Chương 40:
Quốc vương đã ly khai. Thân là vương hậu Thẩm Mộc Bạch tự nhiên cũng không tốt lưu lại nơi này yến hội, cũng không quên mở miệng vì có chút cứng đờ không khí nói vài câu hòa hoãn, ngay sau đó liền xoay người rời đi.
Chỉ có tóc vàng mắt xanh anh tuấn vương tử thập phần có tâm tình, còn không quên tiếp đón đại gia ăn được uống hảo chơi hảo.
Tuy rằng trong lòng không khỏi có chút thấp thỏm, nhưng ở nước láng giềng vương tử mị lực, một bộ phận người vẫn một lần nữa nói cười oanh oanh yến yến vui vẻ. Mà một khác bộ phận trong vương cung người, quốc vương bệ hạ ly khai, thân là thần tử phải chịu đựng thay mặt đón tiếp khách quý.
Không có người chú ý tới, nguyên bản còn an tĩnh ngồi tại chỗ Bạch Tuyết công chúa ở vương hậu rời đi không bao lâu sau, cũng lặng lẽ biến mất.
Rời đi yến hội Thẩm Mộc Bạch đi ở trên đường, một bên nghĩ trăm lần cũng không ra. Nước láng giềng vương tử kia lời nói kia rốt cuộc là có ý tứ gì?
Liền ở nàng vắt hết óc suy nghĩa, một đạo khinh nhu thanh âm vang lên, “Mẫu hậu.”
Thẩm Mộc Bạch nâng lên mặt, liếc mắt một cái liền thấy đang đi tới Bạch Tuyết công chúa.
Hôm nay Bạch Tuyết công chúa thân xuyên một kiện thập phần hoa lệ phục cổ cung váy, đúng là ngày ấy đi vương đô lựa chọn vật liệu may mặc tài chế mà thành. Đỏ sậm nhan sắc phụ trợ nàng kia tuyết trắng da thịt càng thêm mê người, cặp kia hắc không thấy con ngươi đang thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm lại đây.
Đi theo ở Thẩm Mộc Bạch bên người thị nữ hướng nàng hành lễ, “Công chúa điện hạ.”
Bạch Tuyết ánh mắt trước sau không rời Thẩm Mộc Bạch một giây, trong cổ họng phun ra mềm nhẹ lại không dung đến cự tuyệt thanh âm, “Ngươi trước tiên lui hạ đi, ta có lời muốn cùng mẫu hậu nói.”
Thị nữ trên mặt xuất hiện do dự thần sắc.
Bạch Tuyết nhàn nhạt nhìn nàng một cái.
Không biết sao, thị nữ kia liền co rúm lại, có chút chật vật cúi đầu, “Vâng ạ.”
Thẩm Mộc Bạch nhưng thật ra có chút nghi hoặc mở miệng dò hỏi, “Ngươi như thế nào cũng ra tới?”
Bạch Tuyết hơi nhểnh miệng cười, ánh mắt không xê dịch nhìn nàng, “Bạch Tuyết thấy mẫu hậu rời đi, cho nên cũng đi theo.”
Thẩm Mộc Bạch trong lòng có một loại vi diệu cảm giác, mấy ngày nay Bạch Tuyết càng ngày càng dính người. Bất quá nàng không có nghĩ nhiều, chỉ đương Bạch Tuyết là quá khuyết thiếu tình thương của mẹ duyên cớ.
Nghĩ đến liên hôn công việc, nàng nhẹ nhàng khụ khụ, thử tính dò hỏi, “Ngươi cảm thấy vương tử điện hạ thế nào?”
Bạch Tuyết ánh mắt có trong nháy mắt trầm đi xuống, nhưng do đứng khuất ánh sáng, nên không thấy được trên mặt nàng có một loại biểu tình quỷ quyệt sắc thái, trong cổ họng lại phun ra vô cùng mềm nhẹ lời nói, “Mẫu hậu có phải hay không cảm thấy hắn thực anh tuấn?”
Thẩm Mộc Bạch không có thấy rõ trên mặt nàng thần sắc, chỉ cho là một câu phổ phổ thông thông hỏi chuyện, gật gật đầu nói, “Ừm, hắn thật anh tuấn đâu.” Bất quá giống như có bệnh, nàng ở trong lòng bổ sung nói.
