Chương 13:
Cả người tuyết trắng Anh Vũ không chút nào đem vương hậu mỹ lệ tôn quý vào mắt. Vỗ vỗ cánh, từ trên ghế bay đến bàn trà, tròn xoe màu đen hạt châu không chớp mắt mà nhìn chằm chằm còn dư lại trong mâm một khối điểm tâm.
Thẩm Mộc Bạch nói, "Ngươi muốn ăn hả?"
Anh Vũ nghiêng đầu xem nàng, cái mỏ màu xám mở ra kêu, "Cho ta ăn."
Thẩm Mộc Bạch cầm lấy khối điểm tâm, ở nó trước mặt quơ quơ, "Muốn ăn? Cầu xin ta đi."
Anh Vũ không chút nghĩ ngợi nói, "Ngươi ác độc nữ nhân, đừng tưởng bở!"
Thẩm Mộc Bạch cắn một ngụm điểm tâm, biểu tình thỏa mãn nói, "Ai u, ngon quá đi!" Cuối cùng, còn nâng tách trà lên nhấp môi.
Anh Vũ xem đến đôi mắt muốn lòi ra ngoài, đi tới đi lui ở trên bàn , màu xám miệng vẫn luôn kêu la, "Cho ta ăn, cho ta ăn."
Thẩm Mộc Bạch cười tủm tỉm, cầm bị cắn mất một ngụm điểm tâm nhẹ nhàng lắc lư nói, "Cho ngươi ăn cũng được, bất quá ngươi phải noi..."
Anh Vũ nghiêng đầu xem nàng, không có phản bác cũng không có đáp ứng.
Thẩm Mộc Bạch mở miệng nói, "Ta là tiểu rác rưởi."
Hệ thống, "......" Mẹ nó, không cứu nổi.
Anh Vũ tròn xoe màu đen con ngươi nhìn chằm chằm nàng miệng, sau đó nghiêng nghiêng đầu, hiển nhiên là đang suy tư những lời này có phải hay không mắng chửi người. Ở phát hiện những lời này ở trong trí nhớ chưa từng xuất hiện qua, lại nhìn nhìn tản ra mùi hương điểm tâm, cuối cùng vẫn là thắng không nổi dụ hoặc, há mồm kêu, "Ta là tiểu rác rưởi."
Thẩm Mộc Bạch nhịn cười ý, vẻ mặt đứng đắn nói, "Ngươi phải nói đủ mười lần, ta mới có thể cho ngươi ăn."
Anh Vũ cẩn thận quan sát trên mặt nàng biểu tình, ở phát hiện không ra cái gì thời điểm, đem 'ta là tiểu rác rưởi' những lời này lặp lại mười lần.
Thẩm Mộc Bạch nhịn cười đem trong tay điểm tâm đưa tới nó trước mặt, "Ăn đi."
Anh Vũ nghiêng đầu, dùng màu đen tròng mắt nhìn chằm chằm nàng trong chốc lát, sau đó cúi đầu mổ điểm tâm ăn lên.
Thẩm Mộc Bạch đối với hệ thống đắc ý nói, "Ha ha ha ha ha ha hệ thống, nó bị ta lừa nga."
Hệ thống, "......" Này thiểu năng trí tuệ đem chính mình cũng mắng đi vào thật cao hứng?
Thẩm Mộc Bạch tâm tình thật thoải mái, ở chú ý tới thị nữ đứng ở nơi xa đang nhìn qua đây vội vàng thu hồi thần sắc, bưng một bộ cao quý ngạo mạn bộ dáng hướng đối phương vẫy vẫy tay.
Thị nữ được cho phép, cụp mi rũ mắt đi tới, "Vương hậu, xin hỏi có cái gì yêu cầu sao?"
Tuổi trẻ mỹ lệ vương hậu cao cao tại thượng nhìn xuống trên bàn Anh Vũ, đối với thị nữ nói, "Ngươi có biết con Anh Vũ là của ai không?"
Sớm tại Anh Vũ mở miệng nói chuyện thời điểm, thị nữ cũng đã chú ý tới nó tồn tại, chỉ là phía trước vương hậu từng có đặc biệt hạ lệnh, không có sự cho phép của nàng không thể tùy ý lại đây, cho nên nàng cũng chỉ có thể rất xa ngó đến.
