Chương 31+32+33

440 39 0
                                    

Chương 31:

Không chỉ có bọn hắn, đội ngũ mấy người còn lại cũng nhận thấy không thích hợp, cuối cùng cũng hội tụ lại cùng nhau.

Siêu thị cửa ra vào cùng vách thủy tinh đều bị tang thi bu đầy, phát ra âm thanh gầm gừ. Dừng ở mấy người trái tim cảm giác, có vài phần kinh tâm động phách.

Thẩm Dài Thanh phân tích nguy cấp cục diện, hiện nay toàn bộ siêu thị đều đã bị bao vây. Xông lên đánh trực diện là không thể nào. Duy nhất phương pháp là tìm biện pháp dời đi lực chú ý của tang phi, tạo lỗ hổng một đường nhảy lên xe lao đi.

Lý Hạo Bằng kiểm tra mấy con xe bị vứt bỏ, không có cái nào có thể sử dụng được, hơn nữa hiện nay thị trấn D tình huống dị thường, không có xe mà muốn dời đi chính là khó khăn vạn phần.

Siêu thị bình thường đều có lối ra thoát hiểm, đội ngũ theo thang lầu đi xuống, nghênh diện mà đến chính là mấy con tang thi đang lắc lư đi tới hướng đến phương hướng của bọn họ.

Thẩm Dài Thanh đội ngũ phản ứng nhanh dùng dị năng đem mấy con tang thi xử lý hết.

Không có vội vã đi ra ngoài, Thẩm Dài Thanh cẩn thận quan sát bên ngoài tình huống, ở phát hiện đại đa số tang thi đều vây quanh ở siêu thị cửa thì thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Xe của bọn họ cách siêu thị cửa ra vào một khoảng, lúc này có mấy con tang thi đi vòng quanh bên cạnh.

Rất nhanh lựa chọn tốt nhất biện pháp, bất luận là cúi thấp hay nằm bò, đội ngũ đều động tác vô cùng thuần phục cùng nhẹ nhàng. Trên đường gặp một vài con đều dùng lợi khí nhanh chóng giải quyết, không phát ra tiếng động.

Tần Ý Phong đứng ở phía trước bảo hộ Thẩm Mộc Bạch phía sau.

Ngay tại mọi người gần tới chiếc xe thời điểm. Tần Ý Phong phía sau đột nhiên nhảy ra tang thi, hoàn toàn thay đổi dùng dữ tợn miệng há ra gầm gừ.

Hắn liền phản ứng nhanh lấy dao nhỏ hướng tang thi cổ đâm vào. Nguy hiểm đi qua, Tần Ý Phong chậm rãi thở dài nhẹ nhõm.

Bên tai truyền đến bình cứu hỏa lăn lộn thanh âm, giống như sấm sét giữa trời quang, tạo ra trong lòng một sự kinh hãi.

Nguyên lại ở Tần Ý Phong đem tang thi đẩy ra, không cẩn thẩn đụng phải bên góc để một bình cứu hỏa, nó lăn tròn phát ra tiếng cô lỗ cô lỗ.

Cách gần nhất mấy con tang thi chậm rãi quay đầu lại, màu trắng tròng mắt nhìn nhìn bên này, sau đó lắc lắc đi qua.

Thẩm Dài Thanh vừa định xông lên, Tần Ý Phong liền nói "Đội trưởng, ngươi mang theo An Bình tỷ cùng mọi người đi qua xe trước đi, ta giải quyết chúng nó, mau, bằng không liền không kịp nữa đâu."

Vây quanh ở siêu thị cửa thủy tinh tang thi không ngừng dùng móng vuốt cào vào, bởi vì số lượng không ít, siêu thị thủy tinh đã muốn bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt, giống như giây tiếp theo có thể vỡ ra.

Thẩm Dài Thanh cũng biết lúc này tình huống, vì thế gật đầu nói "Ngươi cẩn thận một chút."

Đội ngũ chạy nhanh đi khỏi. Tần Ý Phong nhìn còn chưa đi Thẩm Mộc Bạch nói "Ngươi ở lại làm gì? Đi nhanh lên."

(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