Chương 4+5+6

251 17 0
                                    

Chương 4:
Thẩm Mộc Bạch nếu lúc này còn không đi, nàng chính là ngốc tử.
Vì thế nàng quay xe, ngoái đầu lại, vẫy tay nói, “Nhớ rõ sớm một chút về nhà ăn cơm.” Sau đó dưới chân huy động hết sức lực từ khi cha sinh mẹ đẻ, liều mạng đạp xe, nhanh như chớp chạy biến, lưu lại nhàn nhạt bụi đất ở không trung tung bay.
Hồi tưởng trước khi đi Tô hoài ngôn nhìn bằng cái kia ánh mắt, nàng tuyệt vọng đối hệ thống nói, “Ta cảm thấy ta mới là người cần cứu vớt.”
Hệ thống nói, “Yên tâm ngươi còn chưa chết được đâu.”
Thẩm Mộc Bạch vừa cảm động một chút, liền nghe được hệ thống thanh âm lại lần nữa vang lên, “Thẳng đến Tô Hoài Ngôn về nhà.”
Nàng tuyệt vọng khóc ô ô.
Người nào đó sau khi xen vào việc người khác thực không tiền đồ bỏ của chạy lấy người.
Tô Hoài Ngôn sống sờ sờ bị khí cười, “Tốt, thực tốt.”
Thiếu niên tươi cười mang theo kẹo bông gòn giống nhau ngọt mềm hương vị, chỉ là nói ra lời nói hơi có chút nghiến răng nghiến lợi ý vị.
Mẫu thân của nguyên chủ là thư ký của phụ thân Tô Hoài Ngôn, hai người sinh ra cảm tình sau đó liền nhanh chóng kết hôn. Nhưng vừa kết hôn được vài ngày sau, cùng nhau vứt bỏ chính mình hài tử, đi qua nước ngoài công tác, khả năng phải ít nhất một tháng hơn mới có thể trở về. Không thể không nói, này hai người ở phương diện nào đó thật là tương tự cực điểm.
Tô thị xí nghiệp ở thành phố này có được nhất định danh tiếng, nhưng là ở trong trường học, trừ bỏ thầy giáo, không có nhiều người biết Tô Hoài Ngôn cùng Tô Nhất Y có quan hệ gì.
Tô gia biệt thự chỉ có Trần dì làm việc lâu năm. Tô Hoài Ngôn ghét nhất chính là có người can thiệp tới sự riêng tư của hắn, cho nên chưa bao giờ ngồi lên xe tư gia. Mà nguyên chủ vốn dĩ là cố ý tránh mặt cái này lưu manh đệ đệ. Đề phòng ngay cả khả năng ít xảy ra nhất, cho nên đều là tự mình đạp xe đạp tới trường. Hai đứa nhỏ đều không muốn đi xe tư gia, cho nên Tô phụ trước đó vài ngày liền đem tài xế để ở công ty.
Thẩm Mộc Bạch trở lại Tô gia thời điểm, Trần dì đang ở trong phòng bếp bận rộn, nhìn thấy nàng trở về, vội vàng lau tay nói, “Nhất Y tiểu thư, ngươi đã trở về.”
Trần dì là giữ bổn phận người, nên nói nói không nên lời nói nhất nhất đều ghi tạc trong lòng, tựa như biết nguyên chủ cùng Tô Hoài Ngôn hai người lẫn nhau không thân cận, chưa bao giờ ở bọn họ trước mặt nhắc tới đối phương.
Thẩm Mộc Bạch nói, “Đêm nay đừng đem đồ ăn đưa đến phòng con.”
Trần dì thực giật mình, nhưng mà nàng  làm hạ nhân, chủ tử phân phó chỉ có thể làm theo, không thể có mặt khác nghi vấn, vì thế gật đầu nói, “Dạ.”
Không sai biệt lắm đến bữa tối thời điểm, Tô Hoài Ngôn đã trở về.
Trần dì đối mặt hắn thời điểm so ở Tô phụ trước mặt còn muốn câu nệ vài phần, “Thiếu gia, ngươi đã trở về.”
Tô Hoài Ngôn trước sau như một lộ ra nụ cười ngọt ngào, “Trần dì.” Nói xong những lời này sau, hắn động tác tùy ý nằm ở trên sô pha chơi trò chơi đang hot, “Tô Nhất Y đã trở về chưa?”