Nghe đến vương hậu hỏi chuyện sau, thị nữ cúi đầu nhìn kỹ liếc mắt một cái cả người tuyết trắng Anh Vũ, lắc lắc đầu nói, "Hồi vương hậu, ta chưa thấy qua bao giờ."
Tuổi trẻ mỹ lệ vương hậu tầm mắt bắt bẻ đem chỉ tuyết trắng Anh Vũ toàn thân trên dưới đều nhìn một lần, cuối cùng dùng miễn cưỡng ngạo mạn ngữ khí nói, "Còn tính thú vị, đem nó mang về ta trong cung điện của ta đi."
Nguyên bản còn đang cúi đầu ăn điểm tâm Anh Vũ chợt ngẩng đầu, nhìn chằm chằm trước mắt quần áo đẹp đẽ quý giá vương hậu, tròn xoe mắt đen hiện lên tia hoang mang.
Nghe được vương hậu phân phó, đã trải qua buổi sáng đến giữa trưa một loạt sự tình thị nữ đã không cảm thấy kinh ngạc, vội vàng trở về một tiếng, "Dạ, vương hậu."
Đem Anh Vũ mang về cung điện Thẩm Mộc Bạch, ở cơn buồn ngủ đánh úp tới thời điểm liền đem nó quên không còn một mảnh.
Tuyết trắng Anh Vũ bay đến tinh xảo điêu khắc đẹp đẽ quý giá treo đầy hoa cửa sổ thượng, màu đen tròng mắt từ từ hạ xuống nhìn chằm chằm ngủ ở trên giường vương hậu.
Thiếu nữ dung nhan thực xuất sắc, bàn tay nhỏ nhắn, khuôn mặt yên tĩnh thập phần mỹ lệ, vừa dài vừa cong vút lông mi ở mi mắt hạ xuống một đạo nhàn nhạt bóng ma, hô hấp đều đều bình yên.
Nguyên bản trắng nõn làn da hơi lộ ra hồng nhạt, chủ nhân trên mặt treo thỏa mãn biểu tình, khóe miệng giơ lên nhợt nhạt độ cung, nhìn không ra lúc tỉnh táo có điểm cao ngạo hung hăng.
Anh Vũ hơi nghiêng đầu, nhìn chằm chằm tuổi trẻ mỹ lệ vương hậu trong chốc lát. Sau đó từ cửa sổ bay ra ngoài.
......
Hắc như gỗ mun tóc dài bị gió nhẹ thổi bay, Bạch Tuyết công chúa đứng ở phía trước cửa sổ, an tĩnh giống như một bức tranh sơn dầu.
Tuyết trắng da thịt bị màu đỏ Lolita phụ trợ đến cực kỳ dụ hoặc, nhỏ dài nồng đậm lông mi hơi rũ, che khuất trong mắt thần sắc.
"Ta đã trở về."
Tuyết trắng Anh Vũ từ nơi xa bay tới, rơi xuống Bạch Tuyết công chúa trước mặt cửa sổ, dùng đầu cọ cọ vào ngón tay như được tỉ mỉ điêu khắc.
Bạch Tuyết từ trong cổ họng phát ra một tiếng nhẹ nhàng tiếng cười, cặp kia hắc trầm như mực con ngươi hơi cong lên, "A Quá Lạc Tư."
Cùng phía trước kiêu ngạo khí thế hoàn toàn bất đồng, giờ phút này Anh Vũ như là từ thủy làm thành, toàn thân trên dưới lông chim nhu nhu thuận thuận kề sát.
Bạch Tuyết công chúa hơi rũ con ngươi, môi đỏ hơi câu dựng lên, mở miệng nhẹ giọng nói, "Ngươi đi đâu?"
Tuyết trắng Anh Vũ chuyển quay tròn ánh mắt tròng mắt, màu xám miệng phát ra một câu, "Ác độc nữ nhân."
Bạch Tuyết hơi sửng sốt, mảnh khảnh ngón tay vuốt ve Anh Vũ mềm mại lông chim, nhẹ giọng nói, "A quá Lạc Tư, ngươi nói chính là ai?"
Tuyết trắng Anh Vũ bị nàng vuốt ve đến cả người đều mềm mại, màu đen tròng mắt hiện ra mơ màng sắp ngủ thần sắc, đang nghe đến hỏi chuyện sau, lại lần nữa khôi phục thành thanh minh, nghiêng đầu nói, "Vương hậu."
