Chương 37+38+39

208 21 0
                                    


Chương 37:
Thẩm Mộc Bạch nghĩ, dù sao Bạch Tuyết cũng sẽ xuất hiện ở yến hội. Hơn nữa nghe nói hoàng tử sẽ tạm thời ở trong vương cung, liên hôn chính trị còn chờ thương nghị giấy tờ. Trong thời gian đó, phải dùng mọi biện pháp ngăn cản cuộc liên hôn này. Còn nếu dùng mọi cách mà còn không được, cùng lắm thì nàng có thể dụ dỗ Bạch Tuyết bỏ trốn. Tưởng tượng là như thế hoàn mỹ, nhưng Thẩm Mộc Bạch vẫn cảm thấy nàng hình như quên mất một điều gì đó rất là quan trọng.
Trận này yến tiệc, quốc vương không chỉ mời các vương công quý tộc, bá tước quyền quý, còn mời trong vương quốc không ít quý tộc thiếu niên, thiên kim tầm trung. Không thể nói là nhiều đến bạt ngàn người, nhưng cũng không ít hơn vài trăm. Vừa tiến vào đại sảnh liền thấy khắp nơi được trang trí bằng những đồ huy hoàng bậc nhất, thập phần xa hoa giàu có, không khỏi khiến người ta nhìn mà lóa cả con mắt. Có mặc quần áo sạch sẽ chỉnh tề quý tộc đại thần, có mỹ lệ tuổi trẻ quý tử thiên kim, hình thành từng nhóm người đan xen túm tụm nói cười cảnh tượng.
Ở Thẩm Mộc Bạch vừa bước chân lên bậc thang, ngoài tiền sảnh đứng không ít người đều quay đầu lại nhìn.
Nghe nói vương hậu cùng Bạch Tuyết công chúa tuổi tác xấp xỉ, dung mạo cũng kiều diễm như nhau. Khiến không ít người tham gia yến tiếc hôm nay đều nhất nhất cho rằng chỉ là lời đồn nhảm, hiện tại nhìn thấy được bằng xương bằng thịt vương hậu, thật làm cho bọn họ kinh ngạc hết sức.
Tinh mỹ hoa lệ màu lam nhạt cung váy, tự phụ lại không mất đoan trang, kia bàn tay búp măng nhỏ nhắn đẹp đẽ, bạch ngọc khuôn mặt ngũ quan hài hòa hoàn mỹ đến không thể bắt bẻ. Hai tròng mắt như là mang theo cố ý vô tình dụ hoặc, nhưng tư thái lại bày ra một bộ cao ngạo xa cách biểu tình, không khỏi khiến cho người ta được nhìn thấy bông hoa trân quý nhất, đẹp đẽ nhất. Nhưng dặn lòng chỉ có thể đứng từ xa ngắm nhìn vẻ đẹp ấy, sợ đôi tay vừa chạm vào liền làm dơ nàng.
Vừa lúc nãy đã chứng kiến dung mạo của Bạch Tuyết công chúa, sau đó nhất nhất đồng loạt phong nàng là độc nhất vô nhị, chỉ là bề ngoài nhút nhát cứ cúi thấp đầu không khỏi khiến cho cả người nàng bị bao phủ bởi một màu ảm đạm. Còn lại đều khiến người ta tin tưởng tuyệt đối trên đời này thật sự có thiên thần. Hiện tại bỗng dưng xuất hiện một cái vô cùng mỹ lệ vương hậu, thịnh khí lăng nhân đẹp đẽ quý giá tư thái không khỏi khiến cho người trước mắt sáng ngời, càn huống chi tân vương hậu vẫn còn trong thời kỳ tuổi trẻ.
Đối với hai bên khác nhau ánh mắt đồng loạt đánh giá làm như không thấy, Thẩm Mộc Bạch liếc mắt một cái liền chú ý tới đang đứng ở góc trái Bạch Tuyết công chúa.
Mà đối phương tựa hồ ở nàng tiến vào giống như chưa từng rời mắt khỏi nàng, hai người tầm mắt ở không trung va chạm vào nhau, Bạch Tuyết lộ ra một cái ngượng ngùng tươi cười, ánh mắt không xê dịch nhìn nàng.
Thẩm Mộc Bạch gần chỉ là nhìn thoáng qua liền thu hồi, bởi vì nàng biết, đang ngồi trên ngai vàng nạm mãn châu báu, quốc vương tầm mắt cũng vừa vặn nhìn đến.