“Nhất Y tiểu thư đã trở về.” Trần dì trong lòng giật mình, do dự một hồi, cuối cùng vẫn là không có đem những lời nghĩ trong lòng nói ra.
Mà trên lầu Thẩm Mộc Bạch đang vì chính mình làm công tác tư tưởng, một lần lại một lần nói cho chính mình trong trí nhớ Trần dì làm đồ ăn có bao nhiêu ngon, cuối cùng thành công tẩy não đem Tô Hoài Ngôn cấp phai nhạt.
Xuống lầu thời điểm Trần dì vừa vặn đem đồ ăn dọn xong, nhìn thấy Thẩm Mộc Bạch xuống dưới, mở miệng nói, “Nhất Y tiểu thư, đồ ăn đã chuẩn bị tốt, ta vừa đang định đi gọi con đây.”
Thẩm Mộc Bạch ngửi thấy đồ ăn hương vị, khắc chế chính mình không cần hút lưu nước miếng, thập phần trấn tĩnh gật đầu, “Dạ.”
Trần dì dời đi tầm mắt, nhìn trên sô pha thiếu niên nói, “Thiếu gia, ăn cơm.”
Tô Hoài Ngôn như là không nghe thấy giống nhau, nhìn chằm chằm máy chơi game tiếp tục chơi, “Xem ngươi chướng mắt quá, giết.”
Ở hắn nói ra những lời này thời điểm, ngọt ngào thiếu niên âm tràn ngập ý cười, lại làm người sau lưng vô cớ sinh ra nhàn nhạt hàn ý.
Chương 5:
Vừa muốn ngồi xuống Thẩm Mộc Bạch thân mình hơi cứng đờ.
Tô Hoài Ngôn giống như người không có việc gì đem máy chơi game ném tới một bên, làm bộ lúc này mới phát hiện trên bàn cơm nhiều một người, bên miệng lộ ra một cái ngọt ngào má lúm đồng tiền nói, “Ta còn tưởng rằng là ai đâu, nguyên lai là nàng công chúa bỏ cả lâu đài của mình mà ra đây.”
Trong giọng nói không chút nào che dấu ác ý.
Nếu là nguyên lai Tô Nhất Y, lúc này sắc mặt đã sớm trắng bệch, nhưng thế giới này bởi vì hai người không có bất cứ cái gì giao thoa duyên cớ. Nên Thẩm Mộc Bạch mà trốn tránh, hạn chế xuất hiện trước mặt Tô Hoài Ngôn thì sẽ chẳng đạt được hiệu quả gì.
Cho nên nàng rất là trấn định uống một ngụm canh, mới chậm rì rì nói, “Cái này canh thực ngon a Trần dì.”
Trần dì thấy không khí có chút căng thẳng, vội vàng hoà giải nói, “Tiểu thư ngươi thích liền tốt rồi, thiếu gia mau ngồi xuống ăn cơm đi, bằng không đợi chút nữa canh lạnh liền không tốt uống lên.”
Tô Hoài Ngôn nhẹ nhàng cười cười, nguyên bản chính là mười sáu tuổi thiếu niên, trường một trương quá phận tinh xảo xinh đẹp khuôn mặt, huống chi hắn cười rộ lên thời điểm còn có một cái nhợt nhạt má lúm đồng tiền. Liền tính từ trong miệng nói ra những lời khó nghe, mặc cho ai nhìn đều không nỡ trách tội hắn.
Nhưng cố tình người này lại mang tên là Tô Hoài Ngôn, ngươi ta có thể bị hắn bề ngoài làm cho mê hoặc, nhưng không thể quên trong xương cốt của hắn là một tên biến thái tiểu ác ma sự thật.
Một bàn tay chống mặt bàn, cúi người sát gần thiếu nữ, dùng ngọt mềm mại thiếu niên âm nói, “Có thể đổi cái chỗ ngồi sao?” Tuy rằng giống như đang đề nghị, nhưng ngữ khí lại như đang nói về một vấn đề khác.
Thẩm Mộc Bạch nghiêng mặt, nhìn Tô Hoài Ngôn gần trong gang tấc, tinh xảo trắng nõn khuôn mặt treo lên thiên chân đơn thuần tươi cười, nàng nghĩ thầm, a, làn da trông thật mềm a, muốn véo một cái quá à.
Ngoài miệng lại nói, “Vì cái gì?”