Bạch Tuyết như cũ rũ mắt, hắc trầm như mực con ngươi trong nháy mắt trở nên có chút thâm thúy, nàng dùng mềm nhẹ ngữ khí tiếp tục nói, "Có cái gì hảo ngoạn sao?"
Lông chim bị mềm nhẹ vuốt ve, Anh Vũ nghiêng đầu, màu đen tròng mắt hơi mị, trong miệng trả lời, "Ăn ngon, ác độc nữ nhân hảo kỳ quái?"
Nói đến cuối cùng một câu khi, trong ánh mắt xuất hiện thần sắc hoang mang.
Bạch Tuyết tiếp tục vuốt ve nó, nhẹ giọng hỏi, "Cái gì kỳ quái?"
Anh Vũ màu xám miệng mở ra đã kêu, "Kỳ quái nữ nhân! Kỳ quái nữ nhân!"
Bạch Tuyết nhỏ dài nồng đậm lông mi khẽ run lên, ngữ khí càng thêm mềm nhẹ nói, "A quá Lạc Tư..."
"Ngươi cũng cảm thấy mẫu hậu thay đổi sao?"
Cuối cùng một câu cơ hồ thấp không thể nghe thấy, còn kèm theo một tia nhẹ nhàng thở dài.
Thẩm Mộc Bạch tỉnh lại thời điểm, sắc trời đã bắt đầu nhiễm nhàn nhạt kim sắc, màn đêm sắp sửa buông xuống.
Nàng chậm rãi đánh ngáp một cái, gọi tới canh giữ ở cung điện cửa thị nữ.
"Vương hậu, xin hỏi ngài muốn dùng cơm sao?" Thị nữ dò hỏi.
Vừa nghe đến dùng cơm, Thẩm Mộc Bạch cả người đều héo, nàng hữu khí vô lực nói, "Ân."
Có chút mềm như bông thanh âm kinh tới một bên thị nữ.
Nghe được bên cạnh không có động tĩnh, Thẩm Mộc Bạch lúc này mới phản ứng lại đây, nâng lên mặt, nhíu mày bất mãn nói, "Ngươi còn thất thần làm gì?"
Thị nữ vội vàng nói, "Dạ, vương hậu, ta lập tức liền đi ngay."
Không có gì hảo chờ mong, như vậy nhân sinh không hề kinh hỉ đáng nói, Thẩm Mộc Bạch sống không còn gì luyến tiếc nghĩ đến.
Hôm nay bữa tối không phải rau xà lách salad.
Thẩm Mộc Bạch nhìn chằm chằm trước mặt bát canh toàn rau, mặt vô biểu tình.
Chương 15
Dao nĩa ở bàn ăn thượng cọ xát ra một đạo rất nhỏ tiếng vang, Thẩm Mộc Bạch đem một ngụm bông cải xanh phóng tới trong miệng, toàn bộ hành trình mặt vô biểu tình nhai kỹ nuốt chậm.
Cuối cùng, nàng nhịn không được oa ô một tiếng khóc ra tới, "Hệ thống, mấy ngày này làm sao sống được a."
Hệ thống nói, "Nếu không tới một con gà nữa?"
Thẩm Mộc Bạch, "... Ngươi không đề cập tới tích phân, thì chúng ta vẫn là bạn tốt."
Kỳ thật canh rau hương vị vẫn là thực không tồi, dù sao cũng là vương cung làm ra đồ vật. Nhưng đối với người không thịt không vui như Thẩm Mộc Bạch mà nói, một ngày ba bữa đều như ăn chay, này khác gì muốn nàng mệnh.
Trước thế giới nhiệm vụ tích phân có 30 điểm, dùng đi hai cái tích phân còn có 28 điểm. Thẩm Mộc Bạch không phải ngốc tử, sưu tầm đủ tích phân mới có thể đạt được tân sinh mệnh, mà hệ thống lại chưa bao giờ nghĩ tiết kiệm cho nàng. Còn cường điệu giới thiệu dùng tích phân mua thương thành phụ trợ đạo cụ tới hoàn thành nhiệm vụ. Nếu đã nếm thử tới rồi phụ trợ đạo cụ ngon ngọt sau, tâm lý phòng tuyến liền sẽ bị công phá, dần dà, như hút ma túy giống nhau, đối những thứ đó nảy sinh ra tính ỷ lại.
