Chương 52:
Kế tiếp mấy cái cuối tuần, sắp tới gần thi học kỳ thời điểm, ở nước ngoài đi công tác hai vị thân nhân rột cuộc cũng từ nước ngoài đã trở về.
Bọn họ tựa hồ không quan tâm chính mình nữ nhi cùng nhi tử sống thế nào, ở chung có hòa thuận. Chỉ là ở vật chất thượng bồi thường một chút, sau đó ở mấy ngày liên tiếp lại không trở về nữa.
Đối với việc này, Tô Hoài Ngôn vẫn duy trì thập phần hờ hững thái độ, giống như cùng hắn không quan hệ giống nhau.
"Ai, qua không lâu sau, chúng ta chính là năm ba học tỷ." Ngồi ở vị trí thượng Chu Giai Lâm thở dài một hơi nói.
Thẩm Mộc Bạch lại là rất vui vẻ, bởi vì hồi lâu không lên nổi tiến độ đột nhiên vọt tới 98%.
Nhưng là nàng thực mau liền vui vẻ không đứng dậy, bởi vì ở thượng WC trở về trên đường, nàng bị không biết từ nơi nào xông ra một người đánh bất tỉnh. Tỉnh lại thời điểm đã thay đổi một chỗ khác.
Thẩm Mộc Bạch ngồi trên ghế, tay chân đều bị trói đến gắt gao, trên mặt mắt kính không biết bị ai trích rớt, nhưng vẫn là có thể nhìn nơi này hình như là một cái nhà kho bỏ hoang.
Nhìn thấy nàng tỉnh lại, nam nhân đối với ngồi trong góc người nói, "Chu ca, nàng tỉnh."
"Tỉnh?" Một đạo thô lệ thanh âm vang lên, khàn khàn, như là cưa điện cưa ở thép tấm thượng giống nhau, khó nghe đến chói tai.
"Dạ." Nam nhân đáp lại nói.
Thanh âm kia chủ nhân từ bóng ma chỗ đi ra, cao lớn thân thể cường tráng thoạt nhìn thật không tốt chọc, đối phương đi từng bước một mà tới, sau đó ở Thẩm Mộc Bạch trước mặt dừng lại.
"Cảm giác thế nào?"
Nam nhân nói những lời này thời điểm, trong cổ họng như là có cái gì giống nhau, cười như không cười cổ quái ý vị làm người nghe thực không thoải mái.
Thẩm Mộc Bạch nheo lại đôi mắt, lúc này mới thấy rõ ràng đối phương bộ dáng.
Một đạo thật dài vết sẹo từ đối phương khóe mắt chỗ nứt đến khóe miệng, dữ tợn đáng sợ, hơn nữa quanh thân thô bạo cùng với ở trong xã hội thượng lăn lộn đã lâu nồng hậu hơi thở, làm người liếc mắt một cái liền tâm sinh khiếp đảm.
Thẩm Mộc Bạch bình tĩnh nói, "Ngươi là ai?"
Nam nhân nở nụ cười, "Cái này phải hỏi ngươi hảo đệ đệ mới đúng a."
Thẩm Mộc Bạch trong lòng vừa chuyển, sắc mặt lại bất biến nói, "Ta không biết ngươi đang nói cái gì."
Nam nhân tiếp tục cười cười, lộ ra kia khẩu đã nhìn không ra nguyên bản nhan sắc hàm răng, "Không biết? Chờ chút nữa ngươi liền sẽ biết đi, chúng ta hiện tại trước cấp ngươi đệ đệ gọi điện thoại."
....
Trên đài giáo viên tiếng Anh đang ở dùng nhu mỹ thanh âm đọc sách giáo khoa nội dung, phía dưới đồng học tựa hồ thực thích nàng khóa, phần lớn đều thực nghiêm túc nghe.
Tô Hoài Ngôn lại là bực bội nhăn lại mày, ẩn ẩn có một loại tâm thần bất an cảm giác.
Trực tiếp đứng lên, không để ý đến giáo viên tiếng Anh gọi lại, trực tiếp đi ra phòng học.
Tới rồi năm hai hành lang ngoại, tầm mắt chuẩn xác không có lầm hướng tới cái kia chỗ ngồi nhìn lại. Ở phát hiện đến không có thiếu nữ thân ảnh khi, hung hăng mà nhíu chặt lông mày, nội tâm bất an càng ngày càng nùng liệt.
Trong ban lão sư đại khái là chú ý tới hắn, đi ra dò hỏi, "Là tô đồng học sao? Ngươi tới tìm tỷ tỷ ngươi à?"
Tô Hoài Ngôn gật gật đầu nói, "Dạ, thưa thầy, không nàng đi đâu rồi?"
Lão sư lắc lắc đầu nói, "Ta cũng không biết, đi học thời điểm liền không gặp, nàng trước bàn nói nàng ra chơi có đi WC sau liền không thấy trở về."
Tô Hoài Ngôn xoay người liền chạy.
Lão sư thấy thế ngẩn người, lại cũng không để ở trong lòng. Rốt cuộc một cái như vậy đại người, còn có thể đi lạc, huống chi nơi này là trường học, học sinh ngẫu nhiên không nghĩ tới học, đi đâu cái địa phương lười biếng cũng là thường có sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử
Ciencia Ficciónxuyên nhanh: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử CONVERTED BY TRANGAKI0412 EDIT anh thy 1239 Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại, cận đại, hiện đại, tương lai, tình cảm, hệ thống, xuyên nhanh. Vì muốn đạt sinh mệnh mới, Thẩm Mộc...