Cách thiếu nữ khuôn mặt chỉ có năm cm khoảng cách, Tô Hoài Ngôn có thể thấy rõ vị trên danh nghĩa tỷ tỷ này trên mặt biểu hiện ra trấn định biểu tình, không có chút nào hoảng loạn, đáy mắt lướt qua nhàn nhạt kinh ngạc, ngay sau đó lộ ra một cái mỉm cười ngọt ngào, “Ta chỉ là thấy ngươi, liền ăn không ngon.”
Rõ ràng có một trương thiên sứ gương mặt, trong miệng lại phát ra ngôn từ vô cùng ác độc. Cố tình từ Tô Hoài Ngôn trong miệng nói ra, ngươi không những không sinh ra phẫn nộ hay tức giận cảm giác, đại khái là bởi vì đối phương lớn lên quá mức ngoan ngoãn đáng yêu duyên cớ.
Thẩm Mộc Bạch cuối cùng cũnh minh bạch đứa nhỏ này đến nay vì cái gì còn không có bị người ta đánh chết. Thứ nhất bởi vì đối phương có tính tình không dễ chọc, còn có một cái khác chính là gương mặt này khiến người ta không dễ hạ thủ được duyên cớ.
Nàng chậm rì rì uống một ngụm canh, sau đó trả lời, “Vậy ngươi đừng nhìn ta không phải được rồi.”
Tô Hoài Ngôn nheo lại đôi mắt, “Tô Nhất Y, ngươi đây là đang cùng ta đối nghịch?”
Thẩm Mộc Bạch vô tội nói, “Không có a, nếu ngươi là đang để ý việc ta xen vào chuyện người khác, ta cũng có muốn đâu. Ai kêu ngươi là em trai của ta.”
Tô Hoài Ngôn chậm rãi cười, bên môi má lúm đồng tiền ao hãm thành một cái điềm mỹ độ cung.
Thẩm Mộc Bạch mặt ngoài thực trấn định, kỳ thật nội tâm thực không tiền đồ run bần bật.
Thiếu niên hơi nghiêng đầu, lưu li màu đen tròng mắt nhìn chằm chằm thiếu nữ, nhẹ giọng nói, “Tô Nhất Y, ta ghét nhất chính là người tự cho mình là đúng.”
Đang nói xong những lời này sau, Thẩm hoài ngôn liền ngồi xuống, không có nói thêm một câu nào nữa.
Thẩm Mộc Bạch còn biết làm sao bây giờ, nàng cũng thực tuyệt vọng a.
Bất quá Trần dì tay nghề thật là vô pháp nói, Thẩm Mộc Bạch ở trong lòng yên lặng nghĩ đến.
Giữa một bàn đồ ăn ngon ngập tràn, Thẩm Mộc Bạch dần dần quên đi sự tồn tại của Tô Hoài Ngôn, ngay cả đối phương khi nào thì đứng dậy cũng không biết.
Nàng sờ sờ có chút trướng bụng, không nhịn xuống đánh cái ợ hơi.
Chương 6:
“Nhất Y tiểu thư, ngươi hôm nay có điểm lạ đâu.” Trần dì nhịn không được lắm miệng một câu.
Thẩm Mộc Bạch ngượng ngùng tưởng, chẳng lẽ là ta ăn quá nhiều, liền nghe được Trần dì nói tiếp, “Dĩ vãng ngươi đều ăn rất ít, ta còn tưởng rằng chính mình làm không ngon đâu.”
Thẩm Mộc Bạch thành tâm nói, “Không phải đâu, thủ nghệ của bác thật sự thực sự rất tốt, con rất thích. Tại lúc trước con đang giảm béo nên mới ăn ít.”
Trần dì tuy rằng cùng nguyên chủ không tính là quen thuộc, Thẩm Mộc Bạch vì không thể OOC, nên vội vàng giải thích nói.
Trần dì tuy rằng không rõ mới tiến gia môn tiểu thư này như thế nào đột nhiên trở nên có chút lớn mật lên, nhưng là chính mình làm gì đó bị tán thành vẫn là thật cao hứng, vì thế trong lòng cũng sinh ra một chút thân thiết chi ý, “Vậy là tốt rồi, ngươi thích liền tốt rồi.”
Thẩm Mộc Bạch nghĩ nghĩ nói, “Trần dì, ngươi có biết làm bánh bao nước không?”
