Chương 22+23+24

203 19 0
                                    


Chương 22:
Đối mặt vương hậu thập phần ngạo mạn ngữ khí, Bích Lệ Ti như cũ duy trì ôn hòa dễ thân thần sắc, “Tốt, vương hậu, Bích Lệ Ti ở ngay bên ngoài. Nếu ngài có cái gì phân phó, có thể gọi Bích Lệ Ti.”
“Ân.” Vương hậu thái độ không lạnh không nóng.
Ở Bích Lệ Ti sau khi rời khỏi, Thẩm Mộc Bạch lập tức chạy về phía đĩa nho vừa to lại vừa mộng nước.
Tươi mới nhiều nước quả nho ngọt mang theo một chút ngọt, kia tư vị làm người muốn ngừng mà không ngừng được.
Nước láng giềng quả nho thật sự là ăn quá ngon, nếu có cơ hội, nhất định phải đi một chuyến, Thẩm Mộc Bạch nước mắt lưng tròng nghĩ đến.
“Pi pi.” Mở ra cửa sổ bay tới một con tuyết trắng Anh Vũ, đối với tuổi trẻ mỹ lệ vương hậu nghiêng nghiêng đầu.
Thẩm Mộc Bạch nói, “Ngươi cho rằng bán manh ta liền sẽ cho ngươi ăn sao?”
Trải qua trong khoảng thời gian này, Anh Vũ mỗi lần đều sẽ ở nàng ăn cái gì thời điểm xuất hiện, Thẩm Mộc Bạch xem như thấy rõ ràng, thứ này chính là chuyên môn tới ăn chực.
Học được bán manh kỹ thuật diễn xuất sử dụng không có hiệu quả, Anh Vũ nổi giận, phất phất cánh bay qua, trong miệng hét lớn, “Ngươi cái này thối tha nữ nhân! Hư hỏng nữ nhân!”
Thẩm Mộc Bạch hái xuống một viên quả nho, ở nó trước mặt nó lắc lư nói, “Ngươi là nhà ai Anh Vũ?”
Cả người tuyết trắng Anh Vũ bất động, dùng đen bóng con ngươi nhìn chằm chằm nàng.
Này nhất chiêu dùng quá nhiều lần, mỗi một lần đều hỏi không ra cái gì kết quả, Thẩm Mộc Bạch đơn giản đem kia viên quả nho ném cho nó nói, “Chỉ cần không phải của lão biến thái là được rồi. Bất quá ta cảm thấy ngươi khẳng định là không phải rồi.” Chính là quá xuẩn. Lão già sẽ để một vật vô dụng như vậy ở bên cạnh mình sao.
May mắn Anh Vũ chính là nghe không hiểu lời nói ẩn ý, nếu không nó sẽ dùng cánh phất qua mặt nàng.
Đem kia viên lại đại lại tròn màu tím quả nho mổ xuống xong, Anh Vũ lại thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Thẩm Mộc Bạch trong tay kia xuyến quả nho.
Thẩm Mộc Bạch cảnh giác nói, “Không cho.”
Vì không làm cho không cần thiết hoài nghi, trừ bỏ một ngày ba bữa, còn lại thời gian Thẩm Mộc Bạch đều tận lực khắc chế không thường xuyên ăn cái khác đồ ăn, nên có thể nói đây chính là đồ ăn trân quý nhất. Hôm nay này chỉ Anh Vũ sức ăn đại thật sự còn đặc biệt lòng tham, liền không nên trách nàng vô tình.
Quả nhiên, vừa nghe đến nàng những lời này, Anh Vũ nổi giận, không ngừng xoay quanh kêu to nói, “Quỷ hẹp hòi! Quỷ hẹp hòi! Quỷ hẹp hòi!”
Thẩm Mộc Bạch có chút dở khóc dở cười, “Ngươi làm gì cả ngày hướng ta nơi này chạy, chủ nhân của ngươi chẳng lẽ ngược đãi ngươi không cho ăn?”
Anh Vũ không nói, lại viên lại hắc con ngươi quay tròn mà chuyển, sau đó vung lên cánh, từ cửa sổ bay đi.
Thẩm Mộc Bạch, “... Hệ thống, cho đi cửa sau đi, nói cho ta biết chỉ Anh Vũ này rốt cuộc là của ai?”
Hệ thống thiết diện vô tư, “Năm tích phân.”
Thẩm Mộc Bạch vẻ mặt ngọa tào, “Thế nhưng so với gà còn quý hơn! Ta đây còn không bằng ăn gà.”