Nàng không biết, ở nàng dời đi ánh mắt kia một khắc, Bạch Tuyết trên mặt mỉm cười hơi cứng lại, nhìn phía nàng phương hướng trong ánh mắt đen nhánh một mảnh.
Quốc vương vẻ mặt ôn nhu mỉm cười nhìn chằm chằm, Thẩm Mộc Bạch căng da đầu ở hắn bên người hắn ngồi xuống.
“Phất già na, hôm nay ngươi thực sự rất mỹ lệ, không ít người đều bị ngươi mị lực cấp say mê, ngươi thấy sao?” Quốc vương quay mặt đi, dùng vô cùng ôn nhu ngữ khí nói, nụ cười kia vẫn như xưa nay chưa từng chạm đến đáy mắt.
Kia ánh mắt như đầm lầy dính nhơ nhớp độc xà giống nhau, mang theo cảm giác làm người ta sởn tóc gáy, Thẩm Mộc Bạch lông tơ dưới lớp tay áo dựng đứng hết một lượt, một loại nhàn nhạt hàn ý theo sống lưng lan tràn phóng lên đến đỉnh đầu.
Cũng may quốc vương thực mau liền thu liễm, lại khôi phục thành bộ dạng ôn nhu sủng nịch, dường như vừa rồi hết thảy đều chỉ là Thẩm Mộc Bạch ảo giác.
“Ngọa tào biến thái a a a a a a!!!” Thẩm Mộc Bạch ở trong lòng run bần bật đối hệ thống khóc lóc nói.
Hệ thống an ủi nói, “Sợ cái gì? Hắn cũng sẽ không giết ngươi.”
Chiêu này đối Thẩm Mộc Bạch đã không dùng được, nàng ở trong lòng một mảnh tuyệt vọng, hối hận lúc trước như thế nào liền tin lời hệ thống nói.
Hệ thống lại tiếp theo, “Nhớ lại hình ảnh Bạch Tuyết đáng yêu ôn nhu như thế nào đi.”
Thẩm Mộc Bạch cố nhớ lại hình ảnh Bạch Tuyết ngượng ngùng cúi đầu, rồi ngước đôi mắt to tròn đáng yêu lên nhìn mình, giọng nói nũng nịu đáng yêu kêu “Mẫu hậu…” bộ dáng, trong chốc lát liền cảm thấy nhân sinh đều thăng bậc rất nhanh. Nàng an ủi chính mình nói, đúng vậy, nàng còn có đáng yêu ôn nhu Bạch Tuyết thương mình đâu.
Vì thế cả người thực mau liền trấn định xuống, ánh mắt cũng không tự chủ được mà nhìn qua Bạch Tuyết chỗ ngồi.


Chương 38:
Cảm nhận thấy nàng ánh mắt, Bạch Tuyết hơi nghiêng đi mặt, đối nàng lộ ra một cái ngượng ngùng ôn nhu mỉm cười.
Thẩm Mộc Bạch ánh mắt từ ái nhìn nàng, nghĩ thầm, này đại khái chính là mẹ con lẫn nhau tốt đẹp cảm tình đi.
Yến hội thực mau liền bắt đầu, mà một người thật lâu không thấy nhân vật chính, cũng xuất hiện ở cung điện đại sảnh, tóc vàng mắt xanh nước láng giềng hoàng tử vừa tiến vào, liền khiến cho không ít quý tộc thiên kim chú ý, kia anh tuấn vô cùng khuôn mặt thực mau liền bắt được mấy cái tuổi trẻ thiếu nữ trái tim. Đặc biệt là trên mặt hắn kia tươi đẹp nhiệt tình tươi cười, đặt ở hiện đại tới nói, chính là liều thuốc giảm đau hiệu quả tức thời.
Nước láng giềng vương tử không tự giác hướng chung quanh phóng điện, ngồi ở ngôi vị hoàng đế quốc vương cũng đứng lên, rốt cuộc đối phương chính là Lạc nhân tư mạn vương quốc người thừa kế duy nhất.
Hoàng tử đi từng bước về phía ngai vàng, nước láng giềng vương tử Elvis hướng ngôi vị hoàng đế trước mặt quốc vương làm một cái nhã nhặn cúi đầu chào hỏi, trên mặt mang theo một cái nghi thức tươi cười nói, “Á lợi ách tư vương quốc bệ hạ, ngài hảo, ta phụng phụ vương mệnh lệnh, đặc biệt đi tới á lợi ách tư một chuyến.”
Hắn ánh mắt chỉ ở quốc vương trên người dừng lại một cái chớp mắt, liền dời về phía ở bên cạnh cùng đứng tuổi trẻ vương hậu. Thần sắc ở trong mắt chợt lóe mà qua, Elvis trên mặt lộ ra một cái thập phần tươi đẹp tươi cười, “Chúng ta lại gặp nhau rồi, vương hậu.”
