Chương 64+65+66

165 12 0
                                    

Chương 64:

Liền ở nàng vạn phần kích động thời điểm, người chủ trì dùng điềm mỹ thanh âm nói, "Xin lỗi, bởi vì xảy ra một chút ngoài ý muốn, cho nên năm hai Giang Nhất Nhiên tiết mục sẽ được dời xuống cuối cùng. Cho nên, kế tiếp, xin mời..."
Nàng không khỏi lộ ra kinh ngạc biểu tình, không khỏi nghĩ đến một cái khả năng, vội vàng luống cuống lên, nhưng ngẫm lại đối phương không có khả năng biết là nàng làm, trong lòng liền trấn định đi xuống.
Đột nhiên vang lên ồn ào thanh âm ở đằng xa vang lên, cùng với chung quanh đồng học nghị luận thanh, "Là Giang Nhất Nhiên, hắn như thế nào chạy đến nơi này, không phải hẳn nên ở sau cánh gà sao?"
"Không biết a, hắn thoạt nhìn giống như có chút không thích hợp bộ dáng."
Từ Khanh Lộ thân thể không khỏi cứng đờ, nàng nói cho chính mình biết muốn bình tĩnh, lại không khỏi suy nghĩ miên man, vạn nhất đối phương biết là nàng làm đâu? Càng nghĩ càng cảm thấy bất an, cái trán mồ hôi lạnh cũng tràn ra một chút.
Ngồi ở nàng bên cạnh nữ sinh dò hỏi, "Từ Khanh Lộ, ngươi làm sao vậy?"
Từ Khanh Lộ miễn cưỡng cười nói, "Không có việc gì, chính là thân thể có điểm không thoải mái."
Nàng nghe được bên kia ồn ào thanh âm càng lúc càng lớn, cuối cùng bởi vì thấy giáo lên tiếng duyên cớ mà yên tĩnh trở lại.
Bên cạnh nữ sinh hạ giọng phát hoa si nói, "Giang Nhất Nhiên đến bên này, Ôi, hắn mặc lễ phục hảo soái a."
Từ Khanh Lộ nghe được chính mình trái tim thanh càng lúc càng lớn, cũng bắt đầu đứng ngồi không yên.
Nữ sinh lực chú ý đều đặt ở bên kia, không phát giác đến tình huống của nàng, còn tiếp tục nói, "Từ Khanh Lộ, Giang Nhất Nhiên hướng bên này lại đây, hắn có phải hay không đang tìm ai đó a." Giọng nói của nàng có chút hâm mộ ghen ghét, "Nên không phải là đang tìm ngươi đi, ta nhìn đến các ngươi nói chuyện với nhau rất nhiều lần."
Nếu là ngày thường trường hợp, nghe thế, Từ Khanh Lộ nhất định sẽ vui vẻ kích động đến hỏng mất. Sau đó ôm hư vinh suy nghĩ sâu xa lên. Nhưng lúc này nàng lại là không có cái kia ý tưởng, trong đầu hoàn toàn là Giang Nhất Nhiên có thể hay không đã phát hiện là nàng làm.
Thân thể cứng đờ ngồi ở tại chỗ, Từ Khanh Lộ cảm thấy chính mình cả người độ ấm đều biến mất, bên tai nữ sinh lời nói như bùa đòi mạng, làm nàng sắc mặt cực kỳ tái nhợt, run nhè nhẹ môi.
Thẳng đến bên người nữ sinh đình chỉ lời nói, cùng với độc thuộc về người nọ độc đáo lạnh lẽo thanh tuyến, "Từ Khanh Lộ."
Đây là Giang Nhất Nhiên lần đầu tiên kêu ra nàng tên đầy đủ họ tên. Nhưng Từ Khanh Lộ một chút cũng không vui, trong mắt lướt qua hoảng sợ thần sắc, lại không thể không cưỡng bách chính mình trấn định xuống dưới, sau đó nâng lên mặt, lộ ra một cái gượng ép tươi cười nói, "Giang đồng học, tìm ta có chuyện gì sao?"
Giang Nhất Nhiên lạnh lẽo ánh mắt dừng ở trên người nàng, ngữ khí lạnh lùng, "Ngươi cùng ta lại đây."
Từ Khanh Lộ trên mặt tươi cười trong nháy mắt liền cứng lại, thực mau liền khôi phục bình thường bộ dáng, nhìn đối phương cười nói, "Xin lỗi, giang đồng học, ta hiện tại có chút không có phương tiện, có chuyện có thể chờ kỷ niệm ngày thành lập trường kết thúc, rồi lại nói sau được không?"
Nàng tự cho là chính mình trình độ biểu diễn siêu phàm lắm. Không nghĩ tới, ở nàng nói ra những lời này thời điểm, ánh mắt không hề nhìn thẳng vào Giang Nhất Nhiên, thanh âm cũng có chút run rẩy.
Giang Nhất Nhiên lạnh lùng nói, "Chính ngươi làm sự, chính ngươi biết, ta kiên nhẫn có giới hạn đâu."
Từ Khanh Lộ cười đến miễn cưỡng, "Giang đồng học, ngươi đang nói cái gì vậy? Ta nghe không hiểu gì hết."
Giang Nhất Nhiên bắt lấy nàng cổ tay, làm mu bàn tay gân xanh lộ ra, sau đó lạnh lùng nói, "Đừng giả ngu với ta. Nói, ngươi đem nàng giấu ở đâu?"
Ngày thường cặp kia thâm thúy khiến người mê muội đôi mắt lúc này là hoàn toàn lạnh băng thần sắc, như là rét lạnh vụn băng, có thể đem người thần kinh đều cấp đông lạnh hư.

(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