Bạch Tuyết đôi mắt một mảnh đen nhánh, như là biến thành một cổ đặc sệt, nếu có người thấy rõ nàng lúc này trên mặt biểu tình, nhất định sẽ cảm thấy vô cùng sởn tóc gáy.
“Bất quá ta hy vọng ngươi không cần gả cho hắn.” Giọng nói mang theo nghiêm túc thần sắc.
Bạch Tuyết nghiêng đầu, nhìn vẻ mặt buồn rầu suy nghĩ lý do tuổi trẻ vương hậu, đáy mắt ám sắc chậm rãi cởi bỏ. Nàng hơi gợi lên đỏ tươi đến giống huyết giống nhau môi đỏ, đen nhánh con ngươi nhìn chằm chằm trước mắt người kia, tiếng nói nhiễm một tia sung sướng, “Mẫu hậu.”
Thẩm Mộc Bạch chớp chớp mắt, “Ân?”
Bạch Tuyết nhìn nàng, cười đến thập phần ôn nhu, “Ngươi thật đáng yêu.”
Không thể sao đột nhiên lại được khen, Thẩm Mộc Bạch vẻ mặt mơ hồ nhìn biểu tình vô cùng ôn nhu Bạch Tuyết công chúa, chỉ cảm thấy tự mình có phải hay không đã bỏ lỡ việc gì.
Chương 41:
Ở yến hội sau khi kết thúc, Elvis nhưng thật ra giống như không có việc gì ở trong vương cung đi lại.
Quốc vương có tâm đem hắn cung điện an bài ở Bạch Tuyết công chúa không xa địa phương, lại không nghĩ rằng, đương sự lại vòng cái đại đường xa chạy đến vương hậu nơi ở.
Canh giữ ở cung điện bên ngoài thị nữ sắc mặt đỏ bừng nhìn tươi cười tốt đẹp thập phần anh tuấn vương tử điện hạ, vẻ mặt khó xử nói, “Cái này thật sự là không phù hợp lễ tiết, thập phần xin lỗi, Elvis điện hạ.”
Tóc vàng mắt xanh vương tử điện hạ nụ cười bất biến, thân sĩ ưu nhã nói, “Ta chỉ là tới hỏi vương hậu về công chúa điện hạ sự tình, chẳng lẽ cái này cũng không thể sao?”
Thị nữ do dự, quốc vương kỳ vọng có thể cùng nước láng giềng liên hôn, nói vậy cũng là muốn cho Elvis vương tử có thể cùng công chúa điện hạ ở chung hòa hợp, làm cho sự tình trở nên hết thảy thuận lợi. Vì thế nàng mở miệng nói, “Ta muốn đi thông báo cho vương hậu một tiếng, thỉnh chờ một lát, vương tử điện hạ.”
Elvis trên mặt tươi cười gia tăng, dùng giàu có từ tính thanh âm ôn nhu nói, “Kia thật sự là quá tốt rồi, xin lỗi vì đã gây phiền toái cho ngươi, tiểu thư mỹ lệ.”
Thị nữ bị hắn khen đến sắc mặt càng thêm ửng đỏ, vội vàng tiến vào cung điện bẩm báo.
Thẩm Mộc Bạch mới vừa rời giường không bao lâu đã bị thị nữ báo cho có nước láng giềng vương tử tới chơi, kia một chút buồn ngủ đều bị dọa cho bay mất.
“Hắn đến chỗ ta làm gì?” Tuổi trẻ mỹ lệ vương hậu hơi bưng lên mặt, tư thái tự phụ.
Thị nữ thấp giọng trả lời, “Hồi vương hậu, Elvis nói muốn tới dò hỏi ngài một ít về công chúa điện hạ sự tình.”
Thẩm Mộc Bạch âm thầm trợn trắng mắt, tưởng cũng không cần tưởng cũng biết này chỉ là một cái cớ rách nát, nhưng cứ như vậy đem người ta cự chi ngoài cửa cũng không phải một cái đối sách hay ho. Còn không bằng làm đối phương tiến vào, xem hắn rốt cuộc muốn làm cái gì.
Vì thế nàng làm thị nữ cho mời hắn vào.