Trần dì trả lời, “Ta biết, Nhất Y tiểu thư.”
Thẩm Mộc Bạch kiềm chế chính mình trong lòng kích động, hai tròng mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Trần dì nói, “Ngày mai bữa sáng ta muốn ăn cái này, có được không?”
Trần dì bị nàng xem đến trong lòng mềm nhũn, nhớ tới chính mình trong nhà còn có năm tuổi tiểu hài tử hay đòi ăn vặt ăn vặt, cười tủm tỉm trả lời, “Được rồi, Nhất Y tiểu thư, đây chính là ta sở trường đó.” Nếu là biết Trần dì trong lòng tưởng, Thẩm Mộc Bạch phỏng chừng sẽ khóc thành cái 200 cân hài tử.
Lại trải qua cao trung sinh hoạt chính là, mỗi ngày trừ bỏ đi học còn muốn làm bài tập. Ngồi ở đèn bàn Thẩm Mộc Bạch trong lòng rất là khổ bức chiến đấu hăng hái, còn không quên một bên cùng hệ thống u oán nói, “Ta nhớ tới ba năm cao trung đầy ám ảnh.”
Hệ thống nói, “Hảo hảo làm, nếu không liền không chỉ là ba năm.”
Thẩm Mộc Bạch, “.....” Nàng đột nhiên nhớ tới còn lên đại học, nhịn không được chảy xuống thương tâm tuyệt vọng nước mắt.
Nghĩ đến thế giới này nhiệm vụ, Thẩm Mộc Bạch hỏi, “Hệ thống, trợ giúp Tô Hoài Ngôn trở về chính đồ là có ý tứ gì.” Nghe tới liền cảm thấy thực gian nan bộ dáng a. Hệ thống nói, “Dẫn đường hắn đi lên xã hội chủ nghĩa người nối nghiệp chính xác con đường.”
Thẩm Mộc Bạch, “... Nói tiếng người.”
Hệ thống nói, “Làm thế hệ mới đạt ba tốt học sinh. Một không hút thuốc, uống rượu. Nhị không đánh nhau, trốn học. Tam, phải hảo hảo học tập mỗi ngày hướng về phía trước.”
Thẩm Mộc Bạch, “... Ngươi liền như vậy tin tưởng nam chủ?”
Hệ thống nói, “Ta tin tưởng ngươi, cảm động không?”
Thẩm Mộc Bạch, “.....”
Nàng rất là bi thương ngủ một giấc, cũng cầu nguyện ngày mai tỉnh lại thời điểm Tô Hoài Ngôn sẽ đổi tính.
Trần dì làm bánh bao nhân nước phi thường ăn ngon, Thẩm Mộc Bạch một hơi ăn năm cái, đương nàng duỗi tay đi lấy sữa bò uống một ngụm thời điểm, đi ngang qua nàng bên cạnh Tô Hoài Ngôn cười hì hì nói, “Thế nào, ngâm gián sữa bò uống có ngon không?”
Hắn khóe miệng má lúm đồng tiền đẹp đến làm nhân tâm say, cặp kia lưu li hắc mâu trung tràn đầy ý cười, làm người nhất thời phân không rõ là thật hay là giả.
Nhưng suy xét đến hắn tính tình không thể dùng lẽ thường mà suy nghĩ, Thẩm Mộc Bạch yết hầu bị sữa bò ngạnh sinh sinh nghẹn họng, “Khụ khụ... Khụ khụ...”
Nữ sinh giấu ở mắt kính hạ khóe mắt hơi phiếm hồng, Tô Hoài Ngôn trong miệng ngậm một khối sandwich, tầm mắt liếc xéo, dùng chậm rì rì ngữ khí nói, “A, ta nói giỡn đó, con gián như vậy dơ, ta sao có thể bắt nó? Bất quá mặt khác đồ vật liền không nhất định.”
Thẩm Mộc Bạch nghĩ thầm, ta muốn nhịn xuống, hắn vẫn còn là trẻ con đâu.
Thiếu nữ không có bị chọc giận, Tô Hoài Ngôn một chút cũng không cảm thấy thất vọng, ngược lại ngữ khí càng ác liệt nói, “Tô Nhất Y, ngươi cảm thấy, nếu có một ngày, trong trường học biết ngươi cùng ta quan hệ sẽ thế nào không?”

(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