Chương 43+44+45

136 13 0
                                    

Chương 43:

Thẩm Mộc Bạch ngao một tiếng khóc ra tới, "Như vậy đào hoa ta không cần."
Hệ thống nội tâm không hề dao động, thậm chí có điểm muốn cười ra tiếng.
Bên ngoài mèo đực tựa hồ đã nhận ra nàng vọng qua đây tầm mắt, lắc lắc phía sau cái đuôi, trong miệng con chuột còn không có hoàn toàn chết thấu, cẳng chân còn khều khều, phảng phất đang biểu đạt ta cảm thấy mình có cơ hội chạy trốn một chút.
Thẩm Mộc Bạch lại là cười không nổi nữa, nàng khóc không ra nước mắt nhìn bên ngoài mèo đực ước chừng đứng đó đã một canh giờ, mới đưa trong miệng đã chết con chuột thả ra, sau đó xoay người rời đi.
Ở đối phương thân ảnh biến mất không thấy thời điểm, Thẩm Mộc Bạch tiến lại gần ngó xem, đương nàng thấy cửa sổ sát đất bên ngoài có một cái cá chết, một con chuột chết thời điểm, trên mặt biểu tình vô cùng vi diệu.
Nàng sống không còn gì luyến tiếc ghé vào tatami thượng, quyết định ngày mai này chỉ mèo đực tới thời điểm, vô luận như thế nào cũng muốn nghĩ cách đi ra ngoài cùng đối phương nói rõ ràng.
Giữa trưa thời điểm, Thẩm Mộc Bạch ở phòng khách thấy Giang Nhất Nhiên đi vào nhà thân ảnh, vội vàng nhảy xuống, chuẩn bị nghênh đón sạn phân quan.
Ngoan ngoãn ngồi ở sô pha chờ trong chốc lát, lại không thấy nam chủ mở cửa đi vào. Thẩm Mộc Bạch nội tâm có loại điềm xấu dự cảm, vì thế vội vàng quay lại đường cũ. Quả nhiên, ở cửa sổ sát đất bắt gặp được đối phương thân ảnh.
Giang Nhất Nhiên liền đứng ở dưới trời nắng nhìn con mèo đực đang ngồi xổm vị trí, nhíu lại mày, ánh mắt dừng lại ở một chỗ, không biết suy nghĩ cái gì.
Thẩm Mộc Bạch lại cảm thấy thập phần chột dạ. Vì thế nàng nhảy qua, dùng thịt lót đạp lên cửa kính, hướng về phía bên ngoài sạn phân quan miêu ô một tiếng.
Tựa hồ là phát hiện nàng, Giang Nhất Nhiên lực chú ý dời đi, cặp kia lãnh đạm trong con ngươi giờ phút này ấp ủ một loại Thẩm Mộc Bạch xem không hiểu cảm xúc.
Thẩm Mộc Bạch mạc danh túng, vì thế ở Giang Nhất Nhiên đi vào cửa thời điểm, thật cẩn thận đến gần, sau đó ngẩng đầu, vẻ mặt vô tội, miêu lên một tiếng.
Giang Nhất Nhiên đứng ở bậc cửa thay giày, sau đó đi vào phòng khách, theo thói quen xoa xoa miêu mễ đầu, đụng đến cặp kia ngoan ngoãn ánh mắt khi, dùng lãnh lãnh đạm đạm ngữ khí nói, "Bên ngoài hương vị thực xú."
Thẩm Mộc Bạch rất muốn nói chuyện này một chút cũng không liên quan đến ta, nhưng nhận thấy được giờ phút này tâm tình không vui nam chủ, vẫn là túng túng thò lại gần cọ cọ, "Miêu ô ~"
Giang Nhất Nhiên tâm tình phi thường không tốt, nhưng nhìn thấy biểu tình đáng thương hề hề miêu mễ khi, nhỏ đến khó phát hiện thở dài một hơi, không nhịn được đem đối phương lông tóc nhu loạn sau, lúc này mới vừa lòng thu hồi tay.
Nhưng nhớ đến con mèo đực mặt còn búng ra sữa đứng ở bên ngoài dòm ngó vào trong khi, ánh mắt lại lạnh lùng đi xuống.
Thẩm Mộc Bạch vẻ mặt mộng bức nhìn nhà mình sạn phân quan sắc mặt lúc trắng lúc đen khi, nội tâm liền run bần bật.
Cuối cùng trong lòng ủy khuất tưởng, kia chỉ mèo đực thật là hại ta a, nam chủ cái này có thói ở sạch rất nặng, khẳng định là đang không cao hứng đi.
Trải qua trong khoảng thời gian này ở chung, nàng đã rút ra được một quy luật, nam chủ lúc tâm tình không tốt, của nàng đồ ăn liền giảm bớt. Tâm tình buồn bực Thẩm Mộc Bạch liền héo bẹp, nhưng xem đến cơm trưa kia một khắc, lại trở nên vui vẻ rạo rực lại.
Không nhịn được liền nhảy ào xuống ghế dựa, nhảy vào đối phương trong lòng ngực cọ cọ, Thẩm Mộc Bạch sáng lấp lánh nhìn chằm chằm hắn, "Miêu ô ~" sạn phân quan, quả nhiên chỉ có ngươi đối với ta tốt nhất.
Đối mặt bất thình lình xảy ra tập kích, Giang Nhất Nhiên cũng không có biểu hiện ra cái gì không vui thần sắc, chỉ là xoa xoa đầu nàng, "Xuẩn hề hề."
Thẩm Mộc Bạch cao hứng liếm liếm hắn cằm.
Buổi tối thời điểm, không biết xuất phát từ cái gì tâm lý, Giang Nhất Nhiên lại đem nàng ném tới bồn tắm tắm rửa sạch sẽ một lần.

(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