Hệ thống nói, “Vậy thôi.”
Thẩm Mộc Bạch, “....” Tổng cảm giác giống như có chỗ nào không thích hợp.
Cửa điện ngoại Bích Lệ Ti đại khái là nghe được bên trong động tĩnh, quan tâm dò hỏi, “Vương hậu, đã xảy ra chuyện gì vậy ạ?”
“Không có việc gì, ngươi không cần tiến vào.” Tuổi trẻ mỹ lệ vương hậu dùng căng ngạo ngữ khí đáp lại nói.
“Dạ.” Bích Lệ Ti ôn ôn hòa hòa thanh âm từ bên ngoài cửa điện vang lên.
Thẩm Mộc Bạch nghĩ nghĩ nói, “Giữa trưa ta đi Bạch Tuyết nơi đó dùng cơm.” Tuy rằng hiện tại Bạch Tuyết mỗi ngày đều sẽ lại đây thỉnh an, nhưng là đếm kỹ một chút, nàng đã vài thiên không có qua chỗ Bạch Tuyết, chủ động cùng bị động chung quy là không giống nhau.
Huống chi, Thẩm Mộc Bạch phát hiện, chỉ cần nàng đi Bạch Tuyết nơi đó một chuyến, Bạch Tuyết trên đầu tiến độ phát triển đều sẽ so thường ngày muốn nhiều một chút, hiện tại đã tới 20%.
Này đại khái chính là khuyết thiếu tình thương của mẹ đi, Thẩm Mộc Bạch trong lòng từ ái nghĩ đến.
.....
Chương 23:
Vương hậu đến làm Bạch Tuyết cảm thấy cao hứng, ngay cả trên đầu tiến độ đều nhiều thêm 5 điểm.
“Mẫu hậu.” Bạch Tuyết hơi nhấp khởi môi đỏ, trên mặt hiện ra nhàn nhạt đỏ ửng, cặp kia mắt đen thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm lại đây.
Thẩm Mộc Bạch tâm tư phi xa, phải biết rằng từ lần trước phát hiện đi tới Bạch Tuyết nơi này có thể tăng tiến độ sau, nàng liên tục thường xuyên hướng bên này chạy, mấy lần đầu còn tăng 1 điểm, sau đi hai ba lần mới tăng thêm 1 điểm nữa. Phải biết rằng Bạch Tuyết cung điện có chút xa, nàng vất vả đi tới được đó là dễ dàng sao. Cho nên hôm nay, có chút cao hứng.
5 điểm quả thực giống như là bầu trời rơi xuống bánh có nhân, đem Thẩm Mộc Bạch cả người tạp đến có chút choáng váng.
Ở không có được đến đáp lại sau, Bạch Tuyết ánh mắt hơi ám, ánh mắt không xê dịch nhìn chằm chằm rõ ràng phát ngốc tuổi trẻ vương hậu, ngữ khí mềm nhẹ lại lần nữa kêu một lần, “Mẫu hậu.”
“Ân?” Thẩm Mộc Bạch theo bản năng mà đáp lại nói.
Bạch Tuyết tươi đẹp môi đỏ lấy nhỏ đến khó phát hiện độ cung hơi hơi nhếch lên, “Mẫu hậu suy nghĩ cái gì?”
Thẩm Mộc Bạch không có chú ý tới trên mặt nàng biểu tình, còn trầm luân ở kia thình lình xảy ra kinh hỉ bên trong, có chút choáng váng nói, “Ân... Suy nghĩ cơm trưa muốn ăn cái gì?”
Trong mắt lướt qua nhàn nhạt ý cười, ngay sau đó giây lát lướt qua. Trên mặt nhàn nhạt ửng đỏ không có cởi lại, Bạch Tuyết nhẹ giọng nói, “Kia mẫu hậu nghĩ kỹ rồi sao?”
Thẩm Mộc Bạch nghĩ nghĩ nói, “Ăn bò bít tết đi.”,
Vì thế cơm trưa ăn bò bít tết.
Tuy rằng là thế giới cổ tích, nhưng đồ ăn ở đây cùng đồ ăn phương Tây không có quá lớn khác biệt. Trừ bỏ đồ ăn ở ngoài, dao nĩa nay kia tinh xảo không thiếu một món. Hơn nữa không lâu trước đây, một chuỗi dài quả nho đã rơi xuống hết Thẩm Mộc Bạch bụng, cho nên ở ăn hơn phân nửa khối bò bít tết sau, nàng đã no đến nỗi ăn không vô nữa.