Thẩm Mộc Bạch bưng một bộ cao quý lãnh diễm thần sắc gật gật đầu, trên thực tế nội tâm đã sớm không bình tĩnh, hơn nữa thập phần khẩn trương nhìn chằm chằm Elvis, liền sợ thằng nhãi này đột nhiên nhảy ra nói cái gì tới.
Nhận thấy được Thẩm Mộc Bạch tầm mắt, Elvis không màng quốc vương còn ở trước mặt, hướng tới nàng nghịch ngợm chớp chớp mắt.
Thẩm Mộc Bạch vẻ mặt ngọa tào, ở quốc vương nhìn qua kia một khắc vội vàng thu hồi.
“Ngươi cùng Elvis vương tử trước đó đã từng gặp qua?” Quốc vương ngữ khí ôn ôn hòa hòa, nghe không có chút nào khác thường.
Thẩm Mộc Bạch lại không dám thiếu cảnh giác, sắc mặt không chút dao động nói, “Vừa rồi ở trong hoa viên gặp qua một lần.”
Nhưng vào lúc này, Elvis chen vào nói nói, “Ân, đúng vậy quốc vương bệ hạ, ngài vương hậu đúng là một vị phi thường mỹ lệ người đâu.” Hắn nói những lời này thời điểm, không chút nào che dấu đối Thẩm Mộc Bạch hứng thú.
Quốc vương bên miệng tươi cười có chút cứng ngắc, “Phải không? Có thể được Elvis khích lệ chính là của nàng vinh hạnh, phất già na, nàng cảm thấy có đúng không?”
Thẩm Mộc Bạch trong lúc nhất thời suy đoán không ra quốc vương đang nói những lời này thời điểm là cái dạng gì trong lòng, đành phải cẩn thận trả lời, “Vương tử nói đùa.”
Elvis chỉ cười không nói.
Quan trọng nhất vai chính đều đã đến đông đủ, yến hội cũng kéo ra mở màn, quốc vương muốn cho trận liên hôn thành công, cố ý đem Elvis chỗ ngồi an bài ở bên cạnh Bạch Tuyết công chúa.
An bài tiết mục lục tục lên sân khấu, hài kịch xiếc thú, làm xung quanh cười đùa vui vẻ thoạt nhìn một mảnh hài hòa. Chỉ là Elvis đối bên cạnh mỹ lệ đến không gì sánh được Bạch Tuyết công chúa một chút hứng thú đều không có, chỉ lo chăm chăm đem tầm mắt phóng tới quốc vương bên người vị trí.
Thẩm Mộc Bạch lại không phải đầu gỗ, tự nhiên cảm giác được hắn tầm mắt, trong lòng buồn bực nghĩ đến, cái tên nước láng giềng hoàng tử này rốt cuộc muốn làm gì? Không phải Lạc nhân tư mạn vương quốc là nơi mỹ thực thừa thải, dạng nào nữ nhân chưa từng xem qua, sao cứ cắm đầu vào một bông hoa ngoại lai như nàng chứ?
Nàng tâm tư không tự chủ được phiêu xa, không hề chú ý tới trừ bỏ Elvis, còn có một cái khác tầm mắt từ đầu tới đuôi đều thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm nàng.
Bạch Tuyết đỏ tươi môi hơi nhếch lên, nhỏ dài nồng đậm lông mi che lại trong đó âm u đáng sợ thần sắc, không biết nghĩ tới cái gì, nàng trong cổ họng phát ra một đạo thấp không thể nghe thấy tiếng cười.
Ta thân ái mẫu hậu, người thật đúng là câu nhân a...

Chương 39:
Yến hội cử hành đến một nửa thời điểm, quốc vương rốt cuộc mở miệng nói ra tổ chức trận này thịnh yến chân chính mục đích, “Elvis vương tử, ta tưởng chúng ta hẳn là nên tiến vào chủ đề chính đi thôi.”
Ngồi ở vị trí thượng thường thường hướng chung quanh phóng điện vương tử điện hạ như là đột nhiên nhớ ra tới cái gì, quay đầu câu môi cười, “Xem ta này trí nhớ, nếu không phải quốc vương bệ hạ nhắc nhỏ, ta đều đã nhanh quên mục đích tới đây làm gì.”