Như vậy vòng đi vòng lại, chỉ biết không ngừng làm nhiệm vụ kiếm lấy tích phân mua sắm đạo cụ hoàn thành nhiệm vụ, lâm vào một cái chết tuần hoàn, cái loại này kết cục đúng là làm cho ngươi ta không rét mà run.
"Ăn ngon! Ăn ngon!" Một đạo ngữ điệu hơi cứng nhắc thanh âm ở trong cung điện vang lên.
Cầm dao nĩa tay nhất đốn, Thẩm Mộc Bạch ngước mắt, đối thượng Anh Vũ kia tròn xoe màu đen đôi mắt.
Cả người đều là tuyết trắng Anh Vũ từ cửa sổ bay qua, dừng ở trên bàn ăn, nó hơi nghiêng đầu, màu xám miệng phun ra một câu, "Muốn ăn."
Thẩm Mộc Bạch xoa khởi một khối cà rốt, đưa tới nó trước mặt cười tủm tỉm nói, "Ăn đi."
Anh Vũ tròn xoe đôi mắt nhìn chằm chằm nàng nhìn trong chốc lát, lộ ra hồ nghi thần sắc.
Thẩm Mộc Bạch trừu trừu khóe miệng, đem kia khối cà rốt phóng tới trong miệng, "Không có độc."
Anh Vũ lúc này mới thu hồi tầm mắt, thỏa mãn mổ nàng lại lần nữa đưa qua cà rốt, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ ăn lên.
Thẩm Mộc Bạch chống cằm, hai mắt u oán nhìn nó, "Ngươi vì cái gì ăn đến liền như vậy hương đâu?"
Anh Vũ nuốt rớt trong miệng đồ ăn, hơi nghiêng đầu nhìn chằm chằm nàng nhìn thoáng qua, "Ăn ngon! Ăn ngon!"
Thẩm Mộc Bạch nói, "Ăn không ngon, thịt mới ăn ngon."
Anh Vũ nhìn nàng, "Không biết." Ngay sau đó xoay người tiếp tục mổ dao nĩa thượng đồ ăn.
Mỹ lệ tuổi trẻ vương hậu thu hồi dao nĩa, trên cao nhìn xuống nhìn nó.
Anh Vũ do dự nhìn thoáng qua bàn ăn rau dưa, mắt lộ ra khát vọng, cuối cùng khuất phục nói, "Thịt ăn ngon."
Thẩm Mộc Bạch nói, "Ngoan nga." Sau đó đem dao nĩa thượng đồ ăn đưa qua.
Hệ thống mặt vô biểu tình nhìn một người một Anh Vũ đối thoại, hằng ngày không nghĩ nói chuyện nữa.
Ở ăn xong rồi bữa tối sau, nguyên bản còn ở cung điện Anh Vũ không biết khi nào đã không thấy bóng dáng, Thẩm Mộc Bạch không có để ý, đánh ngáp một cái liền kéo xuống mí mắt ở mềm mại trên giường lớn thiếp đi.
Bữa sáng là bánh mì nướng cùng sữa bò, sáng sớm tỉnh lại nhìn thấy đồ ăn không còn là rau dưa nữa, Thẩm Mộc Bạch cảm động đến chảy cả nước mắt, một hơi đem đồ ăn ăn sạch.
"Ta chưa từng có ăn qua ăn ngon như vậy bánh mì."
Hệ thống, "........." Không biết thứ này là đói choáng váng vẫn là đói thiểu năng trí tuệ.
Giữa trưa là ăn ở Bạch Tuyết công chúa cung điện.
Tuổi trẻ mỹ lệ vương hậu dùng không thể xâm phạm cao ngạo thần thái bước vào trong cung điện, đối với đối diện thiếu nữ dùng cao cao tại thượng ngữ khí nói, "Ta không phải tới xem ngươi, ta chỉ là cảm thấy ở chính mình trong cung điện ăn nị, cho nên muốn đổi cái địa phương."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử
Fiksi Ilmiahxuyên nhanh: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử CONVERTED BY TRANGAKI0412 EDIT anh thy 1239 Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại, cận đại, hiện đại, tương lai, tình cảm, hệ thống, xuyên nhanh. Vì muốn đạt sinh mệnh mới, Thẩm Mộc...