Buông xuống trong tay bộ đồ ăn sau, Thẩm Mộc Bạch không nhịn xuống được, phát ra nho nhỏ tiếng ợ hơi.
Mà vào giờ phút này, Bạch Tuyết cũng vừa vặn nâng lên mặt.
Thẩm Mộc Bạch, “....” Nhân sinh còn gì xấu hổ hơn sao?
Đang lúc nàng tính toán điều chỉnh tốt biểu tình cứu chính mình thời điểm, Bạch Tuyết kia nhỏ dài nồng đậm lông mi hơi rũ xuống, tầm mắt ở nàng trước mặt bàn ăn nhìn quét mà qua, sau đó cắn đỏ thắm cánh môi, có chút ngượng ngập nói, “Mẫu hậu, Bạch Tuyết có thể ăn luôn sao?”
Hả? Thẩm Mộc Bạch có chút ngốc, thậm chí bắt đầu hoài nghi chính mình lỗ tai có vấn đề.
Có lẽ là đã nhận ra nàng phức tạp tầm mắt, Bạch Tuyết ngẩng đầu, trên mặt lộ ra một cái ngượng ngùng tươi cười, thanh âm mềm nhẹ nói, “Bạch Tuyết vừa lúc cũng tưởng nếm thử loại này bò bít tết hương vị.”
Thẩm Mộc Bạch nghĩ đến Bạch Tuyết mỗi lần dùng cơm đều sẽ đem đồ ăn ăn đến không còn một mảnh, tức khắc có chút lý giải, đối phương là người không quen lãng phí. Như vậy ngẫm lại, cảm thấy đối phương quả thực giống như cô bé lọ lem.
Lông quạ hàng mi dài khẽ run, Bạch Tuyết thanh âm thấp đi xuống, thanh âm vô cùng mất mát nói, “Không thể sao? Mẫu hậu...”
Thẩm Mộc Bạch không thể chịu được mỗi lần Bạch Tuyết tiểu đáng thương lộ ra như vậy biểu tình. Nhưng vì tính cách nguyên chủ, nàng vẫn là lộ ra không kiên nhẫn biểu tình, “Ngươi muốn ăn liền ăn đi, bất quá chính là một phần bò bít tết, làm phòng bếp một lần nữa làm một phần thì tốt rồi.”
“Kia không giống nhau...” Bạch Tuyết liễm hạ con ngươi nhẹ giọng nói.
Hả? Cái gì không giống nhau? Thẩm Mộc Bạch nghĩ nghĩ một hồi, cũng không hiểu tại sao. Trên tay đem đĩa bò bít tết khinh thường để xuống trước mặt Bạch Tuyết.
Bạch Tuyết lộ ra một cái ngượng ngùng cao hứng tươi cười, ngữ khí mềm nhẹ nói, “Cảm ơn mẫu hậu.”

Chương 24:
Trong tay dao nĩa cắt bàn ăn dư lại bò bít tết, Bạch Tuyết đem một ngụm bò bít tết chậm rãi đưa đến trong miệng, tươi đẹp môi đỏ hơi hơi cong lên. Cặp kia đen như mực hai tròng mắt hiện ra nhàn nhạt sung sướng thần sắc, sinh ra đã có sẵn ưu nhã tự phụ khiến nàng trên người tăng thêm một phân thần bí mê hoặc sắc thái.
Hai má nhiễm một tầng hơi mỏng ửng đỏ, Bạch Tuyết nhấc lên nàng kia nhỏ dài nồng đậm lông mi, khóe miệng nhấp khởi nhàn nhạt độ cung, ánh mắt không xê dịch mà nhìn chằm chằm đối diện vương hậu, ngữ khí mềm nhẹ nói, “Mẫu hậu, Bạch Tuyết cảm thấy ăn rất ngon.”
Đột nhiên mạc danh cảm thấy thẹn a, Thẩm Mộc Bạch trên mặt nóng lên, theo sau dời đi tầm mắt làm bộ không chút nào để ý bộ dáng nói, “Phải không? Ta cảm thấy chúng đều như nhau cả thôi.”
Bạch Tuyết hơi hơi cong lên hai tròng mắt, “Kia có thể là bởi vì Bạch Tuyết trong lòng tràn ngập vui mừng duyên cớ, tổng cảm thấy này bò bít tết thập phần mỹ vị...” Âm cuối ôn nhu ngữ khí cơ hồ có thể làm trái tim người ta đều nhanh nở hoa.