Hắn này ngôn ngữ lập tức khiến cho không ít đại thần bất mãn thần sắc, nguyên nhân bởi vì hắn, Elvis ở Lạc nhân tư mạn xưa nay có thanh danh không tốt, nếu không phải quốc gia này thực lực đủ cường đại, bọn họ cũng sẽ không đồng ý lần này liên hôn. Nhưng quốc vương bệ hạ không có tỏ thái độ, bọn họ cũng không tốt ra mặt nói cái gì.
Quốc vương thoạt nhìn như cũ ôn ôn hòa hòa thần sắc, tựa hồ đối với Elvis tính tình có chuẩn bị, mỉm cười nói, “Bạch Tuyết là ta thương yêu nhất hài tử, nàng từ nhỏ trời sinh ngoan ngoãn hiểu chuyện, những mặt khác cũng là phi thường ưu tú, ta nghĩ các ngươi ở chung thời điểm nhất định sẽ thực hòa hợp.”
Elvis trên mặt lộ ra một cái kinh ngạc biểu tình, “Úc, phải không? Ta nhưng một chút cũng chưa nhìn ra tới.”
Quốc vương như cũ hảo tính tình nói, “Elvis vương tử, ta biết ở các ngươi vương đô không thiếu mỹ lệ ưu tú quý tộc thiên kim. Nhưng bất luận dung mạo hay thân phận, ta đều nghĩ Bạch Tuyết là xuất sắc nhất, hơn nữa chúng ta á lợi ách tư vẫn luôn cùng các ngươi hữu hảo sống chung không phải sao. Bạch Tuyết, ngươi đứng lên. Làm vương tử điện hạ nhìn kỹ xem.”
Mỹ lệ Bạch Tuyết công chúa thập phần trầm mặc đứng lên, chỉ động tác đứng lên thôi cũng đủ làm cho nguyên bản liền thập phần ghen ghét nàng, quý tộc thiên kim các gia tộc đều không khỏi sinh ra một loại tự biết xấu hổ tâm lý.
Quốc vương nhìn rõ ràng có chút trầm mặc khiếp đảm Bạch Tuyết công chúa, trong mắt toát ra một tia không vui thần sắc, nhưng ngay sau đó nghĩ tới cái gì, trên mặt hắn lộ ra một cái thập phần tươi cười quái dị, như là đạt thành một phần vặn vẹo biến thái vừa lòng tâm lý.
Anh tuấn vương tử điện hạ tầm mắt chỉ ở Bạch Tuyết công chúa trên người dừng lại một cái chớp mắt, ngay sau đó thẳng tắp nhìn về phía quốc vương bệ hạ, lộ ra một cái ý vị không rõ tươi cười, “Công chúa điện hạ là người ta thấy đẹp nhất, chỉ là...” Hắn đáy mắt hiện ra mười phần mười hứng thú, đem ánh mắt đặt ở đầu đội vương miện thoạt nhìn thập phần tự phụ vương hậu trên người, “Ta cảm thấy vương hậu thoạt nhìn thú vị hơn nhiều.”
Elvis nói thẳng không cố kỵ lời nói khiến cho yến hội trung một mảnh xôn xao, thậm chí đã có cá biệt đại thần kìm nén không được đứng lên, “Elvis vương tử, ngài đây là có ý tứ gì?”
Elvis trên mặt lộ ra một cái thập phần vô tội biểu tình, “Ta nói thật mà thôi, có cái gì sai sao? Vẫn là nói, đây là các ngươi á lợi ách tư đạo đãi khách?”
Vị kia đại thần bị khí thành màu gan heo, thở phì phì trực tiếp ngồi xuống.
Quốc vương sắc mặt cũng thập phần không tốt, chỉ là ngại Lạc nhân tư mạn vương quốc cường đại, cũng không hảo phát tác. Chỉ có thể miễn cưỡng cười nói, “Ta xem hôm nay không thích hợp bàn chuyện, Elvis vương tử, ta đã đem chỗ nghỉ ngơi của ngươi an bài xuống dưới, ngươi của ta sẽ dẫn ngươi đi. Còn việc liên hôn, ta nghĩ, ngươi ở chung với Bạch Tuyết một đoạn thời gian sau, ta tin chắc ngươi sẽ thích nó thôi.”
Nói xong, quốc vương đứng dậy, xoay người rời đi, hiển nhiên là bị tức giận đến không nhẹ.
Một loạt sự tình xảy ra, đem Thẩm Mộc Bạch cả người biến thành có chút mơ hồ.
Tóc vàng mắt xanh vương tử điện hạ còn chẳng biết xấu hổ hướng nàng thả một nháy mắt, trên mặt lộ ra một cái cực kỳ tươi đẹp tươi cười.

(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