Tóc vàng mắt xanh dung mạo anh tuấn vương tử điện hạ tươi cười đầy mặt tiến vào cung điện bên trong, đang xem đến đối diện tuổi trẻ vương hậu, bên môi ý cười liền gia tăng, “Chào buổi sáng, á lợi ách tư tân vương hậu, hôm nay ngài vẫn là giống như hôm qua giống nhau mỹ lệ. Tùy tiện quấy rầy, thật là thập phần xin lỗi, bất quá ta biết ngài nhất định sẽ thông cảm cho.”
Thẩm Mộc Bạch, “....” Không có đâu nhá.
Thấy đối phương không có đáp lại, Elvis chớp chớp mắt, thân sĩ không mất hài hước nói, “Chẳng lẽ ngài còn vì lời ta nói ngày hôm qua mà sinh khí?”
Thẩm Mộc Bạch buồn bực tưởng nói cái gì, liền nghe đối phương nói tiếp, “Có thể là chúng ta Lạc nhân tư mạn cùng các ngươi á lợi ách tư dân thổ phong tình bất đồng duyên cớ, chúng ta ở gặp được người mình thích thời điểm luôn sẽ không nhịn trêu nàng.”
Thẩm Mộc Bạch, “!!!”
Nàng vẻ mặt ngọa tào đối hệ thống nói, “Gì?? Hắn nói gì? Hắn nói thích ta?”
Hệ thống ăn dưa quần chúng, “Ân, quốc vương đỉnh đầu một mảnh thanh thanh thảo nguyên.”
Hệ thống những lời này như bị đánh thức, Thẩm Mộc Bạch nghĩ nghĩ nói, “Kỳ thật biện pháp này giống như cũng không tồi. Ta cùng hắn nói chuyện yêu đương, đến lúc đó hôn sự giữa hắn và Bạch Tuyết liền thối lui, nhiệm vụ cũng liền hoàn thành.”
Hệ thống, “.....” Có thể đi. Bất quá… không phù hợp quan niệm đạo đức cho lắm.
Liền ở Thẩm Mộc Bạch thực nghiêm túc suy xét phương pháp này có thực hiện được hay không thể được thời điểm, ngoài cửa điện truyền đến thanh âm hành lễ của thu nữ, “Công chúa điện hạ.”
“Mẫu hậu đã dậy chưa?” Bạch Tuyết khinh khinh nhu nhu thanh âm vang lên.
Thị nữ do dự nói, “Hồi công chúa điện hạ, vương hậu đã dậy rồi ạ.”
“Ta vào xem nàng.” Đang nói xong những lời này sau, còn không đợi thị nữ kịp phản ứng, Bạch Tuyết liến tiến vào cung điện bên trong.
Chương 42:
Sau đó, ba đôi mắt liền chạm nhau.
Bạch Tuyết đáy mắt trong nháy mắt trầm đi xuống, lại nhấc lên mí mắt khi, trên mặt treo một cái e lệ ôn hòa mỉm cười, “Mẫu hậu.”
Sau đó, lúc này mới chuyển qua trong cung điện người kia, “Vương tử điện hạ như thế nào lại ở đây?”
Anh tuấn vương tử điện hạ bị đánh gãy chân tình thổ lộ tình cảm, có chút khó chịu, nhưng vẫn mỉm cười nói, “Ta chỉ là tới chào hỏi một chút vương hậu, nhưng thật ra công chúa điện hạ đối vương hậu thật đúng là mẹ con tình thâm đâu.”
Bạch Tuyết trên mặt mỉm cười bất biến, như cũ dùng ôn hòa tiếng nói nói, “Vương tử điện hạ đến chỗ mẫu hậu thật sớm, nói vậy chắc ngài cũng tính đi qua chỗ phụ vương chào hỏi cho kịp bữa sáng luôn a.”
Anh tuấn vương tử điện hạ sắc mặt cứng đờ, hắn chỉ muốn đến chỗ vương hậu cung điện mà thôi, sao có thể dùng thời gian quý báu đi bồi cái kia trâu già gặm cỏ non lão quốc vương. Trước mặt cái này Bạch Tuyết công chúa hắn sớm có nghe nói qua,hiện nay tới xem tới, tựa hồ có chút bất đồng đâu, thú vị thú vị.