Thẩm Mộc Bạch tâm tình phức tạp nhìn Bạch Tuyết trên đầu tiến độ tăng thêm hai điểm.
Bất quá nhìn kỹ xem, Bạch Tuyết hình như cao lên một chút hay sao á!, Thẩm Mộc Bạch nghĩ thầm.
“Mẫu hậu lại đang ngẩn người, suy nghĩ cái gì?” Bạch Tuyết trong cổ họng phát ra thấp thấp tiếng cười.
Không có chú ý tới đối phương trong giọng nói nhàn nhạt sung sướng, Thẩm Mộc Bạch đúng sự thật trả lời, “Ngươi giống như cao lên một chút.”
Bạch Tuyết vi lăng, giấu ở đáy mắt sung sướng sắc thái càng thêm nùng liệt, lại ở đối phương nhìn qua thời điểm liễm hạ mi mắt, dùng e lệ ngữ khí nhẹ giọng nói, “Mẫu hậu nguyên lai như vậy quan tâm Bạch Tuyết... Bạch Tuyết thật sự thật cao hứng...”
Tuổi trẻ vương hậu hơi hơi nâng lên cằm dùng cao ngạo ngữ khí khinh thường nói, “Ai quan tâm ngươi? Loại chuyện này vừa thấy là có thể đã nhìn ra.”
Tươi đẹp môi đỏ hơi hơi nhếch lên, Bạch Tuyết nhẹ giọng phụ họa nói, “Mẫu hậu nói cái gì chính là cái đó.”
Hưởng dụng cơm trưa sau Thẩm Mộc Bạch đi ra cung điện, vẫn luôn chờ đợi Bích Lệ Ti mở miệng dò hỏi, “Vương hậu, phải đi về sao?”
Thẩm Mộc Bạch nói, “Ân, trở về đi.” Dừng một chút, như là nghĩ tới cái gì, nàng quay đầu nhíu lại mi đối Bích Lệ Ti nói, “Bạch Tuyết trong cung điện vẫn luôn là mộc mạc như vậy sao? Đi kêu thị nữ đi trang trí thêm một ít vật phẩm trang sức, tốt xấu là quốc vương bệ hạ nữ nhi, không thể khiến cho người ngoài chê cười được.”
Bích Lệ Ti dịu dàng nhu hòa trên mặt xuất hiện muốn nói lại thôi biểu tình.
“Làm sao vậy?” Tuổi trẻ mỹ lệ vương hậu mở miệng hỏi.
Bích Lệ Ti dùng nhu hòa thanh âm nói, “Hồi vương hậu, theo ta được biết, công chúa điện hạ xưa nay liền yêu thích mộc mạc một ít phong cách...”
Thẩm Mộc Bạch ngẩn người, thật đúng là không nghĩ tới là Bạch Tuyết chính mình yêu cầu, vì thế ngắt lời nói, “Nếu là như vậy, thôi quên đi.”
Việc này thành một cái nho nhỏ nhạc đệm, ai cũng không có đem nó để ở trong lòng.
Ở ngày nọ sáng sớm thời điểm, Thẩm Mộc Bạch ăn tới rồi một phần đặc biệt bữa sáng.
Thơm ngọt ngon miệng bánh pho môi ở trong miệng tan chảy, theo thực quản tiến vào ấm áp dễ chịu dạ dày. Cùng thường lui tới trong phòng bếp kia quen thuộc phong vị bất đồng, càng nhiều một phần nói không nên lời độc đáo vị.
Thẩm Mộc Bạch trên mặt vẫn duy trì thuộc về vương hậu tự phụ thần sắc, nhưng trong lòng sớm đã cảm động đến oa oa kêu, “Ngao ô, hảo hảo ăn a, cùng thường ngày những cái đó yêu diễm đồ đê tiện hoàn toàn không giống nhau.”
Hệ thống, “.....” Ăn cái đồ ăn còn có thể ăn ra như vậy nhiều cảm tưởng, cũng là không ai bằng.
“Mẫu hậu cảm thấy hương vị thế nào?” Bạch Tuyết mềm nhẹ thanh âm vang lên.
Tuổi trẻ mỹ lệ vương hậu ngẩng đầu, dùng thập phần bắt bẻ ngữ khí nói, “Còn có thể đi.”
Bàn ăn một ổ bánh phô mai to đã chỉ còn lại vụn, Thẩm Mộc Bạch tới mặt không đỏ tâm không nhảy nghĩ, dù sao một tháng thời gian đã qua, người ta cũng quen dần với sức ăn của nàng rồi.

(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