như băng chán ghét vẻ mặt làm đông cứng tại chỗ.
Lục Trị Hải không chút lưu luyến xoay người rời đi, hắn lúc này tâm tư hoàn toàn đều bị cô gái kia chiếm cứ, làm sao quản được nữ nhân khác.
Nữ nhân thần kinh tán đản, ngồi bệt dưới đất, kinh ngạc nhìn Lục Trị Hải bóng dáng. Đột nhiên thần kinh như bị kim đâm dường như, mạnh theo mặt đất đứng lên, chạy về phía trước, "Lục thiếu! Ta van xin ngươi, ngươi đừng bỏ lại ta!"
Còn chưa chạm đến đối phương góc áo, liền bị một dị năng nhân ngăn lại thân thể, không chút thương hoa tiếc ngọc ném sang một bên.
Phái đi dị năng nhân tra xét hành tung cô gái, biết được tên cô gái cùn tư liệu nam nhân kia. Lục Trị Hải ở trong phòng đi qua đi lại, trong đầu hiện lên đều là đối phương bàn tay nhỏ nhắn xinh đẹp, khuôn mặt cũng nhỏ nhắn xinh đẹp, không khỏi trong lòng tràn ngập ngứa ngáy.
Hắn đối với một bên thuộc hạ nói "Cho ta chằm chằm nhìn, một khi có động tĩnh liền lập tức thông báo."
Về phần cái kia nam nhân, hắn từ đầu đến chân đều không để vào mắt, trước không nói đối phương không quyền không thế, cho dù có gia nhập vào căn cứ hệ thống thế lực thì thế nào, hắn Lục Trị Hải cũng có biện pháp đem đối phương cấp giết chết, huống chi chẳng qua là một cái cấp 2 lôi hệ dị năng nhân.
Mấy ngày kế tiếp đi qua, đau bụng kinh kỳ liền ổn xuống. Đồng thời, biến mất năng lượng thạch lại xuất hiện dao động.
Năng lượng dao động địa điểm vẫn là đông nam chợ. Sau khi đi nửa vòng, hệ thống định vị ra năng lượng thạch chỗ cụ thể địa phương.
Hàng sạp cá vàng không người hỏi thăm, lão bản khuôn mặt u sầu nhìn người qua đường đi đi lại lại. Nhìn qua lão bản mập mạp bán trang sức còn có người mua, không khỏi thở dài một hơi.
Mấy hôm trước ra khỏi căn cứ làm nhiệm vụ thì phát hiện mấy chục tiểu cá vàng con, hắn đồng bọn khuyên đem về bán cũng không được bao nhiêu, hắn còn không tin. Đem này mấy con cá vàng con nuôi lớn, tính đem bán từ ngày hôm qua, nhưng bằng hữu nói hắn có việc gấp cần hỗ trợ.
Mà sáng sớm hắn tranh thủ đem cá vàng bán, nhưng đến tận hiện tại, còn chưa bán hết. Nghĩ đến mấy chục con cá vàng đang bày trên sạp kia, không khỏi cảm thấy một trận thịt đau cùng hối hận.
Ngay tại hắn lo lắng muốn thu sạp thời điểm, bên tai truyền đến một câu hỏi "Lão bản, cá này bán bao nhiêu?"
Đối phương thanh âm ở lão bản lỗ tai giống như Thiên Âm, hắn vội vàng ngẩng đầu trả lời "Cá của ta bán rẻ lắm, không đắt đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử
Science Fictionxuyên nhanh: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử CONVERTED BY TRANGAKI0412 EDIT anh thy 1239 Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại, cận đại, hiện đại, tương lai, tình cảm, hệ thống, xuyên nhanh. Vì muốn đạt sinh mệnh mới, Thẩm Mộc...