Thẩm Mộc Bạch đối hai người gợn sóng sắp giơ lên cao hoàn toàn không biết gì, bất quá Bạch Tuyết đã đến thật ra giải quyết hiện nay quẫn bách, vì thế vội vàng nói, “Bạch Tuyết, ngươi ăn sáng chưa?” Còn vị khác, làm bộ ngó lơ.
Bạch Tuyết ánh mắt sáng ngời, trên mặt tươi cười càng thêm nhu hòa, “Không có, mẫu hậu.”
“Vậy ngươi bồi ta đi.”
Chờ đợi ngữ khí làm Bạch Tuyết giấu ở đáy mắt ý cười càng sâu, trên mặt lại duy trì mỉm cười bất biến nói, “Hảo, mẫu hậu.”
Đứng ở một bên vương tử điện hạ gây mất hứng tiến vào, “Vừa vặn ta cũng chưa có dùng qua bữa sáng đâu, không ngại nhiều hơn một người đi, mỹ lệ vương hậu còn có công chúa điện hạ.”
Thẩm Mộc Bạch đối hắn da mặt dày có chút hết chỗ nói.
“Vậy thì tốt quá rồi.” Bạch Tuyết khinh nhu thanh âm vang lên.
Thẩm Mộc Bạch có chút kinh ngạc nhìn qua, trong lòng thấp thỏm nghĩ đến, xong rồi, Bạch Tuyết nên sẽ không coi trọng cái này nước láng giềng vương tử đi.
Đồng dạng kinh ngạc còn có Elvis, hắn chính là đã nhận ra đối phương che dấu đến sâu đậm địch ý, tuy rằng không rõ cổ địch ý là từ đâu tới, nhưng hắn nội tâm vẫn là nhiều một phần cảnh giác, rốt cuộc vị này mỹ lệ công chúa điện hạ không có mặt ngoài thoạt nhìn đơn giản như vậy.
Thị nữ thực mau đem ba người bữa sáng bưng tiến vào.
Bởi vì nhiều hơn một người duyên cớ, dĩ vãng ngồi ở đối diện Thẩm Mộc Bạch, Bạch Tuyết liền ngồi xuống bên cạnh nàng, mà Elvis vương tử điện hạ ngồi ở đối diện hai người đối.
Bữa sáng giống như thường lui tới giống nhau phong phú, Elvis nhìn quét liếc mắt một cái, ánh mắt dừng ở đối diện trật tự, nghiêm túc ăn trong miệng đồ ăn tuổi trẻ vương hậu trên người, chậm rãi mở miệng nói, “Chúng ta Lạc nhân tư mạn con dân am hiểu chế biến đủ loại mỹ thực, ta phụ vương đối với này cảm thấy thập phần ham thích, bởi vậy ở trong vương quốc chiêu mộ toàn nhất nhì đầu bếp. Ta nhớ rõ có một đạo bữa sáng làm ta đặc biệt ấn tượng khắc sâu, đó chính là dùng mười hai loại hương vị tươi ngon nguyên liệu nấu ăn, lấy này tinh hoa lại cầu kỳ nấu nướng, kia hương vị làm người chỉ ăn qua một lần liền không thể quên được. Hơn nữa chúng ta Lạc nhân tư mạn đồ ăn ngập tràn, lại bởi vì gần biển duyên cớ, còn có thể tùy thời ăn đến các loại không giống nhau hải sản...”
Thẩm Mộc Bạch trên mặt một bộ cao quý lãnh diễm, trên thực tế đã sớm vãnh tai cẩn thận nghe xong, càng nghe đến mặt sau, trong lòng liền càng nhịn không được hút lưu nước miếng.
Thẩm Mộc Bạch nói, “Nghĩ kỹ lại thì, kỳ thật cái kia phương pháp cũng không phải không tốt a.”
Hệ thống lạnh nhạt nói, “Của ngươi đạo đức đâu?”
Thẩm Mộc Bạch, “... Cái kia.. ta không có.”
Hệ thống, “Ha hả.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử
Ciencia Ficciónxuyên nhanh: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử CONVERTED BY TRANGAKI0412 EDIT anh thy 1239 Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại, cận đại, hiện đại, tương lai, tình cảm, hệ thống, xuyên nhanh. Vì muốn đạt sinh mệnh mới, Thẩm Mộc...